| d-34 |
nửa đêm tôi lại không ngủ được nên đi ra khỏi lều.
bây giờ mọi người đều đang chìm sâu vào giấc ngủ.
tôi cầm theo điện thoại và tai nghe đi lên sân thượng cửa trường.
mở bài ' so far away - agust d ' rồi đeo tai nghe vào hưởng thụ và ngắm nhìn bầu trời sao.
không biết là do hạt bụi bay vào mắt tôi hay một lý do nào đó nước mắt tôi từng giọt rơi xuống.
không biết tôi đã ngồi ở đây được bao lâu rồi nhưng giờ tôi không hề có tâm trạng để đi ngủ.
nhạc đã chuyển đến bài ' because of you - taeil '.
tai nghe phía bên trái bị gỡ ra, tôi nhìn sang bên cạnh mình hơi ngạc nhiên vì đó là kang daniel.
góc nghiêng của anh rất đẹp, tôi có thể nhìn nó cả đời mà không cảm thấy chán.
chúng tôi đã nghe rất nhiều bài nhạc buồn cho đến khi playlist của tôi đã hết nhạc.
tôi đứng dậy định đi thì bị giọng nói của anh chặn lại.
" lúc sáng em bị sao vậy ? "
tôi có nên nói sự thật ? không, tôi sẽ nói dối.
tôi trả lời chỉ là do quá kiệt sức.
" vậy cậu trai em tựa vai vào là ai ? "
vậy là anh ấy đã thấy tôi dựa vào vai jihoon, tôi trả lời đó là cậu bạn học cùng lớp rồi rời đi.
trở về lều, bây giờ tôi mới định hình lại những chuyện đã xảy ra.
anh hỏi tôi bị làm sao lại còn hỏi jihoon là ai.
có lẽ anh bắt đầu quan tâm tôi .?
[ ngày anh hỏi thăm tôi ]
| end d-34 |
BẠN ĐANG ĐỌC
my crush's diary | kang daniel | end ✓
Fanfiction" một cuốn nhật ký chứa đựng những ký ức của tớ khi thích tiền bối, kang daniel .. " - end : 19/11/2018 -