Sáng sớm thức dậy, không biết có phải tối qua Gill bị ai đó trù ẻo hay không, mà đầu Gill cứ quay cuồng, không thể nào ngồi hẵn dậy, ngay cả khi Ah Long vào phòng gọi Gill dậy vì hôm nay Gill phải đi gặp vài đối tác quan trọng, Gill cũng không tài nào dậy nổi
_ Em sao vậy ? có cần chị gọi cho bác sĩ Phương không ?
Gill lắc tay từ chối
_ Để em ngủ thêm một lát, ngủ dậy sẽ không sao đâu
_ Vậy em ngủ đi, chị gọi người vào coi chừng em
Có lẽ câu nói của Ah Long không lọt vô được lỗ tai Gill, nên Gill cứ ậm ừ cho qua chuyện. Ah Long xuống dưới nhà, thấy Sa đang ăn mặc rất bảnh trai, tới hôm nay mới chịu mặc mấy bộ đồ Gill tặng, lẽ dĩ nhiên, dưới con mắt của Gill thì mớ đồ này hoàn toàn hợp với dáng người và cá tính của Sa.
Sa đang rất hí hửng đợi Gill xuống để Gill thấy cái dáng vẻ này và cũng thấy thoải mái một chút khi biết chắc Ah Long đã tống cô gái kia đi vì sáng sớm Sa đã len lén nhìn ra cửa sổ, thấy Ah Long đẩy cô gái lên xe với một ít tiền..làm Sa nhớ tới cái mặt đáng ghét của Gill khi quăng tiền cho cô gái đã lấy chay tương đập lên đầu mình, đến bây giờ rờ lại vẫn thấy nó còn sưng sưng
" Lúc nào cũng lấy tiền ra dọa người khác...đáng ghét thật"
Mọi người đừng hiểu lầm chuyện Sa ăn mặc như thế này là vì Gill, thật ra Sa chỉ muốn lấy lòng Gill để Gill tin tưởng mà nói cho Sa những bí mật trong xã đoàn chứ những chuyện khác, Sa không hề nghĩ tới, phải rồi, chắc chắn là vậy, sau đêm qua, Sa đã biết mình phải làm gì. Một cảnh sát đối với một tên cướp không thể nào có tình cảm, tình bạn chứ đừng nói là đi xa hơn như thế, với lại, Sa không hề giống Gill, không thể tùy tiện lên giường với một người nào đó rồi sáng hôm sau lại quên mất, loại người không trọng tình cảm, không quí bản thân, Sa chẵng những không thích mà còn cảm thấy rất chán ghét, rất coi thường.
Thấy Ah Long xuống nhà mà không thấy Gill đâu, Sa vừa tính hỏi thì Ah Long đã nói
_ Gill không khỏe, hôm nay tôi sẽ lo công việc trong xã đoàn, phải đi gặp khách rồi tới Dạ Đảo, nên sẽ không về nhà, cô lên phòng giúp tôi trông chừng Gill, nếu nó có gì không ổn thì gọi cho tôi, với lại đừng cho bất cứ ai vào phòng khi Gill chưa tỉnh ngủ
_ Vậy tôi ở ngoài đợi được không ?
Ah Long gằn giọng
_ Tôi đã nói là cô giúp tôi vào đó coi chừng cô chủ...
Sa gật đầu lấy lệ, đợi Ah Long đi khỏi, Sa mới lên lầu...đây là lần đầu tiên cô được bước chân vào phòng Gill, căn phòng rất rộng nhưng khá bừa bộn, có lẽ sau cuộc vui của Gill đêm qua nó mới thành ra như vậy. Đồ của Gill vẫn còn vứt trên sàn nhà, toàn thân Gill giờ đây chỉ được phủ bởi một lớp chăn lông, để lộ hết cả bờ vai, chứng kiến cảnh tượng đó, thử hỏi làm sao người ta lại không cảm thấy nao lòng kia chứ. Gương mặt đó, lúc ngủ thật thánh thiện, dịu dàng hết như một thiên sứ đang say trong giấc mộng đẹp. Không thể kiềm lòng được, Sa bước lại, cuối xuống hôn lên má, rồi nụ hôn dần dần chuyển lên trán, sóng mũi và đến đôi môi mềm mại và đưa tay ôm lấy cả người Gill như muốn che chở, bảo bọc cô suốt cả cuộc đời...
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [TWINS] Cái giá của sự lừa dối
FanfictionTác giả : Tùy Phong ( ý nghĩa muốn gọi thế nào thì gọi ) Dịch : Tiểu Mẫn (không phải người đăng) Nguồn : cc-garden Couple: Thái Trác Nghiên x Chung Hân Đồng (Cảnh sát x Hắc bang)