VI

688 81 5
                                    

chúng tôi trở về khách sạn sau một ngày dài mệt mỏi.

" t/b này em có định đi tiệc cùng với mấy người trong công ty không ? " sungwoon từ phía sau gọi tôi.

" không đâu anh ơi, em mệt lắm." tôi ủ rũ đáp.

" vậy để anh nói lại với trưởng phòng yoon. "

" vâng, cảm ơn anh nhiều nha ! "

tôi đi lên phòng rồi nằm dài trên giường. mọi người giờ đã đi tiệc, tôi nằm dài ở đây cũng chán quá nhỉ ?

thôi thì đi dạo bờ sông hàn đi.

tôi lấy trong vali ra một chiếc áo khoác dài rồi đi bộ ra bờ sông hàn, cũng may là khách sạn tôi ở chỉ cách sông hàn vài chục mét.

tự hỏi bản thân đã bao lâu rồi chưa nhìn thấy bờ sông này rồi nhỉ ?

ngồi xuống nghỉ chân ở một ghế đá gần đó. thật yên bình, tôi mong sao khoảnh khắc này có thể kéo dài thêm.

những hạt mưa bắt đầu rơi nhưng tôi lại không mang theo dù thì bỗng dưng, một chiếc dù từ đâu được nhét vào tay tôi.

tôi quay sang để xem người đó là ai, ong seongwoo .?

" trời mưa rồi, em cầm cây dù này đi chứ em mà đổ bệnh thì có người lo lắm đấy ! "

" anh đùa vui nhỉ ? người như em mà cũng có người lo nữa hả ? "

tôi bật cười khi nghe seongwoo nói như vậy.

" anh đâu có nói đùa đâu ! cơ mà đi ăn thịt nướng không ? "

" đi ăn á ? đêm khuya ăn dễ mập lắm anh ơi ! "

" anh bao ! "

" đi thì đi ! "

nói gì thì nói, có người bao ăn là tôi đi hết.

tôi và seongwoo đi đến quán thịt nướng đối diện bờ sông hàn.

" này t/b ! suốt mấy năm qua em có bao giờ nghĩ về daniel không ? "

một câu hỏi khiến tôi phải dừng mọi hoạt động của mình, tôi lại giả vờ chưa nghe thấy gì cứ cắm cúi mà ăn tiếp.

" t/b này ! em đừng trốn tránh nữa, trước sau gì thì em cũng sẽ phải đối diện với nó thôi . "

" nhưng ... đâu phải chuyện gì thì mình cũng đối diện được ? anh chẳng hiểu được cuộc sống em trong thời gian đấy đâu, nếu anh mời em đi ăn chỉ để nói về chuyện này thì em xin lỗi em về đây ! "

" em chưa nghe anh nói hết .. "

chưa kịp nghe seongwoo nói, tôi đã đứng dậy đi ra khỏi quán.

cuộc sống của tôi bây giờ đang rất tốt, tại sao phải khơi dậy nỗi đau trong quá khứ một lần nữa ?

my crush's diary | kang daniel | end ✓Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ