lee donghyuck có một ông anh cuồng em trai dã man luôn, trước mặt mọi người thì bảo rằng em không dễ thương, bảo em là ác quỷ, bảo em là không bằng markeu. ấy vậy mà mỗi lần sau hậu trường mà xem, cái người luôn chê bai em lại thực chất cuồng em đến lạ lùng.
ví dụ như bây giờ chẳng hạn, em đang nằm dài trên sô pha, gối lên đùi johnny để chơi game, anh liệu có phàn nàn gì không? hay còn chỉnh lại tư thế để em nằm thoải mái hơn nữa?
"johnny hyung, phim này xem đâu có hay lắm đâu, hay hyung nghe nhạc đi?"
đây là bộ phim tình cảm mà johnny và taeyong đặc biệt thích xem nha, anh nhăn nhó nhìn ti vi rồi lại nhìn xuống cậu em trai mới vừa phát ngôn.
"nhưng anh đang xem mà?"
"em chỉ nói vậy thôi, hyung xem cũng có ai nói gì huyng đâu?"
donghyuck bỏ điện thoại xuống, hơi trề môi rồi đứng dậy đi vào bếp. vừa hay yuta lại đi từ phòng ra, tất nhiên cũng loáng thoáng nghe được câu chuyện, liền bật cười khanh khách.
"bỗng nghe mùi dấm chua đâu đây, này johnny, ông mới mua củ hành ngâm về à?"
yuta vừa nói vừa cười lớn, đấy, cứ bảo sao suốt ngày than với anh và taeyong rằng donghyuck dạo này cao ngạo lắm, chẳng xem johnny ra gì.
thà đừng nói ra, chứ nói xong mà để người ta nhếch môi khinh thường thì còn khổ hơn. ai đời lại đi vạch áo cho người xem lưng như vậy bao giờ? nếu không phải vì johnny cuồng donghyuck, đội cái thằng nhóc maknae ấy lên đầu thì đâu có xảy ra ngày hôm nay? đã vậy còn không chịu nhận sai, suốt ngày đổi thừa tại mình hiền quá nên mới bị donghyuck ăn hiếp.
ôi lạy Chúa trên cao, xin hãy ban cho yuta một chút thánh thiện để không bụp vào đầu johnny mấy cái.
"dấm đầu ông... ơ donghyuckie, em lại muốn đi đâu đấy?"
"em sang ngủ với dreamies, ở đây chẳng có ai thương em cả"
johnny nghe vậy liền ba chân bốn cẳng mà chạy đến níu tay em lại.
"ai nói không có, cái nhà này ai mà không thương em? vậy hyung mở nhạc cho em nhé, mở bài nào đây?"
johnny với tay lấy điều khiến bắt đầu nhấn lung tung loạn xạ khiến donghyuck bật cười, em cố gắng nghiêm mặt.
"no longer đó"
"được được, vậy... em ở lại đây nhé?"
"tất nhiên rồi, tại hyung nhiệt tình quá thôi đấy"
cả hai lại trở về chiếc ghế sô pha rồi cùng nhau nghe nhạc, ấy vậy mà có để ý đến cái con người như gió như mây đang lù lù ngay phía sau đứng tròn mắt nhìn cả hai đâu. yuta méo mặt đầy khinh thường, ít nhất thì hai người cũng nên biết là còn một vong hồn đang hiện hữu ở đây chứ?
---
-day20-
#getwellsoonhaechan
#getwellsoonfullsun
BẠN ĐANG ĐỌC
haechanie _ someday we'll meet again
Fanfictionlà một đống oneshot về haechan với các thành viên nct nhé (chủ yếu vẫn là 99liner nhé 😚) bắt đầu : 3/1/2019 kết thúc : *cho đến khi haechan comeback*