Chương 11
Tuốt nhỏ trực tiếp chui ra khẳng định là không thể, thế nhưng mấy cái lỗ kia...
Kevin liếc lên phía trên một cái liền vội vàng thu lại ánh mắt, cùng Oswald đồng thời kéo thắt lưng người khác vòng qua.
"Chao ôi --- làm gì! Ngao ----- đừng túm! Quần sắp rớt rồi!" Mio tóm chặt lưng quần, bị Kevin giống như kẻ cướp vậy kéo nhảy lên, đồng thời còn muốn đưa thanh kim loại đâm ổ khóa cho cự thú nhân: "Cầm cầm, nhanh lên! Có thể thả mấy người thì thả, chỉ có mỗi chúng ta căn bản không có cách nào đấu chính diện với chúng, còn chưa ra khỏi cửa đã bị chặn trở lại!"
Đám người cự thú kia là mấy tên đàn ông thô kệch trước giờ chưa làm loại việc cẩn thận trộm gà bắt chó thế này bao giờ, nắm cái thanh kim loại mảnh khảnh kia, thần trí vẫn chưa hoàn toàn thoát ly trạng thái hôn mê, mặt nghệt ra: "Cứu kiểu gì?"
"Chớ ngu, cho ta!" Oswald đoạt lấy.
Một tên hoàng đế như y không hiểu sao lại có được kỹ năng mở khóa thuần thục, mặc kệ trong tù đang nhốt ai, tóm được một ổ đâm một ổ, dùng tốc độ ba giây một cái liên tiếp mở ba cửa lao.
Kevin đoạt lấy vòng kim loại nơi eo Mio, cũng nhanh chóng mở hai cửa lao bên này.
Đại quân cuồn cuộn giống như thoát lũ tràn vào từ lối vào trên mặt đất, Mio rống lên một tiếng nói: "Quản cái mẹ gì, lên!" Liền vọt tới giống như bọn họ, trong quá tình tiện tay nhặt trường kiếm rơi trên mặt đất, trên thân kiếm còn xuyên một trái tim Sa Quỷ. Còn trái tim của gã âm thanh lanh lảnh kia, đã hóa thành cát.
"Đừng đạp phải đống cát trên đất!" Kevin vừa thọc lỗ khóa cừa nhắc nhở họ.
Tâm tư Mio khẽ động, cầm kiếm liền cùng thủ vệ vừa trào vào đánh nhau.
Một tên mặc giáp nhẹ không mang theo thủ hạ độc nhất Phó chỉ huy, một vị cự thú chiều cao hai mét năm bắp thịt to lớn nhưng vì thuốc mà hơi chút mềm tay, còn có một con sư tử mù hai mắt què một chân.... Ba người đó trông kiểu gì cũng thấy hơi lúng túng vẫn cứ nằm ngang ở một đầu của địa lao, tới một người giết một người, có cảm giác tựa như tư thế của người giữ chốt phá tan vạn quân.
Sư tử con Ban vốn cũng muốn nhào tới nhưng lại bị cha nó trở tay dùng một móng vuốt nhấn về.
"Ban cháu biết Đan không?! Đan! Là tên bị nhốt trong phòng giam đối diện chúng ta kia kìa, gọi hắn dậy! Nhanh đi!" Shaw không quay đầu lại gào thét hô với nó một câu.
YOU ARE READING
TRÊU CHỌC ĐẠI ĐẾ HÀNG NGÀY
RomanceTác giả: Mộc Tô Lý Thể loại: dị thế, tây huyễn, cường cường, niên hạ, 1x1 Cp: Oswald x Kevin Tình trạng bản gốc: Đã hoàn thành Bản QT: kho tàng đam mỹ - fanfic Edit: Yume EDIT HOÀN TOÀN TỪ QT, THAM KHẢO ĐÔI CHÚT BẢN GỐC, CHỈ ĐÚNG KHOẢNG 70%. BẢ...