Chương 72: Thủ đoạn cứng rắn.

536 14 1
                                    

Chương 72: Thủ đoạn cứng rắn.

"Waiter!"

Bên phải có một khách hàng đang nhắc nhở, Tô Thần lúc này mới chợt bừng tỉnh, trong tay cũng không biết cầm gì đó. Cậu đi vào phía sau nhà hàng lấy ra mấy chai rượu đỏ, một vài món ăn được đựng trên dĩa gỗ, thấy mọi người chăm chú nhìn mình bèn miễn cưỡng cao giọng nói:

"Đêm nay Valentines có chuyện quan trọng cần đóng cửa sớm một chút, mong mọi người thứ lỗi. Để biểu thị sự thất lễ này những quý khách đã ăn tối sẽ được miễn phí hóa đơn, quý khách nào muốn đóng gói đưa về có thể nói với nhân viên phục vụ."

Nói xong, cậu nhanh chóng chạy ra phía ngoài nhà hàng nơi có vài người khách đang đứng trước cửa để thông báo tin tức này, cũng để hứa với họ sẽ không có lần nghỉ sớm mà không có thông báo trước như hôm nay, đồng thời cũng đổi tấm biển treo từ "Open" thành "Closed".

Tiếu Nam kéo một chiếc ghế gần đó ngồi xuống, ánh mắt hắn chăm chú nhìn Tô Thần đang bận rộn di chuyển khắp nơi, vẻ mặt bình tĩnh trầm mặc căn bản không thể nhìn ra hắn đang nghĩ gì.

Tô Thần cố gắng quên đi ánh mắt nóng bỏng của người nào đó đang nhìn mình, cậu lễ phép cúi chào khách hành cùng lúc trao lại nhưng túi đựng đồ ăn, ngay khi người khách cuối cùng bước ra khỏi nhà hàng, cậu vừa quay lưng đã đụng phải lồng ngực vững chắc của Tiếu Nam.

Hai tay Tô Thần  bị nắm chặt, làm cậu không thể thoát khỏi cái ôm của hắn, chỉ còn cách gương mắt bình tĩnh nói: "Tôi nói rồi tôi sẽ không về nước, lần trước không phải đã nói rất rõ ràng rồi sao."

"Em không buông được ai phải không?" Môi mỏng khẽ nhếch lên, ý nghĩa lời nói cũng vô cùng bất thường.

Tô Thần gỡ từng ngón tay hắn ra, tự mình đi đến quầy bar rót một cốc cà phê rồi đặt vào vị trí hắn vừa ngồi xuống, giọng nói cất lên không thèm che giấu sự mệt mỏi trong đó: "Vì muốn buông xuống nên tôi mới ra nước ngoài, Tiếu Nam, anh cùng tôi không cùng một thế giới, chúng ta gặp nhau là một sai lầm..."

"Lệch lạc? Em nghĩ như vậy?" Giọng nói trầm thấp của Tiếu Nam lập tức cắt đứt lời Tô Thần, Duyệt Dạ cũng từng nhận xét về hai người như vậy, hắn không khỏi nổi cơn giận dữ.

Tô Thần tựa người vào quầy bar, trong mắt chỉ còn bi thương cùng đau lòng nhưng đã được cố gắng dấu đi : "Quan hệ cưỡng đoạt chẳng lẽ không phải lệch lạc?"

Tiếu Nam im lặng, đây là tâm sự của hắn cũng là của Tô Thần.

"Vậy em biến mất là để trả thù tôi? Còn mang theo người yêu Ân Úc cùng bỏ trốn?"

Tô Thần cười nhạt,  cậu biết Tiếu Nam đang dùng kĩ xảo đàm phán hợp đồng đối phó với mình, trọng tâm câu chuyện đã không thể tiếp tục được nữa, hắn đang muốn một lần khơi ra, rồi nhanh chóng chiếm được mục đích mình mong muốn.

"Tôi rời đi không phải để trả thù, mà là vì tôi không còn muốn nhìn thấy anh mà thôi."

Lời của cậu thốt ra lập tức khiến tức giận của Tiếu Nam tăng vọt, lửa giận cuồn cuộn trong u lam xinh đẹp dường như có thể thiêu đốt được Tô Thần vậy. Thế nhưng cậu không sợ hãi chút nào cả gan quay lại trừng mắt với hắn, nhưng tận sâu dưới đáy lòng toàn bộ đau thương chua xót đang hòa quyện lại, bốc lên ngùn ngụt.

CƯỠNG CHẾ ÁI CHI ĐƯỜNG QUẢ DỤ HOẶCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ