K A B A N A T A 7
༺❀༻
Ang sunod na namalayaan ni Sabrina ay nakasandal na siya sa isang pinto habang hinahalikan ni Demitri. Hindi niya alam kung paano sila nakapunta roon basta ang natatandaan niya ay ipinangko siya ng lalaki paakyat habang hindi nagbibitaw sa halik.
Halik na sabik na sabik.
Hindi katulad noong nakaraan na marahas at walang pag-iingat, ngayon ay pakiramdam niya ay sabik ito animong ang tagal nitong hinihintay na mahagkan siya.
Sabrina unconsciously snaked her arms beneath his shirt, amazed at how his flat stomach greeted her palms. Ramdam niya rin ang mga mainit at malaking kamay nito na unti-unti na rin gumagapang at gumagawa ng daan sa blouse na suot niya.
Napadaing siya nang maramdaman ang palad nito sa kaniyang dibdib.
Umawang ang kaniyang labi nang maramdaman ang malambot na kama sa kaniyang likuran.
Nasa loob na sila? Kaagad?
Hindi pa siya kaagad nakakabawi, mapupungay ang mata na nagtama ang kanilang nata.
He pulled away from her a little, namumungay na ang mata ng binata. He pulled off his shirt in a hurry before throwing it to the ground. Napalunok siya nang maramdaman ang lamig sa paligid pero hindi sapat iyon para patigilan ng init na unti-unti ng nag-aalab.
Demitri bent down again and kissed her lips, tasting the sweetness of her mouth in a daze.
Nilagyan siya ng lalaki ng mga munting halik sa panga habang abala ang kamay nito sa pagtanggal ng kaniyang short. Napapadaing siya nang mahina tuwing mararamdaman ang dila nito sa kaniyang leeg na sumisipsip doon.
Ang sunod niyang namalayan ay wala na siyang kahit isang samplot. Miss na miss na niya ang asawa. Miss na miss na niya ang mga haplos nito at mga halik kaya hindi na siya nagtataka kung makaramdam ng ganito.
Pinagapang ng binata ang palad nito sa dibdib niya papunta sa puson at sa kaniyang kaselanan na unti-unti ng namamasa. He caressed her tattoo. She let out an audible gasp when she felt his fingers grazing over her hot flesh, teasing her ever so slightly as her eyes rolled at the back of her head.
It felt good. Too good that she can't open her eyes.
Mapungay ang mata na pinilit niyang tingnan ang asawa. Pinapanuod lang siya ni Demitri habang pinapaikot nito ang daliri sa kaniyang basang pagkababae. It feels like he's liking the face she made whenever he grazed on the right spots. It was an expression of pure pleasure; her eyes closed, her back arched upwards, her mouth gasping from his touch, her head turning from left to right whenever he pressed into the wetness of her body. He knew how good this made her feel.
"Does it feel good?" he whispered so huskily by her ear, slightly biting the small skin on her neck. "Tell me, Sab, are you enjoying yourself? Do you still want my touch like before, huh?"
"H-Hmm," ungol lang ang naisagot ni Sabrina, kahit anong pigil niya sa sarili ay wala siyang magawa kusang bumibigay ang katawan pagdating sa lalaki.
He pulled away from her for a moment, making her open her eyes at the emptiness on her body and found him unbuckling his pants. Nanginginig ang mga kamay nito habang naghuhubad at taimtim na nakatingin sakaniya.
May hinding mapangalanang emosyon siyang nakikita sa mga mata nito.
He looked so wonderful, yet he was shown as a man, strong and masculine.
He looked like a beast ready for his food. Looking for his next victim.
Nanuyo ang kaniyang lalamunan nang makita ang umiigting nitong alaga na kumawala sa pantalon, dumagan ulit ito sa kaniya bago siya halikan ulit sa labi.
She sighed in pleasure when his manhood touched her flesh, teasing her entrance.
"Dem . . ." namamaos na sabi Sabrina.
Wala ng pagtutol sa kaniya. Ibibigay niya ang sarili sa lalaki, walang pagpilit.
Kinilabutan ang kaniyang batok ng patakan ng halik ng asawa ang kaniyang noo.
"I'm not going to be rough on you like I used to be, If that's what you want," he assured her with a smile.
Her heart jumped because of his smile. Limang taon na simula nang makita niya iyon. Mabilis siya nitong hinalikan ulit sa labi bago niya naramdaman ang isang matigas na bagay na tumututok sa kaniyang bukana.
He leaned his forehead onto hers and watched her face as he slowly slipped inside her. Napakapit siya sa balikat nito habang nakakagat sa sarili niyang labi nang maramdaman unti-unting nag-iisa ang kanilang katawan.
Pain and pleasure.
Halos bumaon ang kaniyang kuko sa balikat ng asawa, suminghap siya.
"O-Ohh . . . teka Dem," aniya sabay diin sa braso ng lalaki, kaagad itong tumigil.
Dumilat si Sabrina dahilan para magtama ang mata nila ni Demitri na naka-igting ang panga animong pigil na pigil sa emosyon.
"Okay na-Oh!" Hindi pa naman niya natatapos ang sasabihin ay umulos na ito papasok.
He was fully inside her, she rolled her eyes in so much emotion. Parang mas lumaki at humaba pa ata ang asawa niya kumpara noon kaya siguro namamaga ang panga niya. Mahapdi at parang binabatak ang kaniyang luob ngunit nawawala ang atensyon niya doon nang simulan ulit siyang halikan ng lalaki habang marahan nitong minamasahe nito ang kaniyang dibdib.
She moaned loudly as she felt him moving his hips back and forth.
"Wife," he managed to whisper softly.
Paniguradong nasa isip ng asawa niya na pumayag siyang magalaw ng ibang lalaki, hindi niya maiwasan maisip. Alam ba ni Demitri na hindi? Mararamdaman ba niya? Siya ba? Ako lang? "Fuck, you like that?"
"Oh. D-Demitri, bilisan mo pa."
Hindi naman siya binigo ng lalaki, mas dumiin at naging mas pino ang bawat ulos nito.
"Look at me, I want you to look at me for the climax," he said in a low voice.
Hindi niya maiwasan mapahalinghing sa sensasyon ng kanilang magkalapat na katawan. Ang tunog nito ay rinig na rinig sa buong kwarto.
"You're so tight, fuck!"
Kasunod noon ang sunod-sunod na mura ni Demitri, kinuha nito ang dalawa niyang hita at iniyakap sa balakang. Napaawang ang kaniyang labi nang maramdaman nilabas siya, kasunod noon ay ang katas nito na pumuno sa kaniya.
Mapungay ang mata na pinanuod niya si Demitri na umalis sa kaniyang ibabaw. Akala niya ay iiwan na siya nito kaya parang may humaplos sa puso niya nang nahiga ito sa kaniyang tabi at walang sali-salitang isiniksik ang mukha sa kaniyang leeg saka yumakap.
Lihim siyang napangiti, sana ganito lagi na lang ayos sila.
Nanghihinang ipinikit na niya ang kaniyang mata kaya hindi na niya narinig pa ang bulong ng lalake.
"I wont let you hurt me again. Sab."
__________
SaviorKitty
BINABASA MO ANG
SDSS 1: Wrath
General FictionSEVEN DEADLY SINS SERIES 1: 𝐖𝐑𝐀𝐓𝐇 Sabrina left everything five years ago keeping an obscure decision, and now she comes back. Not as his wife but as one of his maids. For sure, he will get his revenge. · · ─────── ·𖥸· ─────── · · Started: Janu...