HÔN THÊ CỦA SANIWA ( P1 )

110 10 19
                                    

-Thật là một ngày đẹp trời..
Vâng người nói ra câu đó là saniwa của hon Y..... Và bả đang bị lạc!!! Vâng có một điều nhiệm mào ở đây chính là sani dono không biết mình bị lạc. Trong lúc bả bị lạc thì ở hon:

-" Aruji sama người mau dậy đi": Đỏ mở ( đạp ) cửa ra và said.

-" Eh, NGUY TO RỒI BÀ CON, ARUJI SAMA BIẾN MẤT RỒI!!!!:Đỏ thưn thương sai.. Hét.
Mọi người đương nhiên bật dậy đi tìm Aruji đáng kính, vì sao không bỏ mặc bả í hả, because có bữa đi chơi, thằng Đỏ và Mì  thấy cây son so beautiful nên ngắm một( năm ) chút. Bữa đó Yagami lạc sang sever Musashi no Kuni, mấy người think không sao chớ gì. Có sao đó, hon Y nằm ở sever Yamato no Kuni.. Thậm chí lúc lôi bả về bả còn éo chịu về nữa kìa.
{ Trong khi các kiếm trai của chúng ta đi tìm gần chết..}

-" Chỗ này là chỗ nào vậy ta, có than, nước, sắt đá... Còn có lò rèn, và các dụng cụ rèn well, trăm phần trăm là nơi ở của Rèn yêu dấu rồi": Sani nghĩ.

-" Nè cô kia, cô là ai": một thằng trai lạ said

-" Ta là ai sao phải nói cho ngươi biết". Saniwa đề phòng cầm dao rọc giấy.

-" Vậy ta nói trước, ta là thợ rèn của cái honmaru này đấy":said by Rèn.

-"Ờ vậy hở, ta là Saniwa nè!": Sani said.

-" Làm sao bố tin được mày là saniwa": Rèn đang ở dạng siêu đẹp troai do fanart said.

-"Thế làm sao tao tin được mi là Rèn": Saniwa nhìn face thằng Rèn said.

-" Ok, dell đùa nữa mài là ai?": Rèn nhíu mày trông mất kiên nhẫn said.

-" Ơ, tao là Ai": Sani đáp lại.

-" Tao dell đùa mài đâu, mài là ai ?": Rèn bực mình said.

-" Ơ, sao mài biết tao là Ai": Saniwa deep sâu so kinh ngạc said.

-"TAO NÓI MÀI LÀ AI?":Rèn bốc hỏa gằn từng chữ said.

-" Hờ, dell đùa nữa mài hãy chứng minh tam giác ABC vuông tại A. Hỏi.. Ơ nhầm, nếu mài là rèn thật thì mài rèn ra cho tao Mouri và Atsushi Toushirou xem nào".

-" Ok chơi luôn, công thức là gì?": Rèn nhìn so tự tin nhưng nó dell biết đã bị sani xỏ mũi từ lâu.

-" Công thức: 50/50/50/50 no ema và all 150 no ema":Sani cố nén cười vì sắp dành được thắng lợi.

-" Quẹt thẻ hông bấy bì ?". Rèn said

-" Có nha, đừng gọi tao là bấy bì tao có phải vợ mài đâu ?": Sani so bình tĩnh và quý sờ tộc said.
Ngay sau khi Rèn quẹt thẻ. Bùm:

-" Em là Mouri Toushirou. Tên em như vậy vì em từng là người thuộc gia tộc Mouri. Từ giờ trở đi, hãy cùng hợp tác và nỗ lực hết mình nhé!".

-" Yotto......... Tôi là Atsushi Toushirou. Trong số các anh em của mình, tôi được xếp vào loại Yoroidoushi( loại kiếm có thể đâm xuyên giáp).

-" Chội ôi, tục tưng về rồi háháhá": Saniwa cười so mất hình tượng".

-" Thế mài đã tin tao là rèn chưa": Rèn hất mặt trông giống thằng dở lên.

-" Thì mài là Rèn mà, nãy tao lừa mài thôi, ahihi": Sani tươi cười said.

-"... Tao chưa từng gặp một saniwa nào như mài cả": Rèn said.

-" Hờ, keme mài chớ, giờ tao đang bị lạc and rảnh, rèn cho tao thêm bé nữa đuy, à mà thôi hết mom nguyên liệu ròi, nói chuyện chơi đi mài": Sani said.

-"Ok, chúng ta nói về kiếm đi": Rèn với the face mong chờ nói.

-"Mài biết lúc tối qua tao xem được gì hông, chắc mài làm dell giề biết. Để tao kể, tối qua tao thấy two sani nọ, một đứa từng cưới Rèn mà bây giờ làm cô dâu của Yagen nhà đó, còn một đứa thì cưới 'Anh trai quốc dân thuộc team R4 mãi không về' đó mài thấy ghê chưa": Saniwa said.

-"Dell, tao từng đi hóng chuyện với Rèn nhà mấy người đó nên chuyện này xưa thí mịa": Rèn với bộ mặt thản nhiên said.

-*Saniwa tháo cái mặt nạ ra* " Tự nhiên trời nóng vl ra haha": Saniwa trẻ do bị quê nên đổi truyện.
Do vị hiền nhân trẻ mãi mê thay đổi không khí cho mình đỡ bị quê nên cô không nhận ra sự khác biệt trong ánh mắt của người con trai bên cạnh.
{ 1000 years ago}.
-" Saniwa ới ời, chúng ta về hon thôi nèo!": Toukendanshi bây giờ ( mới) đã tìm ra saniwa đáng kính của mình.

-" Ấu bye nha rèn, tao sẽ tới nhà mài chơi dài dài": Sani được đám kiếm nhà dắt về nhưng vẫn cố ngoái đầu lại nói chuyện với Rèn không biết đã biến thành hình chibi lúc nào.
———————————————————
Lời tám nhảm:
- Thiệt sự tui muốn viết hết luôn nhưng cạn ý tưởng quá à. QAQ
-Cơ mà ai để ý bé Mouri và Atsushi đâu không, ờ tui cầm về tại hai bé chưa được làm lễ thành hình, vậy nên tui cất vô bọc cầm về.
- Có ai muốn có được thằng rèn như trên hình không.

[TouRanbu] Bản Doanh hôm nay thật bình thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ