VIII

738 82 9
                                    

" chị t/b !!! có ai gọi điện thoại chị kìa. "

đang trong giấc ngủ ngon thì bị đứa em kêu dậy. ai lại gọi vào lúc này ? mới sáng sớm cơ mà.

tôi bực mình nhấc máy.

" này lee t/b !! " giọng nói chua chát của trưởng phòng yoon quát.

" sao vậy ạ ? "

" tối nay cô phải về lại khách sạn trước 5h chiều, kang tổng hẹn với chúng ta để xem xét về hợp đồng. lo mà làm tốt đấy ! "

" vâng ạ ! "

tắt máy, tôi thở dài.

" sao nhìn chị mệt mỏi vậy ? "

" chiều nay lại phải về khách sạn có việc, à mà bây giờ mấy giờ ? "

" đoán xem ! " bé ri hốc hách nhìn tôi.

" này, đoán xem nữa là chị mày cho mày ăn dép nhá ! "

" em giỡn mà. xin thưa chị lee t/b, bây giờ đã là 1 giờ chiều ! "

" cái gì !? 2 giờ chiều rồi á ? "

" vâng ! chứ chị tưởng bây giờ là 7 giờ sáng à ?"

" thôi thôi, chị phải chuẩn bị đồ về lại khách sạn đây ! "

-

tôi đứng trước sảnh khách sạn cố ngước cổ lên nhìn bầu trời rồi thở dài nhìn xuống.

đi từng bước chân mệt mỏi, nặng nề vào khách sạn.

gõ cửa phòng 102, nơi mọi người đang họp. cánh cửa từ từ được tôi mở ra, thấy mọi người đều đã khoác lên những bộ trang phục sang trọng.

" t/b ! bộ này của em này. "

sungwoon đưa cho tôi một bộ đầm màu đỏ rượu, suông và bộ này còn ôm sát cơ thể để thấy những đường cong mượt mà. vậy là công sức 2 năm tập gym của tôi đúng là không phí mà.

thêm một lớp make up nữa là đã đủ rồi.

nhìn lại bản thân trước gương một lần nữa, chắc chắn rằng mọi thứ đã hoàn hảo.

-

chúng tôi đi đến nhà hàng mà tập đoàn kang đã đặt sẵn.

đi đến tầng cao nhất, phòng v.i.p. cánh cửa phòng được mở ra, một khung cảnh đầy sang trong

trưởng phòng yoon và chủ tịch kang ngồi đó và bàn về hợp đồng.

tôi không muốn ngồi tiếp trong phòng với bầu không khí đầy căng thẳng như vậy, nên tôi quyết định đi ra ngoài hít chút không khí trong lành.

chẳng hiểu sao lúc tôi quay lại thì thấy mọi người đã đi, chỉ còn daniel vẫn ngồi ở đấy.

tôi chẳng biết làm gì, cứ ngồi đó bấm điện thoại cho đến khi một người bồi bàn đưa cho tôi một ly rượu macallan 1926. nếu tôi không nhầm thì loại rượu này nằm trong top những loại rượu đắt nhất trên thế giới, đúng là giới thượng lưu có khác.

thường là tửu lượng của tôi cao lắm mà hình như loại rượu này mạnh quá nên tôi bắt đầu cảm thấy như người tôi dần nóng đi, hai má của tôi bây giờ chắc cũng như hai trái cà chua rồi.

thật sự bây giờ dù ngồi trong phòng máy lạnh nhưng nó nóng lắm, nóng cực kỳ và còn khó chịu nữa.

my crush's diary | kang daniel | end ✓Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ