Chương 63: Đau đớn đến tận cùng.
Tiếu Nam đứng đợi vài giây vẫn thấy cậu bất động, hắn dùng một bàn tay mạnh mẽ giật cà - vat trên cổ xuống, cúi đầu xuống sắc mặt trở nên vô cùng băng lãnh: "Không nghe thấy sao?"
Hắn nói phảng phất như đây là chuyện rất bình thường vậy, phảng phất như cậu chỉ là kẻ bán thân rẻ mặt, phảng phất như giữa hai người bọn họ chỉ có quan hệ mua bán xác thịt mà thôi!
Đáy mắt Tô Thần nổi lên đầy hơi nước, đôi môi run nhè nhẹ không nói nổi nên lời, tại sao? Tại sao cậu chỉ có thể là người chịu tổn thương? Tại sao không ai chịu tin tưởng cậu?
"Tôi cự tuyệt!" Hai con mắt tràn đầy bi thương lúc này không hề yếu ớt nhìn thẳng vào con ngươi lạnh lành của hắn.
Tiếu Nam cười nhạt: "Cậu không có tư cách để cự tuyệt tôi."
"Anh nói vậy là có ý gì?" Tô Thần dựng thẳng lưng dậy, trái tim trống rỗng không có chút xúc cảm nào: "Gần một năm qua, tôi rất mệt mỏi, anh cũng vậy, chúng ta không nên tiếp tục giày vò nhau nữa."
Không khí càng ngày càng lạnh hơn, Tô Thần khiếp sợ nhìn thấy trong đáy mắt nam nhân có một loại xúc động tựa như muốn xé xác cậu ra vậy, tiếp theo đó chính là những lời nói xấu xa, tàn nhẫn của hắn: "Tìm được kim chủ mới cho nên muốn nhanh chóng thoát khỏi tôi vậy sao?"
Tô Thần vốn tưởng rằng trái tim đau nhức đã không thể tiếp tục cảm nhận được đau đớn nữa, thế nhưng lời nói của nam nhân vẫn lần nữa khiến cậu thê lương thật sâu, cay đắng nở ra một nụ cười buồn bã: "Coi như là vậy đi, tôi vốn cũng không phải sủng vật của anh."
Cậu tự mỉa mai chính mình, cũng là tuyệt vọng dành cho đoạn tình cảm này, từ khi đem lòng yêu thương nam nhân này nhân cách của cậu dường như đã nên thật thấp kém, thấp đến mức khó ai có thể chấp nhận được nữa, cho nên Tô Thần không muốn tiếp tục chìm sâu dưới đáy bùn lầy nữa, tình nguyện buông tha tất cả mà không chút oán hận nào nữa.
"Cậu!" Tiếu Nam hung hăng nắm chặt tay, bờ môi bởi vì tức giận mà gắt gao mím chặt, khiến cho khuôn mặt càng thêm đông cứng đến đáng sợ: "Tốt! Cậu cho rằng mình rất đặc biệt với tôi hay sao? Người như cậu nếu tôi muốn có cả hàng người đang đứng chờ!"
Tô Thần nhắm hai mắt lại, liều mạng không muốn nước mắt ẩm ướt rơi xuống, hít thở mấy hơi thật sâu, sau đó ép buộc chính mình phải mở hai mắt thật to nhìn thẳng vào nam nhân trước mặt, thanh âm vang lên nhè nhẹ run run nhưng rất kiên định: "Bởi vì yêu anh cho nên tôi mới để anh hết lần này đến lần khác chà đạp lên tôn nghiêm của bản thân, mới cho anh quyền thương tổn đến tôi. Lúc này, tôi quyết địnht hu hồi quyền của anh, thu hồi tất cả tình yêu tôi dành cho anh, Tiếu Nam, nếu như anh vẫn không học được cách tin tưởng người khác, anh sẽ vĩnh viễn không thể có được hạnh phúc."
"Cậu đối với ai cũng nói nhưng lời dối trá như vậy sao? Không nên hy vọng có thể lừa được tôi!"
Nam nhân nổi giận không nằm ngoài dự đoán của cậu, lúc bị thô bạo đẩy ngã xé hết quần áo xuống thảm trên sàn nhà cậu như nghe được tiếng trái tim mình như hóa thành viên băng lạnh giá, cứng rắn, thậm chí còn nghe được tiếng nó vỡ vụn thành trăm ngàn mảnh nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
CƯỠNG CHẾ ÁI CHI ĐƯỜNG QUẢ DỤ HOẶC
De TodoTác giả: ????? Số chương: 75 chương Nhân vật chính: Tiếu Nam (công) >< Tô Thần (thụ) Thể loại: Cường công x cường thụ, anh tuấn bá đạo lạnh lùng tổng tài công x nhẫn nhục cường mĩ nhân viên thụ, vạn nhân mê, Rape trước yêu sau. HE Về chương H: Truyệ...