Bản tin thường nhật Valoran

755 39 13
                                    

Bật cái intro của thời sự lên nghe nhé :v

- Xin chào quý vị ! Tôi là biên tập viên Janna !
- Còn tôi là Jayce ! Chào mừng quý vị đến với bản tin thường nhật của chúng tôi .
- Để mở đầu chương trình chúng tôi xin cung cấp thông tin về cuộc thi " Ai là thánh bóp " cuộc thi được tổ chức bởi hội đồng Liên minh để tìm ra người là thánh bóp . Ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch chính là đấng Yasuo . Kết quả sẽ được chúng tôi cập nhật vào cuối chương trình . Để bầu chọn quý vị hãy nhấn LM mã số thí sinh và gửi 6969 .
- Tiếp theo của chương trình , những skin tết nguyên đán đã được ra mắt . Những thành phần may mắn bao gồm Vayne pháo hoa , có kèm theo phiên bản hàng hiệu , Sejuani và Tamh Kench .

Karma : Vayne ơi bão tới kìa :v
Ivern : Không sao ! Ta ổn ! Ta biết ta con ghẻ !
Morderkaiser : Dm lại con Vayne chưa đủ skin xịn à ? Lại còn hàng hiệu :)))
Skarner : I'm fine ! Fine vl luôn ! :)
Kathus : Hội con ghẻ xin ra mắt mọi người :)
Karma : Mọi chỉ trích đều nhắm vào Vayne :v Seju với Tahm Kench đều bị lu cmn mờ
Karma : À Vayne đâu rồi Kai'sa ?
Kai'sa : Đi tránh bão rồi :v

- Phần tiếp theo của chương trình ! Vi , Katarina , Akali , Riven đều đã nhập viện hôm qua trong tình trạng thừa sống thiếu chết ! Hôm nay bệnh viện còn nhận thêm Kayle và Fiora trong tình trạng bất tỉnh nhân sự ngoài ra còn có thánh nhọ Hiro chúng tôi sẽ phỏng vấn cô Soraka để tìm hiểu nguyên nhân .

- Thưa cô các nạn nhân đều bị chấn thương nghiêm trọng cô có suy nghĩ gì về chuyện này ?
- Hầy ! Mệt lắm ! Khổ nhất có lẽ là Riven cô ấy là người khiến tôi tốn nhiều thời gian chữa trị nhất .
- Vậy cô có biết lí do tại sao họ lại bọ như vậy không ?
- Tôi chịu !
- Cảm ơn cô đã tham gia buổi phỏng vấn của chúng tôi !

- Vâng theo điều tra của cảnh sát thủ phạm của những vụ án trên chính là người yêu và vợ của nạn nhân . Nguyên nhân thì cảnh sát vẫn đang điều tra chúng tôi sẽ cập nhật sau .

Ahri : May mình không bị giống tụi :v
Karma : Tui bị Ire dao vào cổ đe dọa :v
Shen : Đây còn ăn đạn lạc -_-
Garen : Tôi cũng thế !

- Tôi cũng bị liên lụy nè T-T
- Thôi nín đi Jayce , ngoan ! Ờm chuyển sang phần tiếp theo !

- Hai skin Valentine cũng đã được ra mắt và cặp đôi năm nay là Vi và Fiora ! Đây thật sự là một thông tin sốc cho shipper Vi x Cait chúng tôi đã liên lạc với tác giả của bộ truyện này để phỏng vấn .

- Vâng chào ngài Hikaru !
- Chào Janna !
- Ngài có suy nghĩ gì khi cặp Skin Valentine năm nay được công bố ?
- Tôi thấy rất bất ngờ ! Khi Youtube thông báo về Skin của Vi t đã cực kì háo hức nào ngờ skin còn lại không phải của Cait mà là Fiora ! * Lấy khăn lau nước mắt *
- Thông tin này chắc là rất sốc với một Shipper Vi x Cait như ngài .
- Đúng vậy Thuyền Vi x Cait của ta ! Ta đã dành cả thanh xuân để tìm Hint Vi x Cait vậy mà Riot nói Éo ! Và đập thẳng hai cái skin đấy vào mặt ta
- Tôi rất tiếc !

Karma : Khoan ! Đây phải nguyên nhân Vi với Fiora bị oánh cho tơi bời hoa không :v
Ezreal : thể lắm :)))
J4 : Chuẩn mịa rồi còn nữa :v
Pantheon : Thế còn mấy kia ?
Karma : Ai biết :v 

- Và phần cuối của chương trình chúng tôi xin tuyên bố người thắng cuộc của cuộc thi " AI LÀ THÁNH BÓP "
- Và kết quả khá bất ngờ khi người chiến thắng không phải là Đấng mà là ... LUXXXXXXXX !!!
- Đúng như vậy ! Với chiến công một lần bóp cả Demacia Lux đã đạt đc danh hiệu " thánh bóp team " khi góp công giúp Sylas thoát ra .

Garen : Nuôi tốn cơm !
J4 : Phút lỡ lầm em bóp cả Demacia -_-
Lux : .....
Fiora : Ăn cái ngu thế hả em -_-
Poppy : Bóp quả này thốn quá !
Galio : Hay lắm giờ thằng lìn đấy đang đập ta này :)
Karma : Khổ thân phút giây rung động em làm bay cả đất nước :v
Hikaru : Ta xin trao thêm cho Lux danh hiệu " ngu vl " " Tin người vl " -_-
Pantheon : Chơi ngu hơn cả cha Shen :v
Sylas: Ahihi :)) tin người vcl
Lux : D C M M !

[ LOL oneshot ] Tổng Hợp 2 ( Yuri )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ