lee donghyuck thích anh hội trưởng moon taeil ai mà không biết, cơ mà sắp đến sinh nhật anh rồi nên lee donghyuck không biết tặng anh moon taeil thứ gì cho anh vui đây nè, vì vậy mà dạo gần đây lee donghyuck cứ rầu rĩ mãi không thôi.
nghĩ ra nghĩ vào cũng không ích gì, cuối cùng lee donghyuck đành quyết định mỗi ngày sẽ tặng anh một ly trà sữa gongcha mà em thích nhất. nhưng tặng anh mà anh nào có nhận, ngày một ngày hai còn có thể chứ đến ngày ba, ngày bốn làm sao mà uống nổi nữa, thế là em đành thay đổi chiến thuật.
"donghyuck hôm nay không qua câu lạc bộ âm nhạc à?"
"không ạ"
"không muốn gặp anh taeil của em nữa à?"
"hì hì..."
lee donghyuck trốn tránh hết những thứ liên quan đến moon taeil và điều đó cuối cùng cũng khiến vị tiền bối ấy chú ý đến, dù nhiều lần moon taeil rất muốn gặng hỏi em nhưng gần như là không có cơ hội, bởi vì em di chuyển rất nhanh, thoắt một cái liền biến mất không còn một dấu tích.
cuối cùng cũng đến ngày tổ chức sinh nhật linh đình của moon taeil, lee donghyuck cũng chẳng chịu vác mặt đến làm anh lo lắng không thôi, lại nói hôm nay anh dự định sẽ tỏ tình với em nữa cơ, vậy mà cái cậu nhóc ấy vẫn một mực muốn chơi trốn tìm với anh.
"anh taeil sinh nhật vui vẻ"
là chenle đáng yêu đang song hành cùng cậu nhóc jisung vui vẻ bước vào.
"moon taeil ra nhận quà"
taeyong hô hào, bên cạnh là johnny và jaehyung đang phụ đẩy quà vào, quả thật là rất nhiều nha, quà lớn quà bé, duy chỉ có một thứ khiến taeil thật sự tò mò. chính là hộp quà màu xanh có chấm bi ấy, liệu có phải nó hơi to so với mình thường không nhỉ?
"mở quà, mở quà đi"
taeil tiến đến, lưỡng lự một lúc thì mở ra, những tưởng bên trong sẽ là một thứ gì đó to lớn, hoá ra lại chỉ toàn những hạt tuyết nhỏ rơi ra khắp nơi. anh mỉm cười ngay khi nhìn thấy con gấu.
"cảm ơn nhé"
"hyung, chưa xong mà?"
taeyong thấy vị hyung lớn định rời đi thì vội vàng níu lại, johnny hí hửng hẳn lên, cuối cùng taeil đành phải cố gắng lấy con gấu ấy lên, thì ra nó không phải được làm bằng bông mà là có người mặc vào, anh bật cười, ôm chầm lấy con gấu ngốc nghếch kia, mấy ngày nay không chạm vào em làm anh nhớ mãi không thôi, còn tưởng hôm nay em vẫn còn giận dỗi nên không đến.
"donghyuck, thật vui vì em đã đến đây, anh nói em nghe nhé, em chẳng cần phải làm gì nhiều đâu bởi như vậy cũng khiến anh tự đổ trước em rồi"
---
-day23-
#getwellsoonhaechan
#getwellsoonfullsun.
BẠN ĐANG ĐỌC
haechanie _ someday we'll meet again
Fanficlà một đống oneshot về haechan với các thành viên nct nhé (chủ yếu vẫn là 99liner nhé 😚) bắt đầu : 3/1/2019 kết thúc : *cho đến khi haechan comeback*