Chap 15: Dong YoungBae

210 18 9
                                    

-------***Bệnh viện***------

Youngbae từ khi được nhập viện, ngoại trừ buồn rầu biết rằng mình có một khối u, căn bản được chăm sóc rất tốt, ngày ngày không làm gì mấy chỉ đi dạo, ăn uống, chờ SeungRi tới thăm, rồi lại nghỉ ngơi. Hắn rõ ràng thấy mỗi ngày qua đi cậu lại càng tiều tụy, quầng thâm ngày một sâu, nhưng vẫn ráng tới thăm hắn. Ban đầu YoungBae hết lời khuyên nhủ Ri rằng cậu nên dành thời gian nghỉ ngơi, hắn ở đây rất tốt, không cần ngày nào cũng phải ghé qua, nhưng cậu lại nhăn mặt bảo rằng như thế cậu sẽ rất nhớ hắn. Trước giờ hai người vẫn dính nhau như sam, nên nếu 1,2 ngày cậu không được gặp qua Bae thì sẽ vô cùng bồn chồn khó chịu. Hắn nghe vậy cũng chỉ lắc đầu ôm chặt SeungRi thật lâu. Lúc đầu, YoungBae hơi ngạc nhiên mình được nhập vào một bệnh viện khá khang trang, thậm chí bản thân còn được ở riêng một phòng, tuy nhỏ nhưng riêng tư, đồ ăn hằng ngày cũng khá tốt, được đổi liên tục. Hắn và SeungRi xưa nay chưa từng ở qua bệnh viện, nên cũng không so sánh được với những nơi khác nhưng hắn cá chắc viện phí không hề rẻ. Bae có gặn hỏi người yêu mình về vấn đề tiền bạc rất nhiều lần nhưng cậu sợ hắn lo lắng nên luôn gác đi và bảo rằng mình có thể gánh được với sự giúp đỡ của chủ cậu là 1 người họ Kwon.

Ngày qua ngày trong bệnh viện, chìm đắm trong túng quẫn trước tương lai mờ mịt, lo lắng đủ điều và cái u trong người, YoungBae dần trở nên tù túng khó chịu. Thế rồi hắn nhận ra có một cô y tá, có vẻ mới được nhận làm, mặt mũi sáng sủa, thông minh, chạc tuổi YoungBae có vẻ thích hắn, tiếp cận chăm sóc hắn. Nữ y tá tên Min Hyorin này bắt đầu xuất hiện thường xuyên hơn sau tầm 1 tuần, rồi dần dần gần như trở thành y tá riêng của hắn, buổi nào cũng gặp, họ nói chuyện khá hòa hợp. Cô có vẻ cũng nhận thức rằng YoungBae có người yêu là 1 người con trai khác, nên thường tránh giấc 5 giờ chiều, đợi SeungRi đi rồi mới tới. Ban đầu hắn chưa dám đáp trả lại sự nhiệt tình của cô gái, nhưng 1 người thanh niên cứ nằm mãi trên giường với sự buồn chán tù túng đang dần ăn mòn hắn, cô như một làn gió dễ chịu khẽ thổi vào lòng hắn. Hyorin cho YoungBae sự mềm mại dịu dàng của một người phụ nữ mà SeungRi gầy gò của hắn không thể. Từ bé tới giờ ngoại trừ cậu, YoungBae chưa từng gần gũi với ai, nên hắn trằn trọc trên giường, đánh giá lại cảm xúc của hắn dành cho SeungRi là gì, có giống với cảm giác nôn nao mà hắn cho dành cho cô hay không. Hắn cứ hỏi đi hỏi lại những câu hỏi trong đầu
'Hắn có yêu SeungRi hay không? Hay yêu cô?'
'Liệu có phải hắn chỉ thương SeungRi như em trai? Hay hắn đang nhầm lẫn tình cảm với cô vì cô là người đầu tiên khác giới gần gũi hắn?'
'Có phải hắn thích cô vì sự tù túng đơn thuần?'
Thế nhưng hắn biết một điều, hắn muốn gần gũi nữ y tá này, mặc dù hắn nợ SeungRi cả mạng sống. Ban đầu YoungBae rất giữ kẽ, không dám đáp trả lại cô gái đụng chạm mình, nhưng cũng không khước từ, càng làm Hyorin nhiệt tình hơn, lúc thì cơm nước lúc thì cùng hắn đi dạo, thỉnh thoảng còn làm 1 ít đụng chạm. Các y tá khác có vẻ cũng biết chuyện nên đôi lúc có trêu ghẹo gán đôi 2 người, bởi lẽ họ cứ nghĩ SeungRi chỉ là người thân của YoungBae. SeungRi thì hằng ngày sau 5 giờ chiều vẫn tới, vẫn mệt mỏi, vẫn tiều tụy, vẫn như thế ngây thơ. Họ Min thì im lặng tránh đi, còn YoungBae ngoài mặt cũng không có gì khác biệt, nhưng bên trong lại thầm đánh giá cảm xúc của hắn về 2 người. YoungBae không lớn tuổi nhưng cũng không phải là thiếu niên trung học, hắn cũng biết làm tình là gì tuy chưa từng cùng với SeungRi, thế nên khi họ Min chủ động sờ nắn mình, mặc cảm tội lỗi với SeungRi dâng lên, nên hắn ngăn cô lại. YoungBae muốn ít ra tình cảm của mình về các mối quan hệ này phải rõ ràng trước.
Bẵng đi mấy hôm như thế, hắn rất bất ngờ khi đột nhiên biết tin mình được phẫu thuật, bởi lẽ tiền viện phí cả 2 người còn phải chạy ngược xuôi còn chưa xong, số tiền phẫu thuật khổng lồ đó SeungRi moi ở đâu ra? YoungBae ban đầu rất lo sợ SeungRi không hiểu biết, dại dột mượn tiền nóng lãi cao từ xã hội đen. Hôm đấy vừa tỉnh dậy hắn đã lo chết được nhưng cậu không xuất hiện do cơn sốt, cũng không liên lạc được bằng điện thoại nên hắn càng lo hơn. Cứ như thế mà qua 3 hôm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 03, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Fanfic] - (BaeRi - TopRi - Gri) Cuộc đời lắm tai ương.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ