🐻

1.3K 88 1
                                    

donghyuck chạy chân sáo tiến ra lan can, hôm nay tâm trạng của nó rất vui nha, bởi vì nó mới được mark hyung khen là dễ thương đó (cơ mà bản thân nó cũng thấy chính mình dễ thương nữa).

"nhóc con!"

tiếng nói vang lên kéo theo sự chú ý của con người đang vui vẻ kia, nó bị ai đó kéo hẳn vào lòng mà ôm chặt.

"em sao lại vui vẻ thế?"

donghyuck như định hình được người kia là ai, vội vàng vùng vẫy muốn thoát ra khỏi vòng ấy, cơ mà kẻ kia không cho phép.

"hyung buông em ra đi, mark hyung đang đợi em dưới căn tin mà"

donghyuck cố vùng vằng, quả thật ngàn năm rồi mark mới mở lời rủ nó cùng đi ăn chung. bọn họ là thân nhau quá nên donghyuck cũng không suy nghĩ nhiều. hơn nữa, bên cạnh nó luôn có yukhei, cái kẻ to lớn đang ôm chặt lấy nó ngay lúc này đây, muốn ăn, muốn uống gì đều có hắn nhanh nhảu đi mua cho.

"còn anh thì phải làm sao?"

"đợi em ăn xong rồi chúng ta nói chuyện"

donghyuck vẫn cố bước đi, nhưng yukhei có vẻ đã nóng giận thật rồi. vì cái gì mà donghyuck lại ngó lơ hắn như vậy? chẳng lẽ lại là vì mark? hay là vì bừa ăn kia?

yukhei đẩy nó vào tường, mạnh mẽ áp môi mình vào bờ môi mềm mại kia mà mút mát. donghyuck không phản ứng mạnh mẽ như ban đầu nữa, nó từ từ hoà mình vào nụ hôn ngọt ngào nọ. hai tay vòng lên cổ yukhei, kéo hắn sát vào mình hơn.

nụ hôn ướt át cứ dai dẳng mãi cho đến khi cả hai không còn không khí, hắn thoát khỏi nụ hôn, nhìn gương mặt đã vương vài vệt hồng cùng với dáng vẻ thở hổn hển của donghyuck khiến hắn không nhịn được mà bật cười.

đáng yêu chết hắn mất.

yukhei trườn người tới, đặt một dấu hôn nơi hõm cổ của nó, donghyuck có chút rùng mình. hơi thở của hắn cứ vậy phả vào vành tai nó, donghyuck có thể cảm nhận được vật thể ẩm ướt đang liếm dọc theo vành tai mình.

"ưm... yukhei..đừng mà...nó nhột lắm..."

"anh yêu em."

donghyuck khẽ run run, cả người đổ rạp vào lòng người kia. yukhei không quan tâm lắm đến lời nói của nó, đôi môi chuyển rời lên vầng trán thanh cao.

"yukhei em cũng yêu anh"

donghyuck gật đầu, nó chủ động nhón chân lên hôn chụt vào môi anh người yêu một cái rõ vang. nhưng rồi lại chợt nhớ ra chuyện của mark thì lật đật thoát khỏi vòng tay kia mà chạy đi.

"em yêu anh, nhưng em cũng yêu cả cái bụng của mình nữa"

donghyuck đưa tay chữ v lên cùng với nụ cười rạng rỡ. yukhei bật cười, hắn đưa tay chỉ lên cổ mình để ra hiệu, có vẻ dấu hôn của hắn cũng chính là bí mật của họ trước khi donghyuck đi gặp mark lee.

---

-day4-
#getwellsoonhaechan
#getwellsoonfullsun

haechanie _ someday we'll meet againNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ