Tiếp tục câu chuyện nào :3 sau khi đưa Kai'sa trở về phòng , dù không muốn nhưng Akali vẫn phải lết cái thân ra đối mặt với Evelynn .
- Sáng sớm sức khỏe dồi dào nhỉ ?
Evelynn ngồi trên chiếc sofa một tay cầm tờ báo , tay kia là một ly cafe sữa thơm lừng .
Mới ban nãy Akali còn vui khỏe tràn đầy sức sống thì bây giờ cô có cảm giác cả người mềm nhũn , từng bước đi nặng nề như kéo theo 2 quả tạ chục cân . Nuốt nước bọt Akali từ từ tiến đến chỗ Evelyn và ngồi xuống bên cạnh cô .
- Sao bây giờ trông yếu đuối thế nãy thấy khỏe mạnh lắm mà ?
Evelynn mắt vẫn không rời khỏi tờ báo nhưng giọng điệu của cô đủ làm Akali lạnh sống lưng .
- Eve...em...em..
- Tối qua chị nhớ là đã bảo ai đấy là hôm nay Kai'sa phải tham dự họp báo và giờ thì muộn mất rồi .
Akali đen mặt nhìn lên đồng hồ giờ đã là 8h25 ,Ahri cũng sắp về cô ấy mà biết vụ này kiểu gì Akali cũng phải tạm biệt cái Ps4 của mình ít nhất 1 tháng .
- Giờ muốn phạt ....
TÚT TÚT !
- Tôi đây ! Được rồi tớ sẽ bảo em ý , à mà có chuyện này tớ sẽ gửi tin nhắn cho cậu sau .
- Ai..ai vậy ?
- Ahri ! May cho em đấy , cô ấy nói là có một đối tác muốn mời em làm đại diện cho sản phẩm của họ nên cô ấy gọi em ra để xác nhận với quay quảng cáo luôn .
- Được rồi vậy em đi trước nhé !
- Đi đi rồi chuẩn bị sẵn tinh thần chịu phạt đi .Akali chạy vào trong phòng thay quần áo rồi chuồn nhanh nhất có thể , thôi thế là đi cái Ps4 rồi . Akali khóc thầm lên xe đến chỗ Ahri .
- Được rồi mọi người làm tốt lắm chúng ta chuẩn bị snag cảnh mới nhé !
Người đạo diễn ra hiệu cho mọi người dọn dẹp trường quay , Akali nhận lấy chai nước từ tay Ahri và nhận được thêm ánh mắt không mấy vui vẻ của cô .
- Ahri không sao chứ ?
- Vào phòng đi rồi nói .
Akali thở dài đặt chai nước xuống rồi đi theo Ahri về phòng thay đồ . Đợi đến khi Akali vào phòng Ahri liền khóa cửa lại rồi đứng khoanh tay trước mặt người em út của nhóm .
- Eve đã kể hết cho chị nghe rồi !
- Em biết ! Em sẽ chịu phạt em sẽ để cái Ps4 ở phòng chị .
- Được thôi !
Akali để ý sắc mặt Ahri vẫn không hề thay đổi thì bối rối chả lẽ cô còn lỗi gì nữa à ?
- Ừm Ahri ? Không sao chứ em gì sai à ?
- Em làm gì em tự biết !
Câu hỏi của Akali còn khiến Ahri trở nên tức giận hơn . Cô đi thẳng ra ngoài rồi đóng sập cửa lại trong khi Akali vẫn đang ngơ ngơ ngác ngác .
- Thôi xong cô ấy giận mình rồi .Sau lần đó Ahri không thèm nói chuyện với Akali suốt cả buổi chiều hôm ấy . Akali thì vẫn cố gắng vắt óc suy nghĩ xem mình đã làm gì , rồi cô chợt nhận ra .
- Hiểu rồi !
Akali ôm mặt thở dài , cả tuần nay cô đều "quan tâm" đến Eve và Kai'sa hơn . Tuần trước cô đã hứa là sẽ dành cuối tuần bù cho Ahri ,xong hôm trước cô lại đi tiệc tùng với bạn của mình , hôm qua thì ở cả tối với Evelynn . Sáng nay lại được tin với Kai'sa thì bảo sao không giận . Akali ngồi khoanh chân một chỗ suy nghĩ xem có nên làm gì . Bù luôn hôm nay thì tối nay chắc cô sợ là chả có sức chống lại Eve mà không để thì sẽ bị Ahri giận đến hết tháng mất . Gặp Eve thì khổ nhưng nếu như không dỗ được Ahri thì cô còn khổ hơn nên quyết định phải dỗ Ahri ngay .- Ahri !
Akali ôm lấy Ahri từ phía sau , môi hôn lên vùng cổ cùng gáy , Ahri cố gangs gỡ tay Akali ra chất giọng lạnh lùng vẫn không thay đổi .
- Bỏ ra !
- Em xin lỗi , em biết lỗi rồi mà !
- Về mà ôm Eve với Kai'sa ý .
- Thôi mà em xin lỗi , sau này em không thế nữa đâu !
Akali nói rồi bế thốc Ahri lên mang cô đến chiếc ghế Sofa trong phòng và đè chặt cô xuống . Akali chiếm lấy môi cô nàng phía dưới , sự mềm mại này chính là thứ mà cô rất thích . Akali đưa lưỡi xâm nhập vào khám phá khoang miệng người kia , lôi kéo đồng loại của nó cùng tham gia . Ahri hơi đỏ mặt nhưng cũng không chống cự , thật ra cô đã mong chờ điều này . Hai tay Akali bắt đầu làm công việc cởi bỏ chỗ quần áo vướng víu cô đến khi không còn gì che đậy body siêu hot của cô nàng trưởng nhóm . Akali rời bot đôi môi mềm mại liền tiến xuống thưởng thức bộ ngực phải nói là tuyệt hảo , ngực của Ahri lớn hơn Kai'sa khá nhiều hơn nữa còn rất nhạy cảm . Akali tham lam liếm mút bầu ngực ấy , đầu lưỡi trêu đùa nhũ hoa hồng hồng , tay bên cạnh cũng không ngừng xoa nắm bầu ngực còn lại , Akali thích thú cắn nhẹ một cái làm Ahri nảy người run rẩy .
- Ah...ah...đừng..đừng..cắn..mà...a~
Quả nhiên cơ thể của Ahri vô cùng tuyệt vời Akali tự hỏi làm thế nào quái nào mà cô có thể bỏ lơ cơ thể này cả tuần qua chứ ? Rời bỏ bộ ngực kia , Akali ngồi dậy , tay kéo chiếc quần lót đã ướt đẫm bởi chất dịch của Ahri .
- Chị vừa ra đấy à ?
Akali nhìn nàng cáo bằng ánh mắt tràn đầy dục vọng . Ahri xấu hổ lấy tay che mặt mình , thành thật mà nói Akali rất thích khuôn mặt của Ahri lúc lên đỉnh, trông cô rất đáng yêu .
Akali không để nàng cáo chờ đợi thêm nữa , Akali nhanh chóng đưa cây gậy cương cứng của mình vào . Ahri vốn đã rất ướt nên Akali vào cũng khá dễ dàng , Akali không cần đợi Ahri làm quen mà ngay lập tức đâm thẳng vào bên trong cô , chỉ một lần đã đến điểm cuối cùng của Ahri . Ahri rên rỉ bấu chặt vai người trên , Akali di chuyển vô cùng mạnh bạo , tay không để cho Ahri nghỉ ngơi tiếp tục xoa nắn bộ ngực nhạy cảm để kích thích cô . Bên trong Ahri ép chặt lấy dương vật của Akali , vách thịt cọ sát làm Akali sướng không tả được . Cô nên chăm sóc cho Ahri thường xuyên hơn mới được . Khoái cảm dồn dập làm Ahri chẳng thể nói gì ngoài rên rỉ , cái âm thanh ấy đối với Akali chính là bản nhạc hay nhất .
- Ah..ah..aa...a..A...Akali....chị ..sắp...ra.
Bên trong Ahri càng co bóp dữ dội , tốc độ của Akali ngày càng nhanh hơn mạnh hơn . Khoái cảm hoàn toàn lấn áp lí trí của Akali .
- R...rút..nó....r.a..đi...a...a.
Akali đâu nghe thất lời Ahri nói , khoái cảm đã lấn át tất cả , Ahri cảm nhận được một thứ gì đó ấm nóng chảy vào bên trong mình . Akali từ từ rút dương vật ra , tinh dịch nhiều đến mức chảy ra ngoài .- Đã bảo em rút ra rồi mà ....
Ahri mếu máo đánh vào người Akali , cô gái kia cũng bối rối không kém , cô không ngờ là khoái cảm lại lấn át hết cả tâm trí cô.
- E-Em...
- Lỡ chị có thai thì sao bắt đền em đó !
- Chắc..chắc không đâu ờ...em..sẽ mua..thuốc cho chị !- Sao giờ này hai người kia vãn chưa về nhỉ .
Cùng lúc ấy Evelynn đang ngồi ở nhà chờ Akali về để phạt cô :))))Ps : Con em t nhìn thấy t đang viết cái đoạn ứ ứ của hai đứa kia xong nó nhìn t với anh mắt gian cmn xảo .
T có nên lo không nhỉ 😐
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LOL oneshot ] Tổng Hợp 2 ( Yuri )
أدب الهواةNhư tiêu đề truyện này t viết nguyên Yuri thôi do bên tổng hợp cũng dài quá rồi :v