Chương 64: Do dự? Quyết định!

416 15 1
                                    

Chương 64: Do dự? Quyết định!

Không khí ở nhà hàng Tây rất ấm áp, trước đây Tô Thần cũng thường một mình đến chỗ này tiêu khiển, mặt tiền cửa hàng không lớn nhưng dễ gây thiện cảm cho người khác. Cậu chọn lấy một bàn bên cạnh cửa sổ, hai bên đều có tâm sự riêng nhưng không ai mở lời trước.

"Muốn ăn món gì?" Tô Thần cầm lấy thực đơn phá vỡ không khí trầm mặc lúc này, An Tuần không trả lời chỉ trực tiếp cầm ly rượu lên uống cạn.

Tô Thần nhìn cậu ta, cũng chỉ nhẹ nhàng hỏi: "Ân tổng đối với cậu không tốt?"

Kinh ngạc của cậu ta nằm trong dự liệu của cậu, có lẽ An Tuần rất đơn thuần cho nên nghĩ có thể giấu cậu chuyện Ân Úc cũng yêu thương cậu ta.

"Hôm đó cậu đã ở trong toilet sao?" Một tuần lễ là thời gian để Tô Thần suy nghĩ hết tất thảy mọi chuyện, ngày đó nam nhân điên cuồng trừng phạt có lẽ đã tự cho rằng cậu "phản bội" hắn.

"Các cậu nhất định rất hạnh phúc.." Vẻ mặt An Tuần dường như rất ước ao nhìn cậu, nhưng trong lòng Tô Thần lại suy nghĩ khác.

"Hạnh phúc? Chuyện ấy làm gì có liên quan tới tớ."

An Tuần tựa hồ như hiểu ra chuyện gì đó: "Các cậu..."

"Thân phận của hắn rất khác tớ, cậu nghĩ hắn sẽ thích người như tớ sao?" Tô Thần uống rượu, rõ ràng là hương vị ngọt ngào của hoa quế ủ, nhưng sao vào đến cuống họng lại thấy rất đắng: "Tớ chỉ là trò chơi tiêu khiển của hắn , chẳng có tình cảm nào ở đây cả, là công cụ phát tiết dục vọng mà thôi."

"Cậu...thích hắn?"

Tô Thần không trực tiếp thừa nhận nhưng trực giác của An Tuần cũng rất nhạy bén, cậu trầm mặc một chút mới chậm rãi mở miệng: "Tớ đã không còn yêu thích bất cứ người nào nữa, vĩnh viễn."

Tiếu Nam buông tay, mình cũng không dây dưa, như vậy chính là chuyện hay nhất.

"Không nói đến tớ nữa, đều là những chuyện hoang đường chán nản." Tô Thần uống cạn ly rượu, đúng lúc món bò bít tết cũng được đem ra: " Hôm nay cậu có tâm sự nặng nê gì sao? Hắn đã làm gì cậu?"

Khuôn mặt tre con của An Tuần hiện lên chút thương tâm, nhỏ giọng lúng túng: "Hắn chê tớ bẩn..."

Trong cuống họng Tô Thần nổi lên tia khổ sở, có lẽ cũng chính vì lý do này mà Tiếu Nam ghét bỏ cậu..

"Ai sach sẽ hơn ai còn chưa biết được, hắn có quyền gì nói cậu như vậy?"

An Tuần chậm rãi tường trình toàn bộ khúc mắc giữa mình và Ân Úc cho Tô Thần, chỉ lược qua chuyện Ân Úc có thân phận khác mà thôi, mà Tô Thần cũng là một người từng trải , nguyện ý lắng nghe mọi chuyện của cậu ta.

Nghe được chuyện của An Tuần, Tô Thần âm thầm quan sát cậu ta, lúc nhắc đến Ân Úc hai mắt An Tuần không phát giác được trở nên hưng phấn hơn rất nhiều, chỉ lặng lẽ thở dài, cậu sợ rằng Tiểu An đã thực sự thích tên boss mặt lạnh kia rồi.

Bất quá tuy rằng Ân Úc mặt lạnh, nhưng đã cứu cậu một lần, nói không chừng kết hợp với An Tuần ngây thơ đáng yêu, có lẽ kết cục sẽ vui vẻ chứ không giống hoàn cảnh của cậu.

CƯỠNG CHẾ ÁI CHI ĐƯỜNG QUẢ DỤ HOẶCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ