6 giờ tối, Sara cùng Uni5 đã được make up, lên đồ xong xuôi để chuẩn bị đến họp báo. Còn Tùng là nhân vật chính, đã cùng đoàn phim có mặt trước từ lâu.- Mọi người nhanh lên nào, đi sớm 1 chút đề phòng kẹt xe!- Chị quản lý thúc giục.
Sara nhanh chóng bước vào xe đầu tiên, không ngờ người tiếp theo lại là Thành, sau đó đến Phúc ngồi ngoài cùng, những người còn lại yên vị ở ghế trên. Lần đầu tiên ngồi cạnh anh, Sara không cách nào thả lỏng người. Hơn nữa anh lại đang ngồi lên mép váy của nó khiến nó muốn xích ra cũng đành bất lực. Với khoảng cách gần sát như này, không chừng anh sẽ nghe thấy tiếng tim nó đang đập loạn xạ cũng nên.
- Khó chịu ở đâu à?- Thành hỏi khi thấy nét mặt căng thẳng của nó
- Dạ không! Rất thoải mái! Cực kì thoải mái!- Sara lắc đầu cười gượng
Rõ ràng câu trả lời trái ngược hoàn toàn với biểu hiện trên khuôn mặt. Nhìn cái điệu bộ nói dối không thành hồn của Sara, thật chỉ muốn gõ vào đầu nó 1 cái cho bõ ghét.
Cũng may, họp báo cách công ty không quá xa, tình trạng căng thẳng không cần kéo dài lâu. Xe vừa dừng, đã thấy rất nhiều cánh nhà báo, phóng viên đứng chờ bên ngoài. Mọi người lần lượt ra khỏi xe. Sara chuẩn bị bước xuống thì bị cảnh tượng có 1-0-2 ở ngay trước mắt làm cho đứng hình.
Phúc và Thành đều cùng lúc cúi người, đưa tay về phía Sara, tỏ ý muốn dìu nó xuống xe. Không chỉ Sara, Phúc cũng bất ngờ vì hành động này của Thành. Bình thường Thành là người hơi vô tâm (nói thẳng ra là cực kì vô tâm), đâu hay để ý đến mấy tiểu tiết này, cứ bước xuống xe là ngẩng cao đầu đi thẳng thôi.
Sara hiện tại rơi vào thế khó xử, không biết làm sao cho phải. Nó lại là người phản ứng rất chậm với mấy tình huống bất ngờ. Cũng không hiểu hôm nay Thành ăn trúng thứ gì mà lại làm vậy với nó, rõ ràng ngày hôm trước còn bày ra cái bộ dạng lạnh nhạt, vô tình.
Có rất nhiều phóng viên, nhà báo và fan hâm mộ đang ở đây, cứ ngồi trong xe nghĩ cho ra đáp án thì chắc chắn ngày mai sẽ bị giật tít trên khắp các mặt trận truyền thông chẳng hay ho gì. Cuối cùng, Sara kéo váy đứng dậy, nắm lấy tay Phúc rồi cả 2 cùng bước đi. Nó cũng không quên nhìn Thành 1 cái, ánh mắt 2 người giao nhau rất nhanh, Thành lẳng lặng buông tay xuống, môi mím chặt, rồi bước theo sau nó và Phúc.
Buổi họp báo hôm nay rất đông, mọi người đều đã ổn định chỗ ngồi. Giờ thì Phúc đang ngồi giữa nó và Thành. Vậy cũng tốt, ngồi cạnh anh lúc này chắc sẽ khó xử chết mất.
Vừa rồi khi Thành đưa tay về phía Sara, quả thật suýt dọa chết nó, 1 chuyện mà nó chỉ dám thấy trong mơ. Bàn tay của người con trai mình thích đang ở ngay trước mắt, tất nhiên là nó rất muốn nắm lấy. Cũng may đầu óc vẫn còn giữ lại được chút tỉnh táo mà cầm tay Phúc.
Nó nghĩ hành động kì lạ vừa rồi của Thành thực ra rất dễ hiểu. Vì có quá nhiều phóng viên, nhà báo nên anh cũng chỉ bất đắc dĩ mà diễn trước mặt mọi người, chứ trong thâm tâm không hề tự nguyện. Vậy nên nó mới quyết định nắm lấy tay Phúc. Hơn nữa, Thành vốn dĩ đối với người khác rất thoải mái vui vẻ, nhưng khi đứng trước nó lại lạnh lùng như tảng băng. Nếu anh đã không xem trọng nó như vậy, thì hành động vừa rồi của nó, chắc anh cũng chả thèm bận tâm. Nghĩ đến đây, mặt nó bỗng xịu xuống.
- Sara! Sao mặt ngắn tũn thế kia, theo dõi Tùng đi chứ.- Phúc quay sang nói với nó
Sara ngẩng lên, đưa mắt nhìn về phía Tùng thì lập tức bị thu hút bởi người con gái mặc váy đỏ ngồi bên cạnh cậu, cũng là nữ chính của bộ phim. Phải công nhận chị này rất đẹp, đẹp kiểu dịu dàng, mong manh, chỉ nhìn thôi là muốn liều cái mạng để bảo vệ rồi.
- Anh Phúc! Có phải con trai bọn anh đều thích mẫu con gái dịu dàng, thục nữ như kiểu kia không?
- Ai? Ý em là Bích Ngọc hả?
- Vâng! Chị đó nữ tính quá mà!
- Tất nhiên là thích rồi!- Phúc khẳng định
Sara không nói gì, mặt lại cúi gằm xuống đất. Phúc vốn chỉ định trêu nó chút thôi, không ngờ phản ứng con bé lại thành ra như vậy
- Haha, Sara ngốc, anh đùa đó! Gặp đúng người thì tự nhiên sẽ thích thôi, nam tính hay nữ tính có quan trọng gì đâu.
- Không tin, anh lừa em!
- Đồ cứng đầu, rồi sau này em sẽ hiểu!
Sara chẳng buồn nghe, mắt cứ dán chặt vào Thành. Cả buổi anh còn chả thèm liếc nó lấy 1 cái, quả nhiên là không để tâm đến chuyện vừa rồi.
Thành không thích kiểu con gái ồn ào, phiền phức như nó; vậy chắc chắn gu của anh là kiểu dịu dàng, nữ tính như Bích Ngọc rồi. Haizzz, trên đời này thật không còn chuyện gì buồn hơn.- Em nhận xét thế nào về bạn diễn của mình?- MC lúc này đang phỏng vấn Tùng
- Ờ...Bích Ngọc là 1 bạn diễn cực kì đam mê với nghề. Nhân vật của Ngọc có tâm lý rất nặng nên đôi khi bạn ấy hơi bị gò bó vì quá nhập tâm. Ngoài ra thì bạn ấy là 1 cô gái khá ngây thơ, hiền lành. Ờ...Nói chung Bích Ngọc là 1 bạn diễn tuyệt vời!
- Vậy mẫu người bạn gái lý tưởng của em là gì?
- Em thích 1 người cởi mở, dễ thương, có nụ cười đẹp, và cả... tốt bụng nữa.
Tùng vừa nói, vừa nhìn về phía Sara đang ngồi. Phúc với Thành đều dễ dàng nhận ra điều này. Còn Sara, ánh mắt nó từ lâu đã dán chặt vào Thành, tâm trí treo ngược cành cây, không hề nghe thấy những lời Tùng nói.
--------
Nếu yêu quý Han Sara và Uni5 giống mình thì đừng tiếc 1 " ⭐ " ủng hộ mình nhé! ^ ^
YOU ARE READING
BẰNG MỘT CÁCH NÀO ĐÓ... (Han Sara-Uni5)
Ngẫu nhiênLúc Han Sara nhận ra mình đã biết rung động lần đầu tiên cũng là lúc cô gặp phải 1 biến cố lớn trong đời Dần trưởng thành sau biến cố Sara k ngừng theo đuổi tình yêu của mình nhưng chính "anh" đã làm cho cô nhận ra, tình cảm k nên trao cho người luô...