Chương 13+14

3 0 0
                                    

Chương 13

"Gã uống lộn thuốc?" Mio trợn mắt há hốc mồm mà nhìn bờ bên kia, cằm đều sắp rớt xuống.

Con sông Cara so với sông khác mà nói không hề rộng, nhưng dòng nước chảy xiết, vô số xoáy nước tối tăm, mùa này lại càng dậy sóng không thôi.

Bọt nước lượn lờ bắn tung tóe làm cho sự yên bình phía trên dòng sông phủ một lớp sương mù, lúc đậm lúc nhạt, nhìn sang bờ bên kia đều không rõ ràng.

Tựa hồ có một mảnh khói màu nâu nhạt bốc hơi từ trong bình ra, hướng về phía quân đoàn thủ vệ phía sau Manke bay đi. Chỉ là trong suốt quá trình đó còn kèm theo một loại thanh âm trầm thấp ong ong, giống như tiếng cung tên xé gió ----

Không đúng! Thứ đó căn bản không phải là khói!

Kevin nhanh chóng nhận ra, thứ tung ra từ trong bình căn bản không phải khói, mà là trùng bay!

Những con trùng bay này lúc tụ tập một chỗ nhạt như sương khói, một khi tản ra thì không thể nhìn thấy được chút gì, không biết là vì hình thể quá nhỏ hay là có màu sắc ngụy trang.

Đoàn quân thủ vệ của Manke người cao ngựa lớn, trong nháy mắt khi trùng bay tản ra, liên tiếp xuất hiện những người tứ chi vặn vẹo hoặc cứng ngắc cả người, có vài người thậm chí còn có hiện tượng co giật. Ngựa đại bàng dưới thân bọn họ quanh năm dùng cho chinh chiến, được huấn luyện nghiêm chỉnh từ lâu nhưng vẫn xuất hiện chút rối loạn.

Trùng bay vào trong thân thể bọn họ!

Nhìn thấy hình ảnh vặn vẹo quỷ dị như vậy, trong đầu Kevin liền nhảy ra ý nghĩ như thế.

Chỉ trong chớp mắt, Manke thần sắc cuồng si mà nắm chặt chiếc bình trong tay, nói: "Sang bờ bên kia bắt bọn chúng lại, hoặc là giết chết chúng!"

Đồng tử Kevin đột nhiên rụt lại, hướng về phía đại quân thiết kỵ vung mạnh tay lên: "Đi mau!"

Nhưng người đều cần thời gian phản ứng, huống chi người hạ lệnh lại không phải là Oswald, Ô Kim Thiết kỵ còn chưa kịp quay đầu, người ở bờ bên kia đã đánh tới.

Hoặc là nói bọn chúng không thể tính thật sự là người, người sẽ không thể làm ra hình dáng vặn vẹo như vậy lúc nhảy lên, không thể chỉ dựa vào một cú nhảy đã có thể nhảy qua con sông Cara. Dáng dấp kia, càng giống như là trong thân thể họ có một nguồn sức mạnh to lớn xoáy sâu, mang theo túi da trống không nhẹ nhàng, trực tiếp gào thét mà tới.

"Tường lá chắn!" Oswald rống lên một tiếng.

TRÊU CHỌC ĐẠI ĐẾ HÀNG NGÀYWhere stories live. Discover now