Tên truyện: Triêu Tần Mộ Sở [1]
Tác giả: Trung Hoa Thuyết Thư Nhân [2]
Edit: Raph
Thể loại: sinh tử, cổ đại, cung đình, tra công x cao lãnh thụ, ngược luyến tàn tâm, trước ngược thụ – sau ngược công, gương vỡ lại lành, 1×1, HE.
Chương 14:
.
Tất cả các cửa trong phòng đều được đóng kín, bên trong nồng nặc mùi thuốc.
Cách tấm màn che nửa khép nửa mở rủ xuống, vẫn có thể nhìn thấy người nằm trên giường sắc mặt tái nhợt đến thế nào.
Tần Tranh từ trong tay thị nữ đón lấy chiếc khăn đã vắt khô, động tác nhẹ nhàng lau mồ hôi rịn ra trên trán Sở Du. Rắc rối ở đâu mò đến này, mặc dù không làm Sở Du bị thương, thế nhưng lại khiến hắn động thai khí, thêm việc ngâm nước sông thụ hàn, hai thứ kết hợp dẫn đến hôn mê bất tỉnh.
Tần Tranh ở bên cạnh trông mấy ngày, lòng nóng như lửa đốt, nếu như Sở Du có chuyện gì bất trắc... Ý niệm này vừa đến, cả trái tim y liền giống như bị nắm lấy, không cách nào khiến người ta tỉnh táo.
Thang dược theo khóe môi chảy vào trong miệng Sở Du, Tần Tranh cho hắn uống ngụm cuối cùng xong, có chút dè dặt hôn lên đầu lưỡi Sở Du, lúc này mới đứng dậy đem chén thuốc nhỏ để một bên, cầm lấy khăn thấm đi phần thuốc còn đọng bên khóe môi hắn.
"Nhị gia..." Tần Tranh vừa như gọi vừa như than, nhất thời lời lẽ nghẹn lại.
Bỗng nhiên lông mi Sở Du kích động mấy lần, há miệng nhỏ giọng nói gì đó.
"Nhị gia! Sở Du?" Tần Tranh bỗng nhiên tiến tới, kêu hai tiếng, thế nhưng không thấy Sở Du tỉnh lại. Y cẩn thận ghé lên, nghe thấy hơi thở mong manh của Sở Du đang lặp đi lặp lại nói thứ gì đó.
Đợi đến lúc cẩn thận lắng tai, lúc này mới hoảng hốt nghe rõ.
"Tần Tranh ca ca..."
Sở Du gọi y là Tần Tranh ca ca.
Điều này khiến Tần Tranh sửng sốt, trong đầu bỗng nhiên hiện lên chút chuyện xưa.
Khi Tần Tranh còn nhỏ tuổi, chỉ có thể dùng một chữ để hình dung, cuồng. Giai đoạn ấy, mỗi ngày y đều cảm thấy bản thân chính là vì cứu vớt thiên hạ mà tồn tại, hai mắt hếch lên trời cao, bước đi nhanh như gió. Bình vàng chén ngọc đối với thiếu niên mà nói thì không có mấy hấp dẫn, y muốn học chính là binh pháp, y muốn tập chính là kiếm thuật, chứa chan trong máu huyết chính là phải đổ nước trôi dầu, mang theo sự ngang ngược và can trường ngu ngốc đặc thù của tuổi thiếu niên.
Các nhà danh gia vọng tộc có đủ loại yến tiệc, những người lớn thì ăn uống linh đình, ngươi tới ta đi, còn đám con cháu choai choai của bọn họ tất nhiên cũng tụ tập chơi cùng một chỗ. Nói chung chính là trước tiên thì nhắm mắt khoe khoang một trận, sau đó thì túm năm tụm ba tìm kiếm người cùng sở thích để kết bạn chơi đùa.
Tần Tranh biết Sở Du từ khi ấy, nếu nói cho đúng, thì chẳng ai là không biết đến anh em nhà họ Sở. Mặc cho mắt nhìn của ai tệ đến thế nào đi nữa, cũng không thể không chú ý tới hai huynh đệ tựa như hai đóa hoa kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Triêu Tần Mộ Sở - Trung Hoa Thuyết Thư Nhân
Ficción GeneralTên truyện: Triêu Tần Mộ Sở Tác giả: Trung Hoa Thuyết Thư Nhân Edit/Beta: Raph + Gấu Thể loại: sinh tử, cổ đại, cung đình, tra công x cao lãnh thụ, ngược luyến tàn tâm, trước ngược thụ - sau ngược công, gương vỡ lại lành, 1×1, HE. Văn án: Hỏi: Bị g...