Srr các bn vì đã ôm chap quá lâu nha. Tại vì rất lười nên làm biếng viết. Các bn ủng hộ truyện mik nha. Tks :3
--------------------------------------------**Tại nhà Hàn Tử Thiên**
Một buổi sáng cực kì hạnh phúc của hai người đã trải qua nhanh chóng. Hạ Băng tạm biệt Tử Thiên rồi bắt xe về nhà.
Hàn Tử Thiên lên lầu thay đồ, mặc một bộ vest đen lịch lãm chuẩn bị cho buổi ký hợp đồng với công ty IJS - International Jewels System. Tập đoàn anh vốn mạnh về mọi mặt nhưng đa số đều là bất động sản còn trang sức, đá quý thì... thua!! Ăn mặc chỉnh tề, anh lấy điện thoại gọi cho Nam Cung - là cánh tay phải đắc lực của anh
"Đến tập đoàn Hàn Thị nhanh nhất có thể"
"Vâng... thưa tổng giám đốc"
Giọng nói uy nghiêm, lạnh lùng của vị tổng giám đốc vừa vang lên ở đầu dây bên kia liền làm cho khác cảm thấy sợ hãi mà!!! - Nam Cung nghĩ thầm.
Đúng 5 phút sau, một chiếc xe BMW màu trắng từ xa đang chạy đến gần.
"Két"
Tiếng phanh gấp giòn giã vang lên giữ bầy không khí im lặng, làm cho ai cũng ngoái lại nhìn. Chiếc xe BMW màu trắng sang trọng vừa vặn đậu ngay trước cửa nhà của Hàn Tử Thiên. Hai bên đường là một dàn vệ sĩ mặc áo đen nghiêm trang không kém phần quan trọng nhưng có lẽ người nổi bật nhất là..... Hàn Tử Thiên, với khuôn mặt lạnh lùng không mang một nụ cười đang ung dung, chậm rãi bước từng bước ra chiếc xe BMW chờ mình.
Vừa ngồi lên xe, Nam Cung lập tức đưa tài liệu cho anh rồi báo cáo lịch trình hôm nay như thế nào. Bây giờ đã là 8h hơn nên Nam Cung đành bỏ những hoạt động trước 8h30.
"9h sáng có buổi ký hợp đồng với công ty IJS" - Nam Cung lên tiếng nói trước.
"..."
"10h sáng có buổi bàn giao với công ty bất động sản Home" - Thấy tổng giám đốc im lặng, Nam Cung mở miệng nói tiếp.
"..."
"12h có buổi ăn trưa với tập đoàn Hoa Thị" - Nam Cung nói tiếp.
"Hủy" - Anh lạnh lùng phun ra chữ "Hủy" mặc kệ sự ngơ ngác của Nam Cung.
Anh từ chối là vì trưa nay anh hẹn sẽ dẫn Hạ Băng ăn cơm ở nhà hàng Tây nổi tiếng tại thành phố A này. Cũng một phần là những bữa cơm này anh thường phân phó cho Nam Cung đi tham gia.
(Nam Cung thầm nghĩ : Anh đường đường là tổng giám đốc của tập đoàn đứng nhất thành phố A này nên cần gì phải đi những bữa cơm vô vị như này chứ).
"13h30 ........."
"15h ........."
"16h50 ......."
.......
-- Về phía Hạ Băng --
Cô đang ngồi trên xe về nhà, tinh thần thẫn thờ, lúc vui, lúc buồn, lúc hạnh phúc, lúc cười tủm tỉm, lúc lạnh lùng. Tài xế thấy cô có biểu hiện cảm xúc thất thường liền hỏi :
"Xem ra cô gái nhỏ đang rất hạnh phúc lắm nha"
"Dạ.... " - Hạ Băng e ngại trả lời. Không biết vì sao cô cứ nhớ mãi nụ hôn sáng nay thế, nó rất ngọt ngào nha!!!
Cái gì mà anh đút cô ăn, hôn cô, xém nữa là chở cô về nhưng cô nhanh nhẹn từ chối vì biết anh còn phải đi làm, rất bận!! Đâu ai rảnh rỗi như cô. Haizz......
Đến nơi, cô đưa tiền cho tài xế rồi đi vào nhà. Vừa bước vài cô đã cảm thấy có cái gì đó không đúng, làm sao trong nhà mà chẳng có ai. Cô bỏ giày bước vài phòng khách, từng bước từng bước đi vào trong căn phòng tối om mang theo vẻ sợ sệt, hồi hộp.
.....
"Bùm"
Tiếng pháo giấy mà người giúp việc đã chuẩn bị. Vừa ngay lúc Hạ Băng đi vào liền bắn pháo giấy và đèn cũng vừa vặn bật lên. Trong phòng khách xuất hiện rất nhiều người. Nhưng sự hiện diện của anh trai cô lại khiến cô bỡ ngỡ, ngạc nhiên không nói nên lời.
Anh trai cô tên là Mạc Vũ, năm nay vừa tròn 22 tuổi hơn cô 4 tuổi. Do anh đi du học ở Mỹ, học tại đại học Havard năm 17 tuổi nên không kịp bày tỏ tình cảm với cô. Thật ra anh thích cô từ nhỏ. Nhưng lúc ấy anh chưa phân biệt được thích, yêu, ghét, hận ra sao nên chỉ đành ngậm ngùi nhìn cô bé ngây thơ, trắng trẻo, vui chơi ngoài vườn.
Lần đi du học này về, anh đã đưa ra một quyết định sáng suốt. Đó là bày tỏ tình cảm của mình với cô trước mặt mọi người. Thực ra, anh không phải anh ruột của cô, anh chỉ là anh họ của cô mà thôi.... nên anh có quyền yêu cô, chăm sóc, lo lắng cho cô, làm bạn đời của cô.
Đúng là như vậy, vào năm anh 3 tuổi, ba mẹ Mạc đã vứt bỏ anh, đâu anh vào cô nhi viện. Trùng hợp thay năm đấy vợ chồng Hạ Vũ (ba Hạ Băng) và Tiểu Nguyệt (mẹ Hạ Băng) chưa có con đầu lòng nên đến cô nhi viện nhận nuôi một đứa. May thay nhìn trúng anh - Mạc Vũ, thấy dáng vẻ đáng yêu, tinh nghịch của cậu bé 3 tuổi thoát lên sự hồn nhiên, ngay thơ này liền nhận về nuôi... Sau 4 năm thì Tiểu Nguyệt mang thai Hạ Băng.......
*21/1/2019*
------------------------------------
#Ri : Hơi ngắn nhỉ??
Nhạt.....
Ủng hộ , sao nha
Chap sau sẽ có... Bí mật. Hehe#Ri sẽ cố gắng nha
Iu lắm nè 💑
BẠN ĐANG ĐỌC
Cho Anh Thêm Một Cơ Hội Được Không?
RomanceTác giả: HayoungRi Thể loại: ngược, sủng, HE,.... Nữ chính : Hạ Băng Nam chính : Hàn Tử Thiên Cô đơn phương anh một năm nhưng anh không đồng ý vì một lý do đơn giản...... Cô không trách anh ngược lại còn yêu anh nhiều hơn trư...