Chương 44: Chuyện cũ không thể quay lại.

403 14 0
                                    

Chương 44: Chuyện cũ không thể quay lại.

Khi trở lại Bắc Kinh trời cũng đã vào sáng sớm, một đêm không ngủ, trên mặt Tô Thần hiện lên thâm quầng mệt mỏi, cậu ngồi sau ghế xe taxi, thân thể chỉ cảm thấy mệt mỏi vô cùng, xuống máy bay liền nhận được tin nhắn của Tần Bách, chỉ có mấy chữ: "Phòng trọ để lại cho cậu."

Đáy lòng nổi lên nụ cười khổ, tình cảm không còn, tại sao lại phải ở nơi cô đơn như vậy? Cậu không nhắn lại, từ sâu trong lòng không hề muốn có chút liên hệ nào với đối phương nữa.

Suy nghĩ một chút, cậu liền bấm điện thoại gọi cho bạn: "A Ngũ, giúp tớ một việc, là muốn thuê phòng, chỗ nào không quan trọng, nhanh một chút là được."

Suy tư một đêm, ban đầu đầy tràn khiếp sợ, phẫn nộ, không cam lòng, oán hận, cuối cùng hóa thành bất đắc dĩ cùng quả quyết, Tô Thần chưa bao giờ chìm trong hối hận muộn màng, nếu không còn yêu cậu nguyện ý buông tay, dây dưa sẽ chẳng mang lại ỹ nghĩa nào, không phải là việc người đàn ông nên làm. Trên thế giới này Tần bách là duy nhất nhưng câu-Tô Thần cũng chính là duy nhất, có một không hai.

Ở nhà cũ gặp lại người quen, Tô Thần hít thở sâu, chợt cảm thấy càng thêm uể oải: "Dạ, cậu đang làm gì?"

"Tô, tôi...anh xảy ra chuyện gì vậy?" Duyệt Dạ xoay mắt nhìn thấy bộ dạng của cậu bỗng nhiên kinh sợ, tiếp theo nhanh chóng bước đến tỉ mỉ quan sát cậu, lo lắng hỏi : "Đã xảy ra chuyện gì?"

Tô Thần nhìn thấy bộ dáng lo lắng của hắn, trong lòng nổi lên vài phần ấm áp, nhẹ nhàng lắc đầu: " Chỉ là chia tay mà thôi."

Duyệt Dạ dừng lại, chăm chú nhìn cậu, đáy mắt dần dần bị bao vây bởi vui mừng: "Tách ra cũng tốt, anh luôn luôn không vui vẻ."

Tô Thần cười khổ, ngay cả người ngoài cũng đều nhận ra, nhưng cậu vẫn cho rằng mình có thể cứu vãn được, cậu thực sự quá phận sao?

"Tôi đỡ anh vào nghỉ ngơi." Dạ vừa nói vừa hoạt động.

"Có rượu không?" Cậu gương mắt, lời nói cũng quyết liệt.

Duyệt Dạ ngẩn người phút chốc liền hiểu ý: "Tôi là người mở quán rượu?"

Say, chính là trốn tránh hiện thực, cũng quên đi những thống khổ kẻ khác mang lại, Tô Thần từ trước đến nay rất ít khi để mình say, nhưng giờ khắc này, cậu rất rất muốn say một lần.

Chạng vạng ở Mị Sắc, Tô Thần say khướt bước đi, Duyệt Dạ lo lắng cậu một mình về nhà, liền giao công việc cho một MB rồi đưa cậu về.

Tiếu Nam ngồi trong xe nhìn bộ dáng Duyệt Dạ đỡ lấy Tô Thần say khướt về khu nhà ở, trong không gian tối đen Tô Thần lảo đảo ngã vào lòng hắn, Duyệt Dạ kinh ngạc vô cùng ngưng mắt nhìn khuôn mặt vì say mà ửng đỏ lên quyến rũ mê người, không do dự cúi người hôn lên đôi môi mềm mại ngọt ngào!

Người uống say vốn không có khí lực, thuận theo người khác mà thôi, bóng người trong ô tô vẫn bất động nhìn cảnh tượng ấy, Tiếu Nam đột nhiên nắm chặt tay, nếu như không phải hiểu rõ tính cách của Tô Thần hắn sẽ cho rằng bọn họ đang lưỡng tình tương duyệt.

CƯỠNG CHẾ ÁI CHI ĐƯỜNG QUẢ DỤ HOẶCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ