Ngoại truyện (1)

380 24 1
                                    

Happy New Year! Nhân tết dương lịch con au xin được làm chap này! (thực ra nghĩ lại làm dịp Hallowen hợp hơn)

-------------------------------------------------------------------------------------------

Hôm nay là ngày cuối cùng của năm Levy, Lily, Manami, Ren, Lin và cả Akari cùng tổ chức tiệc mừng với nhau. Mỗi người đều chuẩn bị những phần quà riêng của mình tổng cộng giờ có 6 món và Manami đã nghĩ ra 1 trò chơi khá thú vị:

  - Mỗi người tự viết tên của mình vào rồi bỏ vào chiếc hộp này bốc chúng tên của ai thì nhận quà của người đó! Mọi người thấy thế nào? -Lin vừa cầm 1 chiếc hộp rỗng được khoét 1 lỗ ở đáy hộp vừa nói. 

  - Nghe có vẻ vui đấy! -Akari nhanh chóng gật đầu đồng ý.

  - Cùng chơi thôi. -Levy cũng nhanh chóng hưởng ứng.

  - Chị Iris, chị tặng quà gì vậy? Em chỉ muốn được nhận quà của chị thôi! -Lily khẽ thì thầm vào tai của Manami. 

  - Vậy chúc em có thể bốc trúng tên của chị nhé! -Manami mỉm cười dịu dàng xoa đầu Lily sau đó quay sang phân phát cho mọi người mỗi người 1 tờ giấy nhỏ để viết tên mình vào.

Sau khi tất cả mọi người đã viết xong tên và bỏ vào trong chiếc hộp Lin liền đưa tay xóc xóc chiếc hộp lên, sau khi chắc chắn các tờ giấy đã bị xáo trộn với nhau Lin liền đặt chiếc hộp xuống rồi liếc nhìn mọi người.

  - Giờ thì, ai sẽ là người bốc đầu tiên đây?

  - Hay là dựa theo thứ tự sinh nhật mỗi người đi! -Lily nhanh nhảu nói.

  - "Kính lão đắc thọ" anh Ren bốc đầu tiên đi! -Levy cũng nhanh chóng tiếp lời.

  - Hể? Vậy là em là người bốc cuối sao? -Lily không cam tâm nói không chịu đâu đến lúc đó nhỡ có người bốc được quà của chị Iris rồi thì thì sao? Nó định dựa theo sinh nhật từ bé đến lớn trước để có thể bốc đầu tiên mà.

  - Sinh sau đẻ muộn thì ráng chịu đi nhóc! -Levy không lưu tình tạt ngay 1 thau nước lạnh vào người Lily. Đừng tưởng anh mày không nhìn ra ý đồ của mày nhé nhóc.

  Ren khẽ đưa tay vào bên trong hộp lục tìm chọn 1 tờ giấy bất kì trong lòng thầm cầu xin đừng bốc phải quà của Iron (Lin) sau khi lấy 1 tờ giấy ra khỏi hộp anh từ từ mở tờ giấy ra và bên trong là tên của

  - Lily!

Lily vừa nghe tên mình xong thì giật mình lấy hộp quà màu tím của mình còn Lin thì thất vọng não nề vì sao lại không bốc trúng quà của cô chứ? Sau khi mở hộp quà của Lily ra tất cả mọi người đều ngạc nhiên vì đó chính là... 1 cái kính bình thường không thể bình thường hơn.

  - Chọn quà có tâm chút đi nhóc! -Levy liếc nhìn Lily mà nói lời khiêu khích 

  - Rất có tâm nha! Anh Ren cứ đeo chiếc kính lên rồi nhấn cái nút nhỏ bên cạnh đi rồi biết! À còn có cả mấy cái mấy con chíp điện tử này nữa. -Lily nhanh chóng bật lại Levy rồi chỉ cho Ren cách dùng cái kính. Sau khi gắn con chíp điện tử lên người Lin (chuột bạch thí nghiệm) và ấn cái nút lên tất cả mọi người lại lần nữa ngạc nhiên.

  - Em đã cố tình làm cái kính này sao cho giống với kính của tử thần (Conan) đó giỏi chưa? - Lily ưỡn ngực tự hào trước cái nhìn ngạc nhiên của mọi người. Thực ra ban đầu nó định làm cho chị Iris cơ nhưng ai ngờ người bốc được lại là anh Ren chứ?

  - Được rồi theo sinh nhật thì tôi sẽ là người tiếp theo đúng không? 28/2. -Levy lên tiếng cậu tiến đến gần cái hộp và bốc lấy tờ giấy đầu tiên mà cậu chạm vào và bên trong là tên của 

  - Iris!

Lily vừa nghe xong liền thất vọng não nề còn Manami thì đưa cho Levy món quà của mình bên trong là 1 chiếc khăn quàng màu đen.

  - Là tớ tự tay đan đấy đeo thử xem có hợp không? -Manami vừa nói vừa giúp Levy quàng chiếc khăn lên cổ. Lily ngồi 1 bên đưa mắt nhìn anh trai mình đầy ghen tị.

  - Hợp với cậu lắm đấy Levy! -Akari nhìn Levy giơ ngón tay cái khen đúng là người đẹp mặc cái gì cũng đẹp mà! Con trai gì mà đẹp hơn cả con gái.

  - Được rồi, tiếp theo tới phiên tớ! 5/7. -Lin giơ tay xung phong. 

Sau đó cô nhanh chóng bốc 1 tờ giấy bất kì khi mở ra là tên của

  - Akari-chan! 

Akari nhanh chóng đưa cho Lin 1 hộp quà khi mở ra bên trong là những chiếc bánh quy hình con mèo đen rất dễ thương. Thực ra mấy cái bánh đó là do Aguri làm rồi kêu Akari đem đi mặc dù cô thấy không hợp lắm, đầu năm tặng mèo đen (tượng trưng cho xui xẻo) tuy rằng nó rất dễ thương không biết cậu ấy có khó chịu không nữa.

  - Oa!!! Dễ thương quá! Mấy cái bánh này đúng là rất hợp với tớ đúng không? -Lin vừa cầm mấy cái bánh vừa hỏi mấy người xung quanh Siêu trộm Black Cat, hợp lắm chứ.

  - Cảm ơn cậu nhiều nha Akari-chan! 

  - Cậu thích là tốt rồi! -Akari đưa tay lên vuốt ngực thở phào nhẹ nhõm.

Và theo thứ tự thì người được bốc tiếp theo là Manami 29/10 cô đưa tay vào hộp và chọn 1 lá thăm bất kì và cái tên mà cô chọn được là:

  - Lin!

Lin đang ngồi ăn mấy cái bánh nghe người gọi tên mình thì giật mình rồi đi lấy 1 cái hộp quà khá to ra tất cả mọi người đều tự hỏi bên trong là cái gì nhưng Lin lại muốn bóc hộp quà này sau cùng để tăng thêm yếu tố bất ngờ. Người được chọn tiếp theo là Akari cô bốc được lá thăm của 

  - Ren-san!

Ren nhanh chóng đưa cho Akari 1 hộp quà nhỏ bên trong là 1 chiếc móc chìa khóa hình mèo thần tài do anh tự làm.

  - Ren-san khéo tay quá! -Akari vừa nhìn chiếc móc chìa khóa trong tay mình trầm trồ nói 

Tất cả những cô gái có mặt ở đây đều nhất trí cho rằng Ren chính là mẫu đàn ông của gia đình! Mà bây giờ khỏi phải bốc thăm cũng biết món quà cuối cùng là của ai rồi đó là của Levy!

  - Em muốn đổi quà! -Lily không cam tâm nói.

  - Được rồi trước tiên cứ mở ra xem bên trong là gì đã! -Manami nhẹ nhàng nói.

Gói quà của Levy là những vỏ ốc rất đẹp do chính tay cậu nhặt tại bờ biển nổi tiếng Aegean trong lần du lịch tại đó, thực ra cậu muốn tặng cho Manami vì lần đó cô bị ốm nên không thể đi cùng được.

  - Nhưng lần du lịch đó em cũng đi cùng anh mà!

  - Thì anh cũng đâu định tặng cho nhóc đâu!

Bây giờ thì chỉ còn duy nhất món quà của Manami là chưa được bóc thôi

  - Mọi người mở quà ra hết rồi vậy giờ chúng ta cùng mở món quà này nha! 

--------------------------------------------------------------------------------

do bận quá nên tận mùng 3 mới đăng được

Okuda Manami không muốn làm kẻ thứ 3 nữa!(phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ