Chap 10: Bên cạnh Tùng thật vui vẻ!

200 16 1
                                    


- Sara, giờ em muốn đi ăn ở đâu?- Tùng hỏi

- Ở chỗ anh thích, hôm nay đều do anh tùy ý quyết định

Tùng rút điện thoại gọi taxi, tay còn lại vẫn vô thức nắm tay nó.

Trước mắt 2 người là 1 quán ăn mang phong cách Nhật Bản. Sau khi Tùng gọi món xong, Sara hào hứng ăn uống vui vẻ, còn không quên gắp thức ăn cho Tùng. Nhìn Sara ăn ngon miệng, tâm tình cậu cũng rất vui.

- Ăn từ từ thôi, có ai ăn mất của nhà em à?

- Em rất chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ không bị nghẹn!

Sara cười tít mắt, nó ít khi ăn món Nhật, 1 phần cũng do không hợp khẩu vị, nhưng không thể phủ nhận đồ ăn ở quán này quả thật rất ngon, xem ra Tùng rất có tầm nhìn.

- Ăn xong chúng ta đi chơi nhé?- Tùng đề nghị

Vì nhóm sắp comeback, cả tuần chỉ có 1 ngày nghỉ nên nhân cơ hội này xả street luôn. Hơn nữa cậu cũng muốn dẫn Sara ra ngoài chơi cho đầu óc thoải mái sau sự việc đáng buồn của ba nó.

Sara thì giờ đã hiểu vì sao Tùng lại "đói" sớm như vậy. Nó cũng vui vẻ gật đầu, dù sao trong tương lai cũng không còn được cùng cậu chơi đùa thân thiết như vậy nữa. (Au: hô hô, sao lại không còn cơ hội? Sara có ý gì đây? Khó hiểu quá! 😒)

Sara đang nhai thức ăn, đột nhiên thấy Tùng rút khăn giấy trong hộp, 1 tay ôm mặt nó, tay còn lại lau thức ăn dính trên miệng nó.

- Là em cố ý đúng không?- Tùng vừa hỏi, vừa nhéo má nó 1 cái, 2 bên má mũm mĩm, hồng hào, quả thực rất dễ thương!

- Cố ý gì ạ?- Sara không hiểu

- Cố ý để phần cho anh?

- Xì, anh mơ đi

Tùng cười híp mắt, hất tung tóc nó.

- Anh Tùng, anh Tùng, mở mắt ra đi, sao đang ăn mà lại ngủ rồi?- Sara cố tình trêu chọc đôi mắt 1 mí vừa dài vừa hẹp, đúng chuẩn Hàn Quốc của người đối diện.

- Em còn dám nói nữa, đừng trách anh không nương tay với con gái

Tùng nhíu mày, tiến lại, kề sát mặt Sara. Nó sợ sệt, hơi ngửa người ra đằng sau, né tránh ánh mắt tinh nghịch của Tùng sau đó chủ động tạ lỗi xin hàng.

Sau khi ăn xong, Tùng để cho Sara thanh toán vì biết sống chết gì nó cũng không chấp nhận để cậu trả tiền. Vừa đứng dậy khỏi bàn, Tùng đã cầm tay Sara, kéo ra ngoài. 2 người đi bộ đến 1 trung tâm thương mại gần đấy. Tùng đưa Sara đến thẳng khu vui chơi

- Em biết chơi đua xe không Sara?

- Có chứ, nhưng hơi gà, hê hê!

- Sara!

- Dạ?

- LET'S GO- Tùng hét to rồi cầm tay nó chạy thẳng vào bên trong.

2 người hết chơi đua xe lại đến bắn súng, nhảy Au, đập khỉ,...Xem chừng rất vui vẻ, chỉ tiếc trò nào Tùng cũng thắng Sara, khiến nó càng chơi càng thua đậm. Cuối cùng 2 người dừng lại ở chỗ chơi bóng rổ

BẰNG MỘT CÁCH NÀO ĐÓ... (Han Sara-Uni5)Where stories live. Discover now