Hoy "H" musta na? Kaya mo pa ba akong tiisin?kahit Alam mo na sa sarili mo na Hindi Mona kaya?Kahit napilitan ka nalang?
Ang hirap maging tanga bes para Lang sayo.Naging mabuti ako sayo pero what happen to us?bakit Hindi mo na kinaya?bakit moko hinayaan maging tanga?
Ang daming tanong sa isip ko...Kung kaya pa ba nya ako intindihin.kung kaya pa nya ako mahalin..Kung kaya pa nya ako pakingan at kung kaya pa nya ako Ipagtangol....Minsan napaisip ako tangap pa kaya ako neto?siguro Hindi na...
Daming tanong no?Hindi ko man Kaya sagutin pero Alam ko na Kaya nya sagutin lahat Ng tanong ko.Hoy "H" Alam mo Mahal na Mahal Kita kahit ayaw Mona.Di mo Alam Kung gaano Kita kamahal kahit ipag palit mo na ako sa iba.
Kakayanin ko Naman eh.Basta maging masaya ka.:)Hoy "H" pag nasagot mo nayan lahat lulubayan na kita...Hindi na Kita gugulohin at even PAPANSININ.
Pero kahit ganon Mahal parin Kita Tandaan mo yan.....Alam ko na nagkulang ako sayo.Pasensya narin Doon.Pero Mahal Kita eh Di ko Kaya ipagpalit ka:'(sorry.hoy "H" tanda mo pa ba yung una tayong nag Kita?
it was past 3 years ago.and dati hiyang hiya pa Tayo sa isa't isa.HAAHHA Ewan ko mahiyain pa Lang talaga Tayo noon:)pero ngayon nag bago na Tayo..Kayo.^_^
Nag bago na kayo Ang laki pinag bago nyo.HAHAHAHAHA pero okay Lang Basta I love you "H" di Kita ipag papalit kahit ipagpilitan mo.😘😘❤️❤️