Đó là một ngày nắng đẹp trời....
Saniwa còn chưa biết mình là saniwa, đang ngồi trên một cái ghế gỗ. Cô gái ấy có một cái face bình tĩnh trông như đang nghe nhạc so tao nhã. Đế mồ, ai tưởng cô gái ấy tao nhã thì lầm rồi lầm to rồi......
Hờ... Tui kể cho mấy thím nghe cô gái hồi nãy là tui á, còn thằng dẫn chuyện là chồng chưa cưới....tui sẽ để dành chap đó sau. Kể tiếp đây.
-Chán vl ra sao không có gì làm hết vậy cà(mài rảnh thế sao không giúp mẹ mài một tay: mom said)
-Aa chá... Ủa gì đây yaoi... Í nét vẽ đẹp quá, dj à thôi keme đi đọc cái rồi nói.....
-Tui như được hồi sinh, nét vẽ so beautiful, anime gì vại, Tou..ken..ran..bu, nghe lại quá à, search google sama thoi. Sau đó tui search gg mà không biết cuộc đời tôi sẽ dính lấy nó như keo 502....
{ 1 years ago}
- Á há ta đã tìm ra cách tải Touken Ranbu rồi Muahaha, Toukendanshi chờ ta haha....
-Tải Qooapp nà, touken ranbu, touken ranbu... A được rồi haha
-Năm 2205 ..... Hờ ta bấm bấm, bấm bấm và thấy nó trôi nhanh hơn tuy biết éo có tác dụng.....Ijichin no mokaze ka ko.....đại khái là tựa như cánh hoa gì đó, opening sau. Nghe hay phết ra, đúng là game Nhật bao hoàng tráng mấy game khác nghe op dở ẹc.
-Sau đó là hành trình thử thách sự kiên nhẫn: Chờ cánh hoa chuyển thành màu hường....{ 1 years ago}
-*nội tâm* con vui quá má ơi( vui thì học thi đi con), tui đăng nhập, lấy tên Yagami Toudou. Vì sao á, Yagami đọc ngược lại là gì, còn Toudou thì thích nên đặt cho nó hoành tráng. Tiếp tục...
- Sau đó là một dàn started cho tui chọn, nhưng tui care chắc, vừa vào tui chọn Đỏ mịa òi, con cưng mà.... Sau đó thằng Konosuke hiện ra tự nhiên tui thấy cool cả người, thằng Kono nói gì đó bằng tiếng Nhật..... bấm đại đi ha....
Và vị hiền nhân không biết gì .... Kể cả tảng đá to tướng đang bay tới chỗ bả đang ngồi...
-*nội tâm* gì mà la hét om xòm rồi chỉ chỏ mình vậy, mình nhìn kì lẳm hả, thôi đi cho rồi*quay qua*
RẦM
-Ơ cái đm, tui rõ ràng đã làm gì đâu mà chuyện gì đã xảy ra. Ơ sau tự nhiên tối thế..ai đó...bật đèn lên đi
—-————
——————
Ở một nơi nào đó, có một cô gái tóc đen đang nằm trên một tấm đệm trắng. Cô ấy tự nhiên từ từ mở mắt ra nhìn so tao nhã...đừng tin... Cô gái tự nhiên bành mắt ra vừa la hét như con trốn trại*bốp*. Mài mà nói nữa là không cứi hỏi gì hết nha con...-Emm *nheo mắt* eh* bật dậy* không phải đã chết rồi sao, mà
đâu là đâu? tôi là ai? Nhầm tôi chết chưa-"Ngài là Saniwa của bản doanh này": Giọng nói quen tai vang lên. Tôi quay sang hướng giọng nói đó
-Ka..Kashuu. Tôi như không tin vào mắt mình.. Cậu trai đứng trước mặt tôi, có mái tóc màu nâu, một nốt ruồi ở khoé môi, móng tay được sơn màu đỏ xinh đẹp..
-Thực sự rồi. Giọng tôi rung lên, những ngón tay không kiềm được mà xoa tóc của người con trai trước mặt.
-"Nè mấy người để ý tui không vậy":Konosuke said
- "Đương nhiên là không": Tôi said. Con cáo nhỏ trước mặt đông cứng, nó quay lưng đi còn hứ một cái dằn mặt nữa. Thấy thế tôi liền ôm nó lên và nói.-Đùa thôi! Chơi game mà thiếu người dẫn dắt là xui lắm á!!. Con cáo nhỏ nghe vậy bèn quay lại cọ vài người Saniwa trẻ. Sau đó Saniwa bỗng nói:
-"Nè Kono chan, tại sau ngươi biết nói tiếng Việt?"-À là do nhiều năm trước do có sự lựa chọn ở nhiều nước khác nhau, nên thần linh lập trình lại cho chúng đó!
- À ra là vậy!! Mà nè Kono chan, Kashuu lại đi đâu mất rồi?
- Haha đến đâu tôi sẽ cho cô xem một bất ngờ!! Cáo nhỏ nói với vẻ mặt thần bí, cầm tay cô đi về một hướng
-Cô chuẩn bị đón bất ngờ đi!!. Cáo nhỏ từ từ kéo cánh cổng to hơn cơ thể nó ra
- "Chúc mừng ngài nhậm chức Saniwa sama!!". Các kiếm trai đồng thanh nói. Thực ra cũng không nhiều lắm..
- "Ta cảm ơn mọi người nhiều lắm!! Từ nay trở đi, ta sẽ làm một saniwa tốt. Xin mọi người chiếu cố". Vị saniwa trẻ tươi cười đáp lại.
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI HONMARU CỦA CHÚNG TÔI!!
——————————————————————————
Đôi lời:
Haizz cuối cùng tui cũng viết xong chương mở đầu. Chiều thì tui chắc sẽ viết tiếp.
Tập đầu vui vẻ chút cho cuộc đời hường phấn. Em yêu màu hường và ghét sự giả dối hihi:))
Mong mọi người sẽ ủng hộ OvO.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TouRanbu] Bản Doanh hôm nay thật bình thường
Humor"Welcome to my Honmaru.... emm Nhã này tờ kịch bản đâu":said by Saniwa " Yasusada dono vứt mịa xuống hồ cá và giờ đám cá chết tươi rồi!":Nhã said *cầm thủ cấp của Yasusada ngoan hiền*" hờ..."