Một ngày đẹp trời, sau khi saniwa cầm thanh bản thể của Anh Đại lết hết bản doanh thì bả nhận ra......
* Thôi.... Đậu xanh bữa nay là ngày Rèn cục cưng sao?* Saniwa vừa nghĩ vừa bay như trym vào phòng Rèn... Lúc đi qua xani còn thấy nhà Kunihiro đang lột mền của Mền, còn Mền thì đang nắm khung cửa...Saniwa be laik:" Thôi rồi cánh cửa ơi!.... Rồi bả còn thấy Anh Đại đang ngồi ngắm trăng.... À không nhớ " Đứa em trai bé bỏng đáng yêu" (hay nói cách khác là nhớ vợ) của ổng.... Còn nữa, gần đó có một cánh cửa and nó bị thủng một lỗ.... R.I.P cánh cửa...... Thôi nói chuyện chính, sau khi xaniwa bay vào phòng rèn với tốc độ bàn thờ làm cho thằng Rèn đang uống trà với Trà (tuy không biết Trà từ nhà nào đi lạc.....) giật mình ném tách trà vào trong lò rèn và bùm.....3h20...
-" Tao không có làm gì hết á ": Sani vô số tội trong rất ngây thơ nói.
-"....": Rèn không said.
-" Được ròi ó! Để tao rèn lại.... Công thức all 800 nha....lead là Đại toàn năng.....": xani said.
-" Ok": Rèn quăng thẳng đống res vào lò như dằn mặt ai đó.
-" A.... 1h30.…... A 3:00": Sani bàng hoàng said.
N ngày sau + n lần sau....-" .....": Saniwa ôm tim và bịch.
-" Đậu xanh, có ai hôn Yachan ngất xỉu rồi": Yêu nghiệt tung cửa vừa chạy vừa said.
-" Ê, tỉnh lại đi deep quá đó honey à!..... Hửm, Đm Yagen đâu? Tau biết mài đang ở chung với Hường và wife là nhất nhưng Saniwa ngất là éo có linh lực sống đâu đó....": Rèn nói vào cái loa nối vào phòng nhà hai vợ chồng " trẻ " mới kết hôn chưa lâu.
-" Taishou bị ngất do kinh hãi, Rèn này mài chưa cho Taishou chai mới hả? Tau khuyên mài nên cho, nếu không thì Taishou sẽ cùng Mền kun ngắm trăng á! Tau nhớ có bữa hai người đó đi ngắm trăng rồi đi qua Bắc Cực chơi với chim cánh cụt vùng Madagascar và chú gấu trắng bên We bare bear... Còn bay qua Pháp ăn Éclair..
": Said by Yagen.-" ....": Hường đi ngang qua, vỗ vai Rèn, mặt như kiểu * Tôi hiểu mà*, sau đó cầm tay Yagen đang nói kéo đi.
-"... Tao vẫn đết tin được": Rèn vừa khinh bỉ vừa nhìn vị Sanliqua nèo đó đang ngất mịa trên sàn nhà.
-" Tụi nhỏ đi chưa?": Saliqua bật dậy hỏi.
-" Ờ đi rồi công thức nhiêu ema không?": Rèn said.
-" All 800, lead là Nikkari và ema hình Hạc chym te": Sani said.
-" Bingo, chúc mừng Saniwa hon Y đã mò ra được công thức chiến dịch lần này": Rèn bỗng nhiên phát sáng và nói.
-" Vậy là tao sẽ có Dai chan à? Mà tất nhiên, sau cái màn như vậy mà không phải thì tao chính thức phanh thây mày ra đó Rèn": Saniwa mỉm cười thân thiện said.
-" Phanh tùy thích.... Thực ra tao bị M": Rèn vừa rèn vừa said.
————————————
3h20 sau....Bùm
-" Tui là.....": Daihannya said.
"Kệ đừng giới thiệu gì hết, cho ta ôm con cái nà": Sanliqua tính bay qua may mà có Aoe và Rèn ngăn cản.-" Mày định làm gì đó? Con 'nhỏ' mới về mà mày đã như thế rồi. Sau này Daddy về rồi sau?": Rèn khinh bỉ said.
-" Tuy thằng Rèn khốn nạn nhưng Yachan à! Nó đúng đó": Aoe cạnh đó said.
-" Oya, mina san đang nói gì vậy": Dai chan said.
-" Không có gì đâu, để ta dẫn ngài đi tham quan nhé": Saniwa said.
-/ Aoe này, nhanh đi kêu tụi nó cư xử đàng hoàng tí nhá, ta sẽ ráng câu giờ/: Saniwa truyền tin cho Aoe qua suy nghĩ.
-" Đây là ruộng, nơi mà các toudan đi trồng trọt. Cậu thấy sao?": Saniwa thảo mai said.
-" Saniwa sama, ngài đến đây làm gì vậy? Đây là thanh kiếm mới sao. Hân hạnh được gặp, ta là Kousetsu Samonji còn đây là Juzumaru Tsunetsugu": Kou chan said.
-" Hân hạnh, ta là Juzumaru Tsunetsugu. Để cho tiện ngài có thể gọi ta là Juzumaru": Juzu said.
-" Hân hạnh được chiếu cố. Tôi là Daihannya Nagamitsu tên tôi được đặt theo 600 quan tiền thời Muromachi và cuốn Đại Bát Nhã Kinh.... À quên mất tôi là một thanh kiếm của phái Osafune và tôi được biết đến là tuyệt tác của nghệ nhân Nagamitsu": Dai chan said.
-" Xin thất lễ, giờ chúng ta đi tiếp thôi!": Sani said.
-" Đây là nơi mà chúng ta chăm ngựa": Sani đi tới chỗ chuồng ngựa said.
-" Nhìn những cậu bé này xem": Sani said.
Đây là cuộc hội thoại của những thím ngựa:-" Nè, sao bữa nay tau thấy con Sani này nó thảo mai dữ? Nó bị ngộ độc chăng": Thím ngựa của Tarou said.
-" Éo, chắc bữa nay nó lại rèn ra thanh nào mới rồi hay là nó vừa xem các toudan xxx nhau nữa cho xem!": Thím ngựa của Jirou said.
-" Tui cũng nghĩ như thím đó, ngày nào ra trận cũng thấy Ishi thanh tẩy mẻ": Thím ngựa của Ishi said.
-" Sai rồi mấy mẹ. Tại bữa nay mẻ rước được thanh niên từ chiến dịch rèn kì này đó! Còn là 4 cánh đầu tiên nữa, mẻ không vui mới lạ đó!": Thím ngựa của Aoe said.
-" Còn nữa nà, vài bữa là tặng ông Cụ và tên Yari bốn cánh vậy nên bả mới vui đó": Thím ngựa của Đỏ said.
-" Mấy má đang nói chuyện gì dzạ?": Thím ngựa phế nhất Hon bị sani vứt said.
-"...": Các thím ngựa còn lại nhìn bằng ánh mắt khinh bỉ.
Kết thúc cuộc hội thoại.-" Ok, giờ cũng muộn rồi. Chúng ta sẽ tham quan Hon vào ngày khác vậy, bây giờ chúng ta sẽ đi đến sảnh chính": Saniwa vẫn thảo mai said.
——————————
Cạch...-" Chào mừng đến bản doanh của chúng tôi": Toudans said.
-" Oya, bất ngờ thật đó": Daihan said.
-" Đây là tiệc mừng thành viên mới, cậu thấy sao?": Sani said.
-" Tôi rất vui. Con người sẽ nói như thế này nhỉ?": Daihan said.
-" Uhm. Sa~~ Are you ready? Quẩy lên đi nào?" Sani cầm micro đứng trên bục said.
-" Yessssssss" Toudans said.
-" Thật là tôi chưa thấy Hon nào như này!" Dai chan said.
-" Tôi cũng thế người anh em, nhưng cứ tận hưởng thôi": Chột said.
-" Ờ! Đành phải vậy thôi nhỉ": Daihan said.
———-—————————————
Đôi lời:
Vẫn nhảm như xưa, Gomen dạo này tui mắc đi học + với kiểm tra miệng trên giấy sml nên chưa viết được chap mới.Gomenasai~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[TouRanbu] Bản Doanh hôm nay thật bình thường
Humor"Welcome to my Honmaru.... emm Nhã này tờ kịch bản đâu":said by Saniwa " Yasusada dono vứt mịa xuống hồ cá và giờ đám cá chết tươi rồi!":Nhã said *cầm thủ cấp của Yasusada ngoan hiền*" hờ..."