Chương 15
Con sông Cara cách biên giới nước Kim Sư không xa, đi một đêm thừa sức tới Hoàng thành San Andreas. Nhưng quân đội vượt cảnh nhất định tạo nên động tĩnh không nhỏ, rất dễ kinh động những bách tính trong thành trấn khác, cho nên mấy người Oswald lựa chọn đi đường vòng hơi xa chút, cuối cùng tốn thời gian gấp đôi, lúc tới Hoàng thành đã là đêm khuya ngày hôm sau.
Dù rằng Kim Sư từ lâu đã không còn huy hoàng, nhưng vẫn có thể nhìn ra cái bóng của sự phồn vinh đã từng hiện hữu nơi cung điện sừng sững.
Nơi đây đại khái là một trong những mảnh đất có hình dáng kỳ lạ nhất đại lục bắc bộ, đất liền tựa như từng cột trụ, cao thấp khác nhau, từ những cáp treo dài rộng ngang dọc liên kết, bởi vì đã tồn tại từ niên đại xa xưa không thể khảo cứu vậy nên được gọi là con đường của thần.
Mà Hoàng cung Ô Kim thì yên tĩnh cư trụ ở nơi cao nhất trên con đường của thần.
Bản lề sắt vang vọng "ầm ầm", đại môn Hoàng cung chậm rãi thả xuống.
Đại quân Ô Kim Thiết kỵ cũng không vào cửa mà là quay đầu ngựa, bước lẹt xẹt quẹo vào con đường bên trái cáp treo, nơi đó nối với đại bản doanh quân đoàn họ. Đội quân cận vệ Hoàng cung chạy chậm tới, tách ra đứng thành hai hàng ở hai bên, "ầm" một tiếng dẫm đều chân, làm Kevin giật mình hết cả buồn ngủ.
Không sợ chết Fassbinder các hạ luôn thong dong bình tĩnh, dù cho bị treo trên cột cờ thị chúng cũng không thay đổi bản tính. Oswald lành nghề đã định thả hắn trên đường đi, kết quả xuống ngựa nhìn một cái liền phát hiện vị tổ tông này không có chút nào hối cải, còn ngủ thiếp từ lâu.
Hắn ở trong mơ cũng không phải hoàn toàn không có phòng bị, nghe thấy tiếng Oswald tới gần còn nhếch mí mắt lên nhìn lướt qua, sau khi xác nhận an toàn lại ngủ tiếp, khiến Oswald tức giận tới ngã ngửa, dứt khoát khởi hành rung lắc nửa ngày mới thả hắn từ trên cột cờ xuống.
Không biết tại sao Oswald cứ thấy cái bộ dáng "chẳng sao cả, mi cũng chẳng làm gì được anh đây" này của Kevin liền cảm thấy ngứa răng, mặc dù y biết đây là bản tính của Kevin mà không phải cố ý chọc tức ai. Đại khái là di chứng do lúc còn bé bị đánh như cờ hó, hoặc cũng có thể là bản tính đàn ông háo thắng quậy phá, y luôn không nhịn được thay đổi đủ các loại thủ đoạn tới áp chế Kevin, chỉ muốn trông hắn tâm phục mà hạ mình một lần, cố tình tổ tông này một chút cũng không coi mấy cái chuyện đó là chuyện to tát gì, thường giống như đùa chó đùa mèo mà phản lại.
Y đã quen thì không cảm thấy vấn đề gì, nhưng người ngoài nhìn thì lại giống như đang khiêu khích vậy.
"Bệ hạ, vậy thần về doanh trại trước." Mio kéo kéo dây cương, nói với Oswald.
YOU ARE READING
TRÊU CHỌC ĐẠI ĐẾ HÀNG NGÀY
RomanceTác giả: Mộc Tô Lý Thể loại: dị thế, tây huyễn, cường cường, niên hạ, 1x1 Cp: Oswald x Kevin Tình trạng bản gốc: Đã hoàn thành Bản QT: kho tàng đam mỹ - fanfic Edit: Yume EDIT HOÀN TOÀN TỪ QT, THAM KHẢO ĐÔI CHÚT BẢN GỐC, CHỈ ĐÚNG KHOẢNG 70%. BẢ...