Chương 40: Loạn ý tình mê.
Chạng vạng, Tiếu Nam gọi điện đến.
"Ở đâu?"
"Vẫn..chưa tan tầm." Tim có chút đập nhanh.
"Tôi vừa kết thúc công tác, ngày mai trở lại."
"...ưhm."
Nói chuyện với nhau chỉ vài lời ngắn gọn, người bên kia liền kết thúc cuộc gọi, Tô Thần sững sờ nhìn điện thoại di động, đáy mắt chớp động có phải cậu đang vui sướng trong tim.
"Sao vậy? Sợ bạn gái lo lắng?"
Andrew kinh ngạc nhìn người đàn ông băng sơn ngàn năm trên mặt lộ chút tim đập loạn nhịp.
"Rất rảnh rỗi?" sau giây phút thất thần ngắn ngủi lam mâu băng lãnh nhanh chóng quay về lộ vẻ thâm hiểm vốn có, như cây đao bắn thẳng lên người Andrew.
"A! Tôi đột nhiên nhớ đến có một cuộc điện thoại cần phải gọi !"
Andrew chấn động mạnh một cái, lập tức chạy thoát thân ra ngoài, thật là một người đàn ông không có khiếu hài hước, thân là người Mỹ hắn quả thực rất dễ dàng nói chuyện với người khác.
Tiếu Nam áp vào ghế da, lông mày hơi cau lên, cuộc điện thoại vừa rồi không goijc ũng không sao, chờ thời gian để ý thức hắn đã vô ý đè lê một dãy số, truyền đến âm thanh phẩng phất cô đơn làm hắn không thể nói chuyện như trước, cũng khó trách Andrew cười đến thâm hiểm như vậy.
Nhắm hai mắt lại, khoảng không đen kịt vô thức hiện lên khuôn mặt người đàn ông quật cường, lãnh đạm, hai tròng mắt luôn luôn ướt át mà kiêu ngạo, thói quen mím chặt đôi môi hồng, còn có gương mặt trắng nõn bởi vì động tình mà trở nên hồng diễm thi thoảng phát lên những âm thanh thở dốc.
Bụng dưới đột nhiên căng thẳng, dục vọng cũng đột nhiên ngẩng đầu lên, mở mắt ra lại nheo lại, băng lam bất tri giác đã chuyển sang màu chàm sâu thẳm.
*******************
Tô Thần chưa bao giờ nghĩ đợi chờ lại có thể là một loại dày vò như vậy, vốn tưởng rằng thói quen này đã ăn sâu đến chết lặng, nhưng khi giọng nói của người đàn ông ấy như truyền vào tai, trong cậu như tia lửa sáng. Tô Thần cố kìm xuống tình cảm không bình thường thậm chí có thể gọi là trái tim phản bội, nhưng rung động từ đáy lòng cứ thể nảy lên khiêu khích ý chí,hầu như đã tước đi mọi vũ khí của cậu!
Đối mặt với không gian không bóng người, cậu từng lần một tự nhủ, người đàn ông này chỉ coi mình là đối tượng phát tiết, hắn có rất nhiều tình nhân, mình ngay của lover cũng không phải, hơn nữa mình còn có Tần Bách, người đàn ông chỉ đang mê hoặc sinh lý cậu, cậu tuổi đã lớn đừng nên mơ mộng loại suy nghĩ không thực tế này nữa.
Nghĩ đến Tần Bách đáy lòng cậu liền nảy sinh chút ấm áp, mở album ảnh thời còn đi học ra, trước mặt mỗi một trang đều là kí ức ngọt ngào, khi đó bọn họ còn đang xuân xanh sắc, tuổi trẻ chẳng sợ bất kì cái gì, kiên định như núi lửa ngàn năm vẫn phun trào, vô luận trải qua cái gì, quá khứ của hai người vẫn rất tươi đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
CƯỠNG CHẾ ÁI CHI ĐƯỜNG QUẢ DỤ HOẶC
De TodoTác giả: ????? Số chương: 75 chương Nhân vật chính: Tiếu Nam (công) >< Tô Thần (thụ) Thể loại: Cường công x cường thụ, anh tuấn bá đạo lạnh lùng tổng tài công x nhẫn nhục cường mĩ nhân viên thụ, vạn nhân mê, Rape trước yêu sau. HE Về chương H: Truyệ...