🐻

792 72 3
                                    

lee minhyung vừa về đến kí túc xá lập tức lấy điện thoại ra videocall với người thương, đường dây nhanh chóng được kết nối, ngay khi vừa nhìn thấy donghyuck, anh đã bắt đầu giở giọng mè nheo.

"hyuck, anh mệt quá nè"

"chân em cũng đau quá nè"

"thật à? anh muốn đi thăm em lắm, cơ mà lịch trình lại không cho phép"

"em biết mà, anh đến chỉ tủi làm em đau chân thêm thôi.. kkkk"

"này lee donghyuck! anh quan tâm em như vậy mà.... haizzz"

"rồi rồi, mà anh quá đáng, gửi quà cũng quá đáng luôn"

"hahaa... anh cố ý mà, giờ em đau chân thì chỉ cần xỏ một chiếc thôi rồi chạy đến đây ngay với anh đi bae"

"đùa nhau à?"

"mẹ ơi, mark hyung ăn hiếp con kìa..."

"kkkk... không chơi vậy nha. nói vậy thôi chứ em biết sao không, anh mua là để sau này em mang đó, rồi hai đôi của chúng ta ghép lại cũng chính là giày cặp đấy đồ ngốc!"

"uổng công anh đã cực khổ chọn lựa, vậy mà người ta có thèm quan tâm tới đâu. buồn..."

"...."

"ngoan nào, em thương nha, nhưng anh không biết tặng giày cho người yêu thì người yêu chạy mất à?"

"em chạy đi đâu? chạy vào tim anh chứ đâu"

"uiss sến quá nè, cơ mà em thích...kkkk"

"với cả cái chân bị như thế thì em nhắm chạy được bao xa? anh tính toán hết cả rồi, em đừng có mơ đến việc rời khỏi anh"

"thôi ngủ đi bé con, mai nói tiếp"

"hyung cũng ngủ ngon luôn nhé"

"mau khoẻ lại đi, zenie nhớ em nhiều lắm đó, anh cũng nhớ em nữa :(("

"em sẽ quay trở lại và sẽ đảo chính, hãy chờ đấy đi lee minhyung...hahaa.."

"anh sẽ chống mắt lên chờ"

---

-day11-
#getwellsoonhaechan
#getwellsoonfullsun

haechanie _ someday we'll meet againNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ