Nhận dạng, đặc điểm vị trí của Hon

80 10 4
                                    

Bữa đó là một ngày mưa, đẹp trời như khi tui vừa mới nhậm chức( "vừa mới hôm qua mà":Đỏ said). Saniwa đang ngồi trong một căn phòng gam nâu vàng là chủ yếu. Vì căn phòng cũng xài linh lực của saniwa nên có thể cho phép thay đổi tùy ý. Trong phòng còn có nhiều vật dụng hiện đại, làm cho căn phòng tạo ra một sự khác biệt với bên ngoài( như là đang ở thiên đường mở cửa ra cái như thấy mình đang ở bãi rác í =w=). Trong phòng còn có Konosuke đang nói gì đó với saniwa.

-"Saniwa này ngài có ý định đặt tên cho hon ta hay thay đổi gì không". Konosuke nói.

-" Đặt tên sao, hừm. Ta nghĩ chúng ta nên tham khảo chút". Saniwa vừa nói vừa cầm cái điện thoại lên.

-" Hon SS à no nhiều người xài quá rồi, xóm Mạng Nhện tên gì mà kì vl, đường Xuân Sơn Hận, nhãn quyền má Mặc cũng dám lấy, không sợ Thu mei, Ice(trái tym dễ vỡ bé bỏng không chịu được kích động) mei tới xử ngươi sao???......"
—————————
{ 100 years ago}
-Ok, ta đã tìm được tên, Kono chan đưa cuộn giấy đây. Quyết không để hon ta không tên không tuổi được. Có thým sani nọ said:"Thường đặt tên hon thì xài tên của sani hay cái quần gì đó ta dell nhớ". Và giờ ta quyết định"

-"Chúng ta đang ở hành tinh Anime. Đế Quốc Boy x Boy. Thành phố Attack on Titans, xã Tokyo Ghoul , đường Yaoi, xóm Đam mỹ, ngọn núi tên là Thánh Phồng Tôm. Honmaru tên là Rèn khốn nạn nhất quả núi hay gọi tắt là Y, sao là Y á beacause nó là tên đầu của Saniwa chớ sao." Saniwa said với cái face ngầu như bồn cầu.

-" Nà, có chắc chưa, đặt rồi là dell đổi được đâu đấy": said by Konosuke.

-" ok lại đi, chúng ta đang ở hành tinh XXX, xã XXXZ, núi Omamori xịn, xóm no money, hon tên Yami no Kimitsu. Gọi tắt là Y". Saniwa thở dài+ uống nước said.

-"Còn đặc điệm nhận dạng??"Konosuke cầm tờ giấy nói.

-" Ở nơi nào đó gần Trái Đất bán xăng and thuốc lá, á phiện". Saniwa với bản mặt phê cần said.

-" Chetme rồi!! Thằng nào bỏ á phiện vào nước của Ya dono, giờ bả ngất mịa rồi kà!!!!". Konochan la hét.

Sau đó éo có sau đó... Ngất mịa, bất tỉnh, hôn mê lấy quần gì mà kể
—————————————
Thank for watching =w=


[TouRanbu] Bản Doanh hôm nay thật bình thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ