Series Mừng Tết: Mừng gần Tết:))))

26 6 9
                                    

Tết sắp đến với không khí se lạnh, cành hoa anh đao nở rộ trước nhà em sau một đêm.... Như bao trẻ con khác, em rất mong đợi Tết......

-" Nè Aruji đang làm gì đó? Tao có linh cảm xấu vãi": Hạc trinh sát Hon từ xa said.

-" Làm như bố biết đấy?": Tía Quạ bay bay said.

-" Ớ mấy người có thấy em trai tui hông? Í Gokotai chan kìa, em nó ngã rồi kìa TAT": Ichi nii chan đau lòng said.

-" Tui thấy Aruji hon này giúp Gokotai chan đứng dậy kìa! Ngài í còn giúp Goko chan thu lại mấy bé hổ nữa.... Quả là một người tốt bụng": Đón trinh sát xong said.

-" Tui cảm động quá, tui phải vô ôm ngài một cái thôi!": Dâu nii said.

-" Nếu Ichigo dono đi thì tui cũng đi": Hạc nghiêm túc said.

-" Nè, đừng dại dột chớ nghe lời bố ở đây coi thêm chút đi": Daddy thưn thương said.
[.....] Đó là lí do những char trên vẫn chưa về......

-" Xuân làm em xao xuyến.... Ngài viết gì zạ?": Nhã dell tin vô đôi mắt mình hỏi.

-" Ta đang viết văn": Saniwa trả lời.

-" Tại sao người lại viết văn?": Nhã hỏi.

-" Ờm..... Tại ta thấy mấy sani hàng xóm viết vui quá nên viết thử": Sani said.

-" Ngài làm văn dở tệ, nhích qua để tôi bày ngài nà": Nhã tao nhã ngồi cạnh xaniwa tao nhã cười tao nhã cốc đầu xaniwa vì viẽt sai lỗi chính tả tao nhã 'chỉ từ sai cho xaniwa' tao nhã........

-" Ê, mấy người có thấy cái hon này hơi yên bình và so hòa bình hơm?": Hạc quay đầu lại said( với bố vợ, vợ, người chứng hôn đang uống trà).

-"Em thích ngài ấy lâu rồi, chờ bố đồng ý thì đi": Dâu nii( uống trà so tao nhã và quý'ss tộc'ss) said.

-" Tui đồng ý với lại Ichi nà, thấy người giám hộ tui ở đó thì tui biết ngài ấy tốt rồi": Đóm said.

-" Chưa được đâu, bố nghĩ nó chỉ đang thảo mai thôi chờ thêm chút đi": Daddy said.
[...…]

-" Yacchan đi đâu thế?": Lười ( đang nằm dài trên mái hiên) said

-" Ta đi coi sắp nhỏ làm việc có được hơm á, Akashi kun đi hơm?": Xaniwa said.

-" Oáp, tui hông đi âu, nắng lắm!": Luời ngáp cái rõ to said.

Xaniqua nhìn Lười bằng một con mắt khinh bỉ, ngài rời đi nhưng hơm đến chỗ các toudan đang nội phiên mà đi thẳng về phòng.

-" Tarou chan đây là danh sách viễn chinh và xuất chinh lần này, giúp ta đưa nó đến các Toudan khác nhé": Saniwa said.

-" Đã rõ": Taroutachi mặt thộn không cảm xúc said.

-/ Tự nhiên nhớ Big Bro của ngày xưa quá, nhỏ nhỏ mặt thì vô cùng nghiêm túc vác thanh bản thể cao hơn thanh chắn cửa mà đi qua đi lại khắp hon quá, thiệt sự là một tiểu thiên thần/ : Xaniqua nghĩ thầm.
[ 1 day later]

-" Rèn phu quân em không nhìn nhầm chứ?": Saniwa với khuôn mặt như nữ chính truyện ngôn tình đan hai tay vào nhau..... Said.

-" Em không nhìn nhầm đâu, hôn thê yêu quý của ta": Rèn ( đã biến lớn, so đẹp trai và sát gái) quỳ xuống và cầm lấy tay vị hiền nhân như mấy cặp đôi đang cầu hôn ( mấy thanh niên điên khùng thì có) said.
Sau đó Saniwa nữ tính rút tay ra và tát vào mặt thằng Rèn.

[TouRanbu] Bản Doanh hôm nay thật bình thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ