🤦♀🤦♀🤦♀🤦♀🤦♀🤦♀🤦♀🤦♀
*NA TAFKA KUSKURE!!*
🙆♀🙆♀🙆♀🙆♀🙆♀🙆♀🙆♀🙆♀
*NA*
*Janaf ce*✍✍DEDICATED TO *My Momma Hajja Hadiza muhammed Ba'are*
I so much luvs u my momma😍😍*INTERLLIGENT WRITER'S ASSOCIATION*
*{onward together}*
*{we give the the Reader's of ours the best out of the bests,,,Our inks are melodious and dropping a kinda light to reader's}*""""*THE PEN OF LOVE*😘
*HEART OF TOUCHING*❤ *TEARS OF SORROW*😭 *CURDLE*🙂, *GIGGLES*😁,
*AND MARRIEGE THINKS.*💑
*JUST GIVES US A FOLLOW*✔*03*
------Hallaya ta farko data fara bayyana shine kazanta da lalaci,kafin Hajiyarta tasamo mata masu aiki Sai dai shi inyagaji da ganin kazanta ranar karshen mako yazage ya tsaftace gidan tun yana mgana har ya zuramata ido.
Girkuwa baida darajar da sakina zata girkamai abinci to tama iyane banda indomie bata iya dafa komai ba,kullum sai dai masu aiki su jagwagwala su ijeye sai da kullum yana rabawa sashin momma yanacin abinci, gashi batason zaman gidan kullum tana Hanyar katsina ko kano,Ko yamata mgana baji takeyi ba shiyasa ya zuramata ido.
Raininta har momma bata kyaleka ba yimata take dayake momma macece mai Hakuri da kawaichi momma irin matannan ne masu mugun Hakuri ko zaginka kayi sai dai tama mirmishi,ashekaru bata wuce43 ba,shiyasa sakina tayi bala'in rainata tadinga daka mata tsawa,Hajiya mama ce take shakkar domin itace big problem dinta agidan Safwan.
...Hajiya mama Dattijuwa ce yar kimanin shekara sitti aduniya,Bata daukan raini ko kadan irin tsofaffun nan ne wanda komai ke ransu gameda kai saisun fada maka sai dai kamutu tanada faran faran da jama'a dason mutane tun tana safana macece takowa makotanta kuwa kamar yan'uwanta Haka ta daukesu,tanada fada in aka tabota gata wani lokacin da ashisshigi koba"ayi da"ita saita tsoma kanta,shiyasa Sakina ta tsaneta saboda tana mata katsalandan a al"amarinta game da Mijinta Safwan.
Wani lokacin Hajiya ke tarema momma tacima sakinar,inkuwa dukkansu suka bata haushi tasharesu,Safwan yarasa yadda zaiyi da sakina daya tashi daukan mataki momma tahanasa.
Ranshi bai kara baci da Sakina ba saida tayi Rashin lafiya tafara,rashin lafy tana zubar jinin,Dubar farko ya fahimci taje anrufemata bakin mahaifa dayake Allah ba'a mai dabara sai ga ciki ya bulla agefen mahaifa,bai mata mgana sai da yayimata operation yamaida cikin jikin mahaifa ya sallamota suka koma gida,Sakina taga bacin ran Safwan wanda mgana har kunnin kwamishina wanda yacimata mutumci ba'a son ran sakina tacigaba da renon cikin jikinta ba domin ita atsarinta babu Hawaye Allah shi kyauta,Shawaran Hajiyarta da laila ne sunfada mata karta yarda yamaida ita akuya tadinga zazzagamai ya"ya karshen tadurkushe shikuma ya aure wata.
SAFWAN yaci sunan mahaifin momma ne shiyasa bata iya fadar sunansa sai dai da babana, Mutum ne mai Hakuri saboda Nonon Momma ya tsotsa,shekararsa ta haihuwa 32 yanada kawaichi da dattako mutum ne mai Nagarta kallo daya zakamai kakirasa ustaz ammh social ne yana da zurfafan bincike a bangaren ilimin addini duk matsayinsa na likita yahaddacce Qur'ani tun yana shekara sha hudu aduniya saboda jajircewan momma agaresa, da sauran littafai irinsu,muwadda malik,sahihul bukhari,iziya,sira,fiqhu,dadai sauransu,yana da tsantsane da addinsa matuka mutum ne mai yalwar fara"a,yana bala"in kaunar mommansa saboda itace ginshikinsa da kakarsa Hajiya mama.
Abangaren kaya yafison manyan kaya atsarinsa yafison yasanya shadda gezner da yadi mai stantsi ammh saboda yanayin aikinsa yasanya yake surkawa da suite ammh duk Ranar jumma"a ko yasani shigar manyan kayan ne atsararinsa.Yana da zuciya da fushi wanda yakan dade kafin yayi irinsa fushin kuma in yayi fushi da abu na har abada yakeyi,bangaren abinci yafison abincin gargajiya,irinsu dambu,fate,fankasau,tuwo miya kubewa da dai sauransu.
Aurensa da sakina babu abunda yakaru dashi sai ci baya tunbayan aurensu matsaloli suka dunga kunno kai saboda sanyinsa yasa ta rainasa bai isa yamata mgana taji ba shikuma baisan hayaniya da kwakwazo dat why yake yakyaleta uwa uba yana ganin mutumci mahaifinta,A yan"uwanta kaf bamai darajashi sai salma da ummi Hajiya kuwa da laila dama sune aminan sakina duk abunda sukace shi takeyi,ko bangaren auratayyah bazai iya dora komai ba domin sai inyarasa yadda zaiyi ne yake neman sakina,saboda baya samun gamsuwa bata iya komai na fanni bama miji kulawa ba,gashi bata rabo dama kanta pixsing kullum sugama saduwa da juna sai yakoma yana jinyar kansa saboda tsabar yakusan dayake sha,ita bata damu danashi bukatan ba nata kawai tadamu dashi tayimai sharf kamar kayan wanki yaci yatashi bawani salo balle kukan kissa,ita ba abunda tasani sai ci ta kwanta sai gayun kawai awaje ammh aciki sai takaichi.
Ko Rainan cikin sai abunda yagani sai yayi sati bai nemata ba ammh duk ranar daya nemata bada son ranta ba sai yakusa kuka saboda takaichi itadai sakina ba abunda tasani sai harkan kasuwanci ko dan kayan gyaran jiki bata damu dasha ba dan tagyara kanta ba a"a ita abunda tasama gaba shine agabanta.shiyasa bai rabo da azumin litini da alhamis Domin kare kansa daga halaka.
Kullum ta kalli cikin sai ta zageshi aranta,Haka tacigaba da renon cikin,cikin bakinciki da danasani saboda mahaifinta yace wlh yaji lbrin wani abu yasamun ciki kashinta ya bushe,ga bakincikin tadaina fita ko'ina tunda cikin ya tsufa,kullum cikin zuwa Hajiya take tana duba yarta acewarta,babu mai kula da ita,gashi ta ranma momma basaboda sunganta bamai karamniya bace.
Ranar da Sakina tafara naguda tun Safe Dr safwan yatafi asibiti,kuma da safe yadekata yaga tana barci,itakuwa Hajiya daman sunyi waya,da ita tafadamata batajin dadin jikinta shiyasa tun safe,tasa dereba ya daukota suka kamo Hanya koda ta iso ta iske sakina tafara jigata,shita da Hanzari tafito da ita zasu wuce asibiti,Itakuma momma tafito tazo taduba sakinar sai taci karo dasu,cikin azama ta isa tana tambayan lafiya"harara kawai Hajiya kari ke zabgama momma takasa bata amsa,da sauri Momma tace Hajiya bari in dauko mayafi insanar da hajiya muje"Ko kallonta batayi ba koda ta isa,shashensu ta iske Hajiya cikin daki take fada mata"Tabe baki hajiya tayi kan tace"Allah raba lfy nikingama barci nakeji in kinfita kirufemin kofar daga haka tashige ta barta nan momma takira Dr safwan take fadamai gasunan zuwa da sakina zata Haihu,yashiga rudu yace su hanzarta,Koda tafito Hajiya na kokarin sanyata cikin mota tataimakamata suka sanya suka nufi asibitin tanaji Hajiya kari takira yarta tanafadamata abunda ke faruwa tana zagin Momma din da danta sai dai kawai tayi mirmishi ta kauda kai.
Shine dalilin kawota asbiti da abunda yafaru.
WANNAN KENAN
Commet
And
ShareJanaf✍
YOU ARE READING
TA TAFKA KUSKURE
ActionLabari ne daya kunshi wata mata wacce bata daraja minjinta da aureta ba, tafi fifita neman kudi fiye da aurenta,wanda daga karshe take shiga halin nadama da kuskure domin jikakken labarin kubiyoni