Lá thư ( Morgana x Kayle)

574 32 13
                                    

Ok t biết là t đã lặn khá là lâu :v nhưng vấn đề là t vẫn éo thể vào đc wattpat một cách bth và vẫn phải dùng cái app đổi vpn để vào watt và nó chậm vãi cả nồi ra =))) cái chap này lẽ ra là happy end nhưng t éo thể vui đc nên là....
Ps : Bác nào biết cách khắc phục để t có thể vào watt bth đc ko :(( t mà vào đc bth là cho các bác ăn ngọt cả tuần luôn.



Ngày 12 tháng 11 năm Bình Minh thứ 1

Kayle là em đây , em mong là chị vẫn ổn , hôm nay là ngày hoàng tử Hiro lên ngôi nên ở kinh thành này vô cùng náo nhiệt . Họ đã tổ chức một lễ hội cực kì lớn ở đây , có rất nhiều trò vui và cả những món ăn ngon nữa . Tối nay họ sẽ bắn cả pháo hoa nữa đấy ! Chà chúng ta cũng đã 12 tuổi rồi đấy . Lần cuối chị em mình cùng đi xem pháo hoa là lúc nào nhỉ ? Em ước gì chị có thể ở đây cùng với em và cha mặc dù em biết là mẹ sẽ không để chị đi . Nhưng không sao em có một món quà cho chị , cha đã chỉ em cách làm nó tuy nó không đẹp lắm nhưng mong là chị sẽ thích mà mấy ngày nay lạnh lắm chị nhớ mặc ấm vào đừng để bị ốm .Vậy nhé hẹn chị ở thư sau em phải đi đây sắp muộn học rồi giáo sư Ryze sẽ lại phạt em mất :3 Vậy nhé !
                                    Kí tên
                                Morgana


Ngày 24 tháng 9 năm Bình Minh thứ 3

Kayle là em đây ! Xin lỗi vì lâu rồi không gửi thư cho chị chỉ là dạo này ở học viện nhiều việc quá em sắp thi tốt nghiệp nên phải ôm một đống bài -_- Lão già Ryze lại còn phạt em lao động công ích nữa chứ đâu phải em cố ý đốt bộ tóc giả của lão đâu :v Em nghe nói chị được hạng nhất ở cuộc thi Chiến binh rồi chúc mừng nhé ! Em có xem chị trên Hextivi quả thật chị đã mạnh lên rất nhiều nhưng mà em cũng thế nên đừng vội lên mặt =3 Em vẫn rất muốn được gặp chị dù sao học viện ma thuật và học viện chiến binh cũng không cách nhau xa lắm có lẽ sau khi hoàn thành mấy bài thi của lão Ryze em sẽ đến thăm chị . Chắc là khoảng vài tuần nữa thôi nên chuẩn bị đi khi gặp lại em sẽ cho chị thấy em đã mạnh đến mức nào.


Ngày 18 tháng 12 năm Bình Minh thứ 3

Được rồi em xin lỗi vì đã không thể đến thăm chị nhưng em nhận được lời mời đến tham gia cuộc thi vào đội Pháp Sư Hoàng Gia chị biết đó đã luôn là ước mơ của em mà nên em không thể bỏ qua cơ hội đó được . Em gửi kèm với lá thư một món quà coi như là quà xin lỗi của em :3 Và chị biết điều quan trọng nhất em muốn kể cho chị trong lá thư này là gì không ? EM ĐƯỢC NHẬN VÀO ĐỘI PHÁP SƯ HOÀNG GIA RỒI ! TRỜI ƠI TIN ĐƯỢC KHÔNG !!!!
Sắp tới em sẽ được diện kiến đức vua là ngài Hiro đấy !!! Em thật sự rất hồi hộp , đây là vinh dự lớn nhất đời em . Ước gì chị có thể ở đây chung vui cùng với em , em cũng nhớ chị Kayle à . Tới đây thôi nhé em sẽ sớm gửi cho chị lá thư tiếp theo .
                                       Kí tên
                                    Morgana



Ngày 1 tháng 2 năm Bình Minh thứ 6

Kayle chị không sao chứ ? Em nghe nói chị bị thương , em mong là vết thương không quá nặng . Chị phải cẩn thận hơn chứ những sinh vật hư không đó vô cùng nguy hiểm chị không thể cứ lao đầu vào chiến trường như thế . Cả cha và em đều rất lo cho chị , Đức vua Hiro đã ra lệnh gửi một số pháp sư đến chỗ chị trợ giúp tiếc là em không được chọn ngài ấy nói là cần em ở lại giúp ngài ấy . Em đã nhờ một pháp sư tên là Varius mang một lọ thuốc ma thuật do chính tay em điều chế cho chị , nó có thể chữa lành các vết thương và phục hồi thể lực rất tốt nó sẽ giúp chị phần nào trên chiến trường . Nghỉ ngơi đi nhé em sẽ sớm gửi bức thư tiếp theo.
                                     Kí tên
                                 Morgana

Ngày 29 tháng 10 nắm Bình Minh thứ 6

Xin lỗi vì đã để chị lo lắng Kayle em không sao chị đừng lo nhưng cha thì không qua khỏi . Nhiệm vụ điều tra lần này đã thành công bọn em đã tìm ra cuốn sách của Đại pháp sư ở hầm mộ cổ đó nhưng thiệt hại thì quá lớn . Em thật vô dụng em đã không bảo vệ được cha ! Cả đội khi đi có 40 người nhưng khi về chỉ còn chưa tới 10 người lũ sinh vật hư không đó quả thực rất mạnh ! Chị chắc phải mệt mỏi lắm khi ngày nào cũng phải chiến đấu với chúng . Nhưng với cuốn sách này em tin là cuộc chiến này sẽ sớm kết thúc thôi . Em nhất định sẽ tìm ra cách tiêu diệt toàn bộ lũ quái vật đó báo thù cho cha . Sau khi cuộc chiến kết thúc em nhất định sẽ đến gặp chị , chị cũng phải cẩn thận không được chết đâu đấy ! Chúng ta nhất định phải gặp lại nhau nếu không em sẽ không tha cho chị đâu .
                                  Kí tên
                              Morgana

Ngày 3 tháng 7 năm Bình Minh thứ 7

Kayle em đã nói là chị phải cẩn thận mà ! Sao lạo để bị thương nặng như vậy ? Varius đã nói với em là phải may mắn lắm chị mới sống sót được đấy, chị muốn em chết vì đau tim hả ? Đừng có lao vào chiến trường như thế nữa cha mất rồi , mẹ cũng vậy nếu chị cũng đi theo họ em không biết mình phải làm gì nữa ! Xin chị đấy Kayle em yêu chị , em chỉ còn mình chị thôi vì vậy làm ơn đừng đưa mạng sống của mình vào chỗ nguy hiểm như vậy nữa được không ? Chị đã hứa là chúng ta sẽ gặp lại nhau mà không được thất hứa đâu đấy . Sắp tới em sẽ cùng với đức vua mở cuộc tổng tiến công vào hang ổ của Nữ Hoàng chỉ cần tiedu diệt được nó toàn bộ hư không cũng sẽ chết theo . Chiến dịch lần này tuy vô cùng nguy hiểm có người bảo nó là nhiệm vụ cảm tử nhưng mà em sẽ không chết đâu chị yên tâm . Em không như chị em thông minh hơn nên em sẽ biết phải làm gì để giữ cái mạng của mình :3 Em nhất định sẽ quay lại để gặp chị vì vậy hãy đợi em nhé !
                                 Kí tên
                             Morgana


Và đó là lá thư cuối cùng mà Kayle nhận được từ người em gái của mình . Kayle nắm chặt lá thư cuối cùng trên tay , nước mắt vẫn không ngừng rơi , cô đã đọc đi đọc lại những lá thứ của Morgana không biết bao nhiêu lần chúng đều khiến cô mỉm cười chỉ trừ lá thư này . Mỗi lần đọc nó là cô lại không thể ngừng khóc . Cô vốn là một chiến binh mạnh mẽ , từ nhỏ đến lớn cô chưa từng khóc cho tới bây giờ . Lần đầu tiên cô thật sự rơi lệ chính là khi cô nhận được lá thư cuối cùng ấy . Lá thư ấy đã đến muộn , nó chỉ tới sau khi cô nhận được tin giữ về người em gái yêu quý của cô . Khi cha mẹ cô ly tán cô theo mẹ còn Morgana theo cha , mẹ cô từ ấy trở nên vô cùng lạnh lùng không còn quan tâm cô như trước , những bài huấn luyện hà khắc của bà nhiều khi khiến Kayle cảm thấy vô cùng mệt mỏi , tuyệt vọng nhưng những lá thư của Morgana đã giúp xóa tan tất cả . Suốt bao năm qua chỉ có những lá thứ của Morgana mới cho cô nghị lực để tiếp tục bước tiếp . Kayle lại nhìn sang chiếc bàn cạnh giường , trên đó là tất cả những món quà mà Morgana đã gửi cho cô . Một chiếc khăn choàng cổ mà Morgana đã đan vào mùa đông 7 năm trước , một bông hoa pha lê , một cặp găng tay với vô số những thứ khác và đặc biệt , món quà cuối cùng một chiếc vòng tay đôi có hình đôi cánh trắng . Morgana có chiếc còn lại , họ đã gửi lại nó cho cô khi xác của Morgana được đưa về .

Không gian yên tĩnh chỉ vang lên một vài tiếng nấc khe khẽ của cô gái tóc trắng kia .

- Vậy mà em nói mình thông minh cơ đấy Morgana .


Ngày 10 tháng 7 năm Bình Minh thứ 7

Đức vua Hiro Ancadia cùng với những chiến binh của mình đã hi sinh anh dũng để đặt dấu chấm hết cho những sinh vật hư không một lần và mãi mãi . Toàn bộ đoàn quân hơn 15 nghìn những chiến binh tinh nhuệ cùng 3 nghìn pháp sư và 12 Pháp Sư Hoàng Gia đã vĩnh viễn một đi không trở lại nhưng họ sẽ được ghi nhớ vang danh đến ngàn đời .

[ LOL oneshot ] Tổng Hợp 2 ( Yuri )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ