Đi ăn đám cưới ở bản doanh IW của thím Ai

47 8 5
                                    

Một sáng đẹp trời nọ. Ở một honmaru nhỏ có những hàng cây xanh mướt được sắp xếp gọn gàng, nếu nhìn kĩ có thể thấy được những giọt sương còn đọng lại rơi trên lá. Pika Chột và Nhã đã dậy từ sáng để nấu đồ ăn sáng cho mina. Hon Y bây giờ thật yên bình, Yagen vừa pha thuốc mới và Cúc là vật thí nghiệm vì tội danh đ*o làm cho thằng rèn nhả Môn, mina có thể nghe thấy Cúc rên sung sướng. Tiếng la oai oái của Hori vì lỡ tay bứt một sợi tóc của Kánề san. Tiếng lầm bầm "hàng nhái" của Mền kun, tiếng Kákakà so ám ảnh của huynh trưởng nhà Kunì. A.. Còn tiếng, "anija" của bé Hiza và thằng não cá mất dạy hay quên tên em trai bé bỏng của mình. Tiếng lạt xạt của hai thằng Xanh, Đỏ vừa quét rác vừa chửi bới, sỉ nhục nhau...... Những âm thanh yên tĩnh đó làm cho vị hiền nhân ngủ trong phòng cách âm bật dậy, la hét.

-" Đóm, Đóm đâu!": Sani vừa chạy về hướng phòng Lười vừa la hét.

-"Đóm chan...": Saniwa hùng hổ mở cửa ra thật mạnh sau đó ỉu xìu ngồi bệp xuống sàn, gọi tên Hotarumaru.

-" Aruji sama, người sao vậy? Người thấy không khỏe à?: Hà và Đỏ chạy tới, hỏi han saniwa.

-" Không có gì, ta mơ thấy nhà mình có Hotarumaru san": Saniwa cười nhạt trả lời.
————————————
Bữa đó do bị shock vì Đóm ( Hyuuga con ở đâu?)mãi chưa về nên sani quyết định pvp. Nhưng trước đó sani nói một câu như thế này với rèn kun:
-" Thật ra ta định đám cưới với mi rèn ạ! Ta rất yêu mi nhưng mi đối xử với ta so nhẫn tâm nên ta quyết định rồi! Chúng ta chia tay đi!": Saniwa diễn so deep vừa chạy vừa nói kiểu như mình vừa bị đá.

-" Ta mất niềm tin vào rèn rồi, team 1 đi pvp cho đỡ sad nào": Sani said.

-" Ok, Aruji sama": Team 1 loi nhoi đồng thanh.

-" Eh, vậy chừng nào ta đi dự tiệc cưới của Ai sama?": Đỏ said.

-" Ò ta xém quên mất. Nào, đi": Sani said.

-" Eh, ngài định như vậy mà đi luôn à?": Shinsengumi said.

-" Thì sao? Ta thấy vầy được rồi": Sani said.

-" Được cái b**p á, đầu tóc thì rối bời, ăn mặc thì dở hơi như con người của ngài vậy, nhìn vào cũng biết con người ngài như thế nào: lười biếng, hậu đậu, bừa bộn...": Đỏ khoanh tay said.

-" Nè, đừng xát muối vào vết thương của ta như vậy chớ, thôi muốn làm gì thì làm đi": Sani không còn cách nào đành để cho Đỏ bôi son trát phấn, tu sửa người như tu sửa tượng.
———————————————————
N hours sau tại đại bản doanh IW. Tại phòng cô dâu.

-" Chà chà chà, ai đây mà xinh dữ vậy ta": Yagami sani said.

-" Eh, cô là ai?": Ai sani hỏi.

-" Tui là Yagami nà, đừng nói không nhận ra tui nha, vậy thì tui đau lòng lắm đó!": Yagami sani phụng phịu nói.

-" Haha, đương nhiên tôi nhận ra, cho dù cô có diện mạo xinh đẹp như thế nào thì tôi cũng nhận ra nhờ chất giọng lười chảy thây của cô thôi!": Ai sani said.

-" Aaa, cô sắp cưới chồng, sắp làm vợ người ta rồi vậy nên đừng đâm chọt tui nữa được hông?": Yagami sani dận dỗi said.

-" Đừng tha cho vị saniwa lười biếng kia, nếu không đâm thọt thì sẽ không sửa chữa đâu!, đúng không Ai?": Một cô gái khoác áo blouse trắng và một cái quần đùi màu đen said ( mấy thím cứ nghĩ là Yagen nhưng có thêm bụp ấy ).

-" Nè, Shiki san đừng thọt phụ mà, đau lắm đấy": Yagami cố gắng đứng dậy sau màn đâm thọt.

-" E hèm, hai người thôi đi, mau giúp tôi chuẩn bị nào!": Ai sani said.
-" Ừm": Cả hai đồng thanh.
——————————————————
Tại sân sau bản doanh IW là một sân rộng, thoáng mát rất thích hợp để tổ chức lễ cưới. Nay đã trang hoàng thêm nhiều hoa, chỗ ngồi của khách thì là một chiếc ghế phủ khăn trắng trông rất sang trọng. Ở giữa hai hàng ghế là một con đường khá rộng, thuận tiện cho việc đi lại của cô dâu. Chỗ mà hai người trao lời hẹn thề thì chủ yếu là màu tím, bánh kem đẹp mắt có hình hai chibi của hai người. Đó chính là món quà mà chúng tôi muốn tặng cho họ ( yên tâm tui không nhét cần hay xuân dược đâu ).

-*Tôi là phù dâu của sani Ai xinh đẹp, đi cùng tôi rải hoa chính là Houchou, mina đang nghĩ chiều cao của tôi có lẽ không cân xứng với Houchou chan đúng không, nồ. Chiẹu cao của tui bằng Yagen nhé!*.

-" Con có đồng ý san sẻ mọi nỗi đau cùng Ichigo Hitofuri, con có ghen bậy vì ngài hay bị ship với con Hạc già nhưng nhây hay ông Jiji già nhưng râm và mất nết không?": Tía Qu.. Nhầm Kogarasumaru đọc.

-" Thưa cha, con đồng ý và con sẽ không ghen bậy đâu vì con biết chắc là do Dâu nii chan từ hon mất nết của thím Yagami và thím Shiki lại xổng chuồng thôi!": Ai sani said.

-" Còn con thì sao Ichgo Hitofuri?": Tía hỏi.

-" Không ạ! Ai mà dụ dỗ Ai sama thì con sẽ thiến nó ngay lập tức": Ichigo said.

-" Good job hai đứa, ta tuyên bố cả hai là vợ chồng": Tía said.

-"Yay~ Saniwa nhà tôi đã là chụy gái đã có chồng": Đâu đó tiếng la của Houchou.
Mọi người vỡ oà trong niềm hạnh phúc, sân bản doanh IW tuy không nhỏ nhưng đầy ắp tiếng cười trong ngày trọng đại.
————————————————————————
Đôi lời:
Hết rồi đó, chap này vô duyên hông? Tui thấy hơi nhạt.
Mà chap này tặng cho thím Satsuki12389
Mong thím hạnh phúc with " Anh troai quốc dân".
Thanks for watching






[TouRanbu] Bản Doanh hôm nay thật bình thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ