12

320 9 1
                                    


Tên truyện: Triêu Tần Mộ Sở [1]

Tác giả: Trung Hoa Thuyết Thư Nhân [2]

Edit: Raph

Thể loại: sinh tử, cổ đại, cung đình, tra công x cao lãnh thụ, ngược luyến tàn tâm, trước ngược thụ – sau ngược công, gương vỡ lại lành, 1×1, HE.

.

Chương 12:

Khi Sở Du tỉnh lại, ngoài cửa sổ trời đã tỏ ban mai. Áo khoác trên người hắn đã bị cởi, chỉ còn áo trong, đoán hẳn là đêm qua có người thay đồ giúp hắn.

Mơ hồ nhớ tối hôm qua sau khi hắn trông Chân Nhi tới nửa đêm, sau đó quả thực nhịn không được, liền tựa ở thành giường nhắm mắt nghỉ ngơi. Ai biết hai mắt vừa nhắm lại liền lập tức ngủ thiếp đi. Trong mộng mơ mơ màng màng cảm thấy có người bế hắn lên, hắn vốn định mở to mắt, thế nhưng mí mắt nặng tựa như chìm trong cát, chỉ có thể phó mặc cho người đưa đi.

Sở Du biết ôm hắn trở về là Tần Tranh, người ngoài là không có can đảm dám sau khi trở về còn duỗi móng vuốt sờ sờ bụng hắn.

Chân Nhi đã hạ sốt, mặc dù nhìn khuôn mặt nhỏ có chút trắng bệch, thế nhưng tinh thần không tệ lắm. Tần Tranh đang bưng cháo bón từng muôi cho khuê nữ ăn, thấy Sở Du tiến đến thì hơi kinh ngạc nói: "Sao sớm như vậy đã tỉnh rồi?"

Sở Du vịn khung cửa, trên dưới đánh giá Tần Tranh một vòng.

Tần Tranh ánh mắt khiêu khích: "Nhị gia nhìn ta làm gì, chẳng lẽ vừa sáng sớm liền bắt đầu say mê phong thái của bản hầu?"

Sở Du nhướng nhướng mày: "Thật không biết xấu hổ."

Tần Tranh buông tay nói: "Mặt mũi này của ta nào có đáng tiền, làm sao vượt Nhị gia được."

Chân Nhi một hồi nhìn thấy phụ thân, một hồi lại nhìn thấy đại phụ thân, mặc dù ngữ khí của hai người cũng không gọi là tốt, thế nhưng hình như cũng không phải tức giận. Tuy niên kỷ nàng nhỏ, nhưng lại hiểu cách nhìn sắc mặt người lớn, biết đại phụ thân và cha thường xuyên cãi nhau, cũng biết tổ mẫu và cô cô hình như cũng không thích nàng lắm. Cha rất thương nàng, Thu Nguyệt tỷ tỷ trong phòng cha, Bích Ngọc tỷ tỷ trong phòng nàng cũng đều rất thương nàng. Đại phụ thân mặc dù sẽ cười với nàng, có điều đại phụ thân thường bề bộn nhiều việc, thường xuyên không ở nhà...

Nhìn mà xem, trong nội tâm nàng kỳ thật đều hiểu. Nàng đôi khi rất nhớ nhung đại phụ thân, trong đêm vụng trộm rơi nước mắt, cũng không dám để cho cha biết. Bích Ngọc tỷ tỷ nói với nàng, nàng là cô nương dòng chính* duy nhất của Hầu phủ, sẽ có rất nhiều người đối xử tốt với nàng. Thế nhưng không đúng lắm... Nàng nói không nên lời chỗ nào không đúng, nhưng tóm lại là có chút khác biệt. *Dòng chính: con của vợ cả.

Đương nhiên, cãi nhau cũng khác biệt, thí dụ như trước mắt, Chân Nhi liền không một chút lo lắng, ngẩng khuôn mặt nhỏ lên cong cong khóe mắt nhìn cha.

Sở Du thở dài, duỗi ngón tay điểm lên mi tâm Chân Nhi, chọc chọc: "Biết khó chịu rồi chứ? Hôm qua chơi dữ lắm mà."

[ĐM] Triêu Tần Mộ Sở - Trung Hoa Thuyết Thư NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ