Như phần trước cánh cửa phòng mở ra các thứ. Và bước ra là Kono chan thưng thương.
-" Tarou san, Ishi san ngài ấy có chỉ thị cho hai người": Kono chan said.
Toudan bắt đầu bàn tán.
[ 1 hours later].
-" Ê cánh cửa mở ra rồi kìa": Một thanh niên nào đó said.
*Cạch*
-" Đã để mọi người chờ lâu, ta có mang tiền lì xì nè": Saniwa cười tươi tay cầm một xấp phong bì đỏ, phía trước ngài là hai vị Odachi.-" Yeah, Aruji lì xì kìa tụi": Mì said.
-" Ờ tui thấy mà!": Yagen said.
-" Hết Tết rồi mà": Hạc said.
Cả đám ngạc nhiên nhìn Vịt-" Gia cầm anh trai tui dow?": Toushirous xông vô người chú Vịt xấu số said.
-" Làm như tui biết... Éc cứu mạng": Vịt khốn khổ said.
-" Nào dừng lại đi": Saniwa said.
-" Tụi em... Heh? Taisho sao giọng ngài nay nam tính thế?": Toushirous said.
-" Tụi bây nhìn kìa, Aruji ăn phưn mà tui tặng nên biến thành nam luôn kìa!": Nama said.
-" Nín đi Phưn ngựa": Hone đập vô đầu Nama.
-" Hehe, chuyện dài lắm nên đừng hỏi": Saniwa said.
-" Thiệt ra tụi tui cũng bất ngờ lắm": Tarou + Ishi với bản mặt than said.
-/Nhìn mặt hai người là thấy bất ngờ rồi/: Quần chúng Toudans nghĩ.
-" Túm lại là ai đó giúp ta mặc cái mớ này được hông, sắp đi họp rồi huhu": Saniwa said.
-" Ok, để tụi tui": Dân bảo mẫu + đồ truyền thống said.
Theo một cách vi diệu nào đó Saniwa khòng bị trễ họp.Đây là tình hình cuộc họp Saniwa tối cao.
-" Ê mấy má giờ chán vãi có đứa nào bày biện trò gì chơi hông": Saniwa A said.-" Để yên vầy đi": Saniwa nghiêm túc said.
-" Tụi bây muốn có trò vui à, tui có cách": Saniwa tối cao said.
Mấy thím biết tui ở đâu không? Là tầng của Saniwa cấp trung. Ở đây thì rất nghiêm túc.-" Tình hình chống Kebi nhà cô sao rồi, nghe bảo dữ dội lắm": Saniwa chủ trì hỏi.
-" Đại khái thì cũng ổn rồi": Saniwa A said.
-" Cô nên giảm tải số lần vô boss và cố gắng làm sao để lv các Toudans same nhau là ok": Một Saniwa khác nói.
Rầm
-" Đây là thông báo khẩn cấp cho các Saniwa, hội nghị tối cao đã đưa ra 1 quyết định. Các Saniwa sẽ đấu lẫn nhau để phân định thực lực mọi người có thể khiêu chiến với bất cứ ai nhưng không được khiêu chiến với người có thực lực yếu hơn mình ngoại trừ trường hợp người yếu đến khiêu chiến": Konosuke said.-" Yosh đây chính là cơ hội của chúng ta, mina hãy cố hết sức để lấy vinh quang về cho tầng Trung của chúng ta": Saniwa chủ trì nói.
-" chúng tôi sẽ tham dự cuộc thi này": Các Saniwa đồng thanh.
-" Tôi không tham gia, vì nhà tôi rất yếu. Xin phép": Tôi vừ nói vừa rời đi.
-" Thật là 1 lũ ngu muội không thấy rằng hắn ta đang lợi dụng chúng ta trở thành tấm khiên chắn cho chúng hay sao?": Tôi nghĩ.
[ 1 tuần sau]
BẠN ĐANG ĐỌC
[TouRanbu] Bản Doanh hôm nay thật bình thường
Humor"Welcome to my Honmaru.... emm Nhã này tờ kịch bản đâu":said by Saniwa " Yasusada dono vứt mịa xuống hồ cá và giờ đám cá chết tươi rồi!":Nhã said *cầm thủ cấp của Yasusada ngoan hiền*" hờ..."