Mấy thím biết đó bây giờ là chiến dịch rèn Hyuuga cute với giọng nói menlỳ. Vâng sani nào chưa có Hyuuga không bé bỏng thì đương nhiên phải rèn rồi. Vâng, sani của hon Y cũng thế, từ khi đọc được tin là bả đã rèn rồi.
-" Rèn ơi~~, cho em bé Hyuuga đi": Sani sao d với giọng so mgọt ngào và chớp đôi mắt long lanh ngập nước như cartoons trên tivi, tui biết bả sẽ said là:" Vì sự nghiệp shotacon ta hi sinh tài nguyên".
-" Ừ cục cưng......... mày nghĩ tao sẽ nói vậy chắc": Rèn với bộ mặt khinh bỉ said.
-" Ok. Alo, trung tâm dịch vụ tiệc cưới từ A đến Á đúng không? Hủy vụ cưới hỏi đi nha, rồi rồi tui sẽ trả tiền bồi thường..": Sani nhấc máy lên said.
-" Hờ, tao biết mày sẽ said thế, tao biết mày quá mà, mày nói thế nhưng sẽ không hủy cưới đâu": Thằng rèn said.
-" Aruji sama, không cưới Rèn sama nữa sao ạ?": Đỏ bỗng dưng open the door ra làm người trong đó không hết hồn said.
-" Mở cửa nhẹ thôi, nhà ta hết tiền rồi": Sani đầy mặt lo lắng said.
-" Hai~": Đỏ ỉu xìu vừa đóng cửa vừa said.
-" Kashuu này...": Sani gọi chàng trai tóc nâu lại said.
-" Hai": Chàng trai tóc nâu lặp tức quay người lại với khuôn mặt happy said.
-" Nhớ nhắc hội người trời chú ý nữa! Không là cả hon cạp đất thay cơm": Sani said.
-"...": Đỏ câm lặng.
-" À còn nữa, nhớ kêu cả hon đánh dấu sịp của. Mình tốt nhất là kêu tụi nó ghi tên lên đi, còn nữa kêu tụi phát ngôn, ăn mặc and hành động " râm đãng" thì kêu tém tém lại, cục sắp đi rình and sa thải sani mất nết để hư thuần phong mĩ tục. Nhớ cái hon của ngài Mất Nết mà ta nói với con không, ổng là trường hợp đặc biệt nên mấy hon cạnh hate ổng lắm": Sani said.
-".. Aruji sama, đây là lần thứ en nờ ngài nhắc em rồi đó": Đỏ cưng said.
-" Sao cũng được, mau đi ra ngoài và niêm phong khu vực đi, để bọn nhỏ không bị ảnh hưởng về những điều tiếp theo trong phòng rèn": Sani said.
—————————————
-" Ok, Rèn mày có muốn biện hộ gì cho chính mình không?": Sani said.-" Dell có gì để nói": Rèn said.
-" Ok, vậy thì": Sani cuối gằm mặt xuống nói.
-"Oaa huhu sao chàng lại nỡ đối xử với thiếp như vậy. Oaa, ngài nói ngài sẽ cưới em và cho em thanh kiếm mới mà. Oaa huhu...": Sani mếu máo so deep said.
-" Được rồi đừng khóc mà, ta...ta sẽ cho em thanh mới nào... em chọn thanh nào": Rèn bối rối móc ra hai tấm photo ( dell biết từ đâu ra ) cho sani xem.
-*chỉ vào tấm Daihannya*.
-" Ok, này đúng không? Vậy thì em phải chờ đến 8/1 thôi, được không": Rèn với khuôn mặt dỗ dành như người lớn dụ kẹo để con nít khỏi khóc said.
-" Được, yêu anh nhất": Sani said bonus smile ngây thơ thuần khiết.
-"... Ừm, em vui là tốt": Rèn ôm sani said.
———————————————————
Sau khoảng thời gian so deep về diễn xuất, sani đang mặt bộ đồ miko vừa xì nước mũi vừa đi.-" Aruji sama à, ngài deep thiệt đó, đến tôi còn tưởng là thật": Đỏ chu chu môi đi bên cạnh sani said.
-" Ờ, cưng sẽ mau chóng đạt cảnh giới đó nếu muốn trút lợi hay muốn người mình yêu quan tâm mình hơn": Sani cười và xoa đầu Kashuu.
-" Thế Aruji này, ngài là thể loại một hay hai": Đỏ hỏi.
-" Hừm, có lẽ...ta cũng không biết nữa": Sani cười said.
—————————————————————————
Đôi lời:
Nhạt vl ấy... Thím nào muốn ăn cỗ không ? Tui đãi. Mấy thím thích cp nào cứ nói, no MitsuAn no MikaTsuru, ok.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TouRanbu] Bản Doanh hôm nay thật bình thường
Humor"Welcome to my Honmaru.... emm Nhã này tờ kịch bản đâu":said by Saniwa " Yasusada dono vứt mịa xuống hồ cá và giờ đám cá chết tươi rồi!":Nhã said *cầm thủ cấp của Yasusada ngoan hiền*" hờ..."