Anh đưa cô về nhà anh mặc cho ý kiến trái chiều của cô. Đặt cô trên giường, nhẹ nhàng đắp chăn cho cô rồi hôn lên tóc cô một cách cưng chiều. "Chắc sau này phải tập lấy lòng vợ rồi, haizz" - anh nở một nụ cười nhìn cô rồi bước vào nhà tắm.
Trong lúc tắm anh chợt nhớ đến cô, hình như cô chưa tắm a..... Anh nghĩ sẽ ôm cô vào bồn tắm để tắm cho cô nhưng nhìn khuôn mặt ngại ngùng của cô thì anh không dám chắc anh sẽ làm gì cô đâu. Tắm xong, anh bình tĩnh kêu người hầu lên tắm giúp cô. Định leo lên giường ôm cô ngủ thì sợ cô giật mình mà đá mình nên đành ngủ ở sopha cho đến sáng. (#Ri: Khổ anh ghê :v)
Sáng hôm sau, người mở mắt ra đầu tiên là cô - Hạ Băng. Nhìn xung quanh một lượt, thấy mọi thứ lạ lẫm thì cô chắc chắn đầy không phải nhà cô
Cô ngồi bật dậy, thấy anh đang nằm co ro trên ghế sopha, chỉ mặc có mỗi cái áo thun mỏng. Trên người cũng không có cái chăn (mền) ấm áp nào.
Cô biết cô thích anh nên đành nhân cơ hội này, chạy như bay leo lên người anh. Động tác của cô rất nhẹ nên anh không thức giấc.
Leo lên cơ thể săn chắc của anh, cô ôm anh thật chặt, len lỏi khắp nơi tìm kiếm nơi ấm áp mà chui vào. Đầu cô dụi dụi vào người anh khiến anh bất giác đưa tay xoa xoa đầu cô.
Cô tưởng anh đồng ý nên ôm anh ngủ đến trưa. Anh tỉnh dậy, thấy cô nằm trên người mình còn mình thì đặt tay lên đầu cô làm anh đỏ mặt. Anh lật nhẹ người cô làm cô nằm dưới thân mình. Tư thế khiến người ta phát ngượng.
Lúc này, cô tỉnh giấc, thấy tư thế "mờ ám" cô mới lấy tay đánh vào ngực anh.
_ Anh..... biến thái - Cô vừa đánh vừa lên án anh.
_ Anh.... chưa làm gì em mà! - Anh vô tội lên tiếng phản bác.
Cô quyết không thua liền dùng chân đạp anh ngã nhào xuống nền nhà. Cô co chân lên chuẩn bị chạy nhưng lại chậm hơn anh một bước.
Anh dùng hết sức bế cô lên giường. Đặt xuống môi cô một nụ hôn ngọt ngào. Cô ngạc nhiên không phản kháng. Anh càng lúc càng thô bạo. Dùng lưỡi của mình cậy hàm răng của cô ra rồi đưa lưỡi vào, càn quét hết mật ngọt trong miệng cô.
Cô phối hợp với anh, đưa tay quàng lên cổ làm anh có thêm động lực liền mạnh mẽ chiếm lấy cô. "Chậc, chậc" tiếng hôn không ngừng vang to. Cô cảm thấy có điều không lành liền lên tiếng
_ A... a.... anh..... dừng lại... - Cô hết hơi nhưng vẫn cố gắng nói.
_ ...... - Đáp lại cô là sự im lặng đến đáng sợ.
_ Hức..... hức..... huhu..... anh ăn... hiếp... người... ta - cô cố rặn ra nước mắt để lên án anh.
Anh nghe được tiếng khóc của cô, mọi động tác đều dừng lại. Nhìn cô gái bé nhỏ của mình đang nằm dưới thân thút thít liền buồn cười, ôm Hạ Băng vào lòng.
Anh buông cô, cô lùi ra xa, cách anh mỗi cái gối rồi mới lên tiếng
_ Em..... chào buổi sáng! - Cô ngại ngùng nhưng vẫn chào anh.
_ Ừ.... chào em. Buổi sáng tốt lành - Anh đáp trả nhưng vẫn không quên tặng cho cô một nụ hôn lên má mặc dù cách xa anh tới một cái gối.
Cô ngại, rất ngại a...... liền vùi đầu vào ngực anh, làm nũng_ Anh..... em đói..... rồi...a~~
_ Vậy mình đi ăn sáng nha - anh cưng chiều nói.
_ Vâng ạ~~
Anh sờ đầu cô rồi xuống giường vệ sinh cá nhân. Cô cũng lẽo đẽo đi theo sau anh.
Anh đánh răng cho cô còn cô thì chỉ việc đứng yên để anh đánh răng.Cô thấy ngứa ngáy, khó chịu vì ngày hôm qua chưa tắm nên anh vừa giúp đánh răng xong liền đuổi anh ra ngoài, dành lại cái phòng tắm mặc cho sự ngơ ngác của anh.
Tiếng nước chảy "róc rách" trong phòng tắm vang lên một hồi thì cô bước ra với mái tóc dài, ướt nhẹp được quấn bằng khăn. Trên người mặc lại bộ đồ hôm qua vì ở nhà anh không có đồ cô.
Anh thấy cô mặc lại đồ cũ thì có chút nhíu mày, nhấc điện thoại gọi cho quản gia đem lên một bộ đồ mới. Anh bắt cô thay bộ đồ mới đem lên rồi kéo cô ngồi phịch trước gương, lấy máy sấy tóc ra sấy cho cô.
Tóc cô bay tự do trong không trung. Anh sờ lên tóc cô thấy rất mềm a.... rồi bất giác đặt một nụ hôn trên tóc cô. Cô giật mình nhưng rồi lại thôi. Mắt hiu hiu híp lại muốn ngủ nhưng anh làm cô giật mình vì bồng cô xuống nhà ăn nên cô đành phối hợp theo.
Hàn Tử Thiên bồng Hạ Băng xuống nhà ăn. Kéo ghế cho cô ngồi kế bên mình. Lấy đũa gấp đồ ăn sáng cho cô rồi đút cô ăn. Cô ngoan ngoãn nghe lời liền há miệng thật to cho anh đút đồ ăn vào.
_ A.... - Cô há miệng to.
_ Coi chừng nghẹn bây giờ - Anh cẩn thận nhắc nhở cô.
Khi đưa đồ ăn tới miệng cô anh liền rút tay lại. Đặt lên môi cô một nụ hôn "chụt" rồi mới đưa đồ ăn vào miệng cô. Cô lườm mắt nhìn anh nhưng miệng vẫn há thật to. Đồ ăn thiệt ngon a.......
*6/1/2019*
--------------------------------------------
#Ri: chap này "ngọt" lắm á nha. Coi chừng "sâu răng" á :># Thông báo : mình ra bù cho ngày mai nha.
!!Khi nào chap này được "5 sao" và "10 views" thì mình sẽ ra chap tiếp theo nha. Mong mọi người không bơ mình =((
BẠN ĐANG ĐỌC
Cho Anh Thêm Một Cơ Hội Được Không?
Storie d'amoreTác giả: HayoungRi Thể loại: ngược, sủng, HE,.... Nữ chính : Hạ Băng Nam chính : Hàn Tử Thiên Cô đơn phương anh một năm nhưng anh không đồng ý vì một lý do đơn giản...... Cô không trách anh ngược lại còn yêu anh nhiều hơn trư...