nhìn xuống đồng hồ trên tay, đã là 5h chiều. tôi nên đi đến khách sạn họp cùng các anh chị trong công ty rồi.
tôi đi xuống nhà chào tạm biệt bố mẹ rồi bắt taxi đi đến khách sạn.
đi đến phòng 102, nơi mà các anh chị trong công ty đang họp về sự kiện mới lần này.
vừa mở cánh cửa ra thì bị trưởng phòng yoon kéo vào đứng bên cạnh.
" lần này tôi nghĩ rằng tôi sẽ bình chọn cho t/b để thuyết trình cho sự kiện ngày mai ! " trưởng phòng yoon dõng dạc nói.
những cậu nhân viên khác thở dài như trút được một gánh nặng gì đó.
tôi thì ngỡ ngàng, cứ tưởng sự kiện lần này chỉ ngồi nghe người ta thuyết trình thôi. ai ngờ mình lại là người phải thuyết trình, thật bất ngờ.
" trưởng .. trưởng phòng yoon .. tôi là người phải thuyết trình á ? " tôi ngập ngừng nói từng chữ.
" ừ ! ngày mai sẽ có rất nhiều tập đoàn, mà tập đoàn chúng ta đang nhắm tới là tập đoàn kang nên cô phải làm bài thuyết trình sao mà để tập đoàn kang đồng ý hợp tác với chúng ta. lúc đấy, số tiền cô được hưởng không hề nhỏ đâu nhé ! "
một số tiền không hề nhỏ ?
điều đó là điều phải khiến tôi suy nghĩ lại, tiền mà ai lại chẳng yêu tiền.
" dạ được, sếp cứ tin tưởng giao cho tôi bài thuyết trình lần này ! "
tôi chào mọi người rồi đi ra khỏi phòng họp, trở về phòng của mình lấy trong vali một bộ đồ ngủ thật thoải mái, đi tắm rồi lên giường nằm.
vừa đặt người lên giường đã phải mở máy tính ra để viết bài thuyết trình.
lần này mà bài thuyết trình của tôi thu hút được tập đoàn kang, số tiền mà tôi nhận được không hề ít, nghĩ tới số tiền đó sao mà vui quá.
là một sự kiện rất lớn, không phải ở đấy cũng sẽ có những cậu trai đẹp trai sao.
nếu lần này mà tôi thoát ế thì sao nhỉ ? thật là vui biết bao.
bây giờ tôi nên bỏ qua cái ý nghĩ ấy, mà phải tập trung vào bài thuyết trình lần này vì nếu mà có sai sót gì xảy ra thì tôi cũng không dám chắc là bản thân mình sẽ như thế nào nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
my crush's diary | kang daniel | end ✓
Fanfiction" một cuốn nhật ký chứa đựng những ký ức của tớ khi thích tiền bối, kang daniel .. " - end : 19/11/2018 -