V

678 80 0
                                    

hôm nay chính là ngày quyết định rằng số tiền đó có về tay tôi hay là không.

2 giờ chiều, tôi thay cho mình một bộ vest nữ rồi mang đôi giày cao gót đen vào, ngồi trên bàn trang điểm ngắm nhìn bản thân mình.

sao hôm nay trông mình gọn gàng và trưởng thành hơn bình thường thế nhỉ.

tôi phải mở máy tính hơn chục lần để kiểm tra xem bài thuyết trình có sai sót gì hay không.

tiếng gõ cửa làm tôi giật mình.

" chuẩn bị đi rồi đấy ! " trưởng phòng yoon.

ngắm nhìn mình trước gương một lần nữa rồi tôi mới yên tâm rời khỏi phòng.

ngồi trên xe với tâm trạng đầy hồi hộp và thấp thỏm thì bỗng jinyoung từ bên cạnh đặt tay lên vai tôi.

" không cần phải lo lắng gì cả, cậu sẽ làm được mà. cố lên !! "

tôi cười nhẹ rồi cảm ơn cậu, ít nhất thì cũng có người cổ vũ cho tôi.

mọi người xuống xe, toà nhà mà sự kiện đang diễn ra không hề tầm thường chút nào. đúng là tập đoàn nổi tiếng có khác.

tôi đi đến ngồi cạnh trưởng phòng yoon, chỉ còn vài phút nữa thôi thì tôi sẽ lên đó và thuyết trình.

cứ tưởng mọi chuyện sẽ suôn sẻ nhưng không, bụng tôi bắt đầu đau chẳng lẽ căn bệnh đau bao tử lại tái phát ngay lúc này.

không được, nếu lên đó thuyết trình thì tôi có thể sẽ ngất mất dù sao thì sức khỏe vẫn là trên hết. tôi chạy ngay ra khỏi toà nhà, nhìn xung quanh để tìm một tiệm thuốc.

thật may cho tôi, một tiệm thuốc tư nhân cách toà nhà chỉ hơn 10 ngôi nhà. tôi cố nhấc từng bước chân đi, tự bảo với bản thân mình là không có gì là t/b này không thể làm được.

đến tiệm thuốc, tôi gấp gáp bảo bác sĩ bán cho tôi một vỉ thuốc đau bao tử. ông ấy đưa cho tôi, tôi trả tờ 5,000 won rồi cố nhét 2 viên thốc vào miệng mặc dù không có nước.

mặc kệ tiền thừa tôi cứ đâm đầu chạy về lại toà nhà, không thể bỏ lỡ có hội lớn này được.

tôi cố gắng đẩy cánh cửa phòng họp ra.

đập vào mắt tôi là một người, chẳng phải ai xa lạ lại là anh, kang daniel

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

đập vào mắt tôi là một người, chẳng phải ai xa lạ lại là anh, kang daniel.

" lee t/b-ssi !! "

một giọng nói đanh đá của trưởng phòng yoon trách móc tôi đã trễ 5 phút cho buổi thuyết trình.

tôi cúi đầu xuống vì thấy tội lỗi khi đã phụ lòng trưởng phòng yoon và tất cả mọi người trong công ty.

" mau lên trình bày bài thuyết trình đi, may cho cô là tổng giám đốc kang có lời nói đấy ! "

tổng giám đốc kang, tôi có ghe nhầm không.?

tôi bỏ điều đó sang một bên nhanh nhẹn đi lên sân khấu để bắt đầu cho buổi thuyết trình của mình.

buổi thuyết trình của tôi diễn ra rất suôn sẻ.

bây giờ chỉ cần ngồi đợi bên tập đoàn kang có đồng ý lời mời hợp tác này hay không thôi.

my crush's diary | kang daniel | end ✓Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ