4 h sáng lên cơn high viết lung ta lung tung :v
Đôi mắt dần dần hé mở , Caitlyn tỉnh dậy khỏi cơn mê của mình . Cô cảm thấy đầu mình đau nhức vô cùng , xung quang cô là rất nhiều người , trông họ vô cùng vui vẻ khi thấy cô tỉnh lại . Cô không nhận ra họ .
- Caitlyn ! Cuối cùng cô cũng tỉnh rồi ?
Một người đàn ông cao lớn với khuôn mặt điển trai trong chiếc ao khoác dài màu vàng hỏi thăm cô . Cô nhìn anh ta một cách xa lạ .
- Bà chị thấy thế nào ? Đau ở đâu không ?
Một cậu thiếu niên với mái tóc vàng óng thêm lời , cậu ta đeo bên tay phải một chiếc găng tay kì lạ . Cậu ta cũng không cho cô một chút cảm giác thân quen nào .
- Được rồi cô ấy vừa mới tỉnh mà đúng không cupcake ?
Cô nhìn sang một người con gái khác , cô ấy có mái tóc màu hồng đặc biệt nổi bật giữa đám người , trên má cô ấy còn là một hình xăm có vẻ là chữ số la mã VI . Cô gái này có gì đó rất lạ mà cũng rất quen nhưng chung quy tất cả những con người ở đây cô đều không biết .- Các người là... ai vậy ?
Nụ cười vụt tắt trên môi bọn họ , nhưng con người kia ngơ ngác nhìn cô rồi chuyển sang lo lắng .
- Này Caitlyn ? Cô... Cô không nhớ chúng tôi sao ?
Người đàn ông với mái tóc đen tới gần giường bệnh của cô mà hỏi . Cô biết những người này ư ? Nhưng sao cô không nhớ gì cả ? Rồi cơn đau kéo đến , đầu cô đau như búa bổ , khiến cô phải ôm đầu rên lên .Cô đã mất đi trí nhớ của mình , bố mẹ cô tất nhiên cô nhớ , họ là gia đình cùa cô . Nhưng ngoài ra tất cả những thứ khác , những người khác cô đều không biết . Có thêm nhiều người khác tới thăm cô , một cô tiểu với mái tóc vàng giống như cậu thiếu niên kia cùng một cô gái với mái tóc đỏ rực cùng vét sẹo dài trên mắt trái . Một cô gái câm cùng một... nửa người , nửa người nửa hồ ly ? Cô đã khá bất ngờ để rồi tự hỏi mình thật sự biết những người này sao ? Hôm sau tiếp tục là những người khác ninja , pháp sư , một cô gái với những lưỡi kiếm lơ lửng sau lưng hay một người máy cùng quả cầu ma kĩ . Tất cả đều xa lạ đối với cô .
Những ngày sau những người cô đã gặp đầu tiên khi tỉnh lại thường xuyên tới thăm cô , người đàn ông tóc đen . Anh ta nói mình là chiến hữu , đồng nghiệp , là bạn của cô . Nhưng cô không nhớ bất cứ ai tên là Jayce cả .
- Cô...thật sự không nhớ gì sao ?
Trông anh ta thật buồn , sau một hồi có gắng gợi nhớ những kỉ niệm cho cô nhưng không thành anh ta quyết định rời đi .Một tuần sau những mảnh kí ức đầu tiên trở lại với cô , đó là mộ cảm giác vô cùng kinh khủng . Từng mảnh kí ức như những viên gạch đập vào đầu cô vậy . Cô nhớ một cuộc nghiên cứu , những nụ cười khi thành công , tốt bụng và ấm áp . Đó là một tiến sĩ , một nhà khoa học , một người bạn .
- Jayce !
- Cô nhớ ra tôi rồi sao ? Tốt quá ?
Hôm sau anh ta lại tới cùng với cậu thiếu niên tóc vàng . Anh ta thật sự rất vui vì cô đã nhớ ra anh ta , cậu thiếu niên bên cạnh chúc mừng cô , cười thật tươi cậu ta chỉ tay vào mình mà hỏi .
- Thế còn tôi thì sao bà chị ? Nhớ ra chưa ?
Ezreal , cô nhận thấy được nụ cười của cậu ta có nét gì đó rất buồn . Cô gái tóc hồng vui vẻ đặt tay lên vai cô chúc mừng .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LOL oneshot ] Tổng Hợp 2 ( Yuri )
FanficNhư tiêu đề truyện này t viết nguyên Yuri thôi do bên tổng hợp cũng dài quá rồi :v