Khi mà thời gian còn chưa bắt đầu trôi, khi bóng tối của hư vô thống trị mọi thứ, một thực thể đã xuất hiện, ta tạm gọi thực thể này là "hắn". Hắn cứ lang thang mãi trong hư vô bất tận với một hình dạng không cố định.
Tuy nhiên, dù có cố gắng tìm thế nào đi nữa thì hắn cũng chẳng thể tìm thấy bất kì ai cả,hắn bắt đầu biết đến cái thứ cảm xúc gọi là cô đơn. Rồi một ngày, hắn nhận ra mình có đủ sức mạnh để tạo ra mọi thứ và kể từ đó, vũ trụ khai sinh.
Sau khi tạo ra vũ trụ, hắn đã tạo ra vô số vị Thần, các vị Thần này có nhiệm vụ cai quản các hành tinh trong khắp vũ trụ. Các vị Thần tuy được tạo ra từ hắn nhưng lại không biết về sự tồn tại của hắn, chúng càng ngày càng hống hách, tự coi mình là nhất và một cuộc chiến giữa các vị Thần đã nổ ra trong suốt một thời gian dài.
Cuộc chiến này đã khiến vô số vị Thần và các sinh vật trong vũ trụ tan biến, nếu so sánh mức độ kinh hoàng của Chiến tranh thế giới thứ hai với cuộc chiến này thì chẳng khác nào so sánh một giọt nước với đại dương cả.
Hắn vô cùng tức giận khi chứng kiến cuộc chiến đó và lần đầu tiên, các vị Thần cảm thấy sự nhỏ bé của mình trước sức mạnh của hắn. Chỉ bằng một cái búng tay,hắn đã đưa hơn một nửa những vị Thần còn lại sau cuộc chiến mãi mãi về với hư vô.
Do cảm thấy các vị Thần có sức mạnh ngang bằng nhau quá sẽ lại có thêm một cuộc chiến như thế nữa, hắn đã cho một vài vị Thần mà hắn nghĩ là có tính cách tốt một phần nhỏ sức mạnh của hắn nhằm để những vị Thần đó quản lý các vị Thần khác cấp thấp hơn.
Những vị Thần nào giả vờ tốt bụng nhằm xin xỏ sức mạnh đều bị hắn cho bay màu hết, kèm theo đó là sự biến mất kì lạ và khó hiểu của những hành tinh xung quanh đó,chẳng ai biết lí do tại sao cả, trừ hắn. Hắn thấy mấy hành tinh đó cũng tội mà đã lỡ tay rồi nên thôi cũng kệ.
Sức mạnh và quyền năng của các vị Thần sau khi được ban tặng sức mạnh từ thấp đến cao như sau:
+Thần Hạ Cấp:là những vị Thần yếu nhất, thường có nhiệm vụ cai quản một hành tinh có sự sống, một hành tinh có thể có nhiều Thần Hạ Cấp. Số lượng Thần Hạ Cấp trong vũ trụ là cực kì nhiều.
+Thần Trung Cấp: là những vị Thần có sức mạnh trung bình, đủ khả năng tạo ra 1 hành tinh có sự sống. Số lượng Thần Trung Cấp là tương đối nhiều, cứ tầm 10 vị Thần Hạ Cấp sẽ có một vị Thần Trung Cấp.
+ Thần Thượng Cấp: là những vị Thần có sức mạnh lớn, đủ khả năng tạo ra 1 hệ sao. Số lượng Thần Thượng Cấp là khá ít, cứ tầm 100 vị Thần Trung Cấp sẽ có một vị Thần Thượng Cấp.
+Thần Sáng Tạo: là những vị Thần được hắn vô cùng tin tưởng, có sức mạnh cực lớn, đủ khả năng tạo ra cả thiên hà. Số lượng thần sáng tạo là cực kì ít, cứ tầm 1000 vị Thần Thượng Cấp sẽ có một vị Thần Sáng Tạo.
+Thần Hư Vô: là một thằng nào đó mà mọi người đều đã đoán ra, dư khả năng tạo ra vũ trụ. Do cảm thấy tạo ra một vũ trụ thôi đã đau đầu lắm rồi nên hắn quyết định không tạo thêm bất kì một vũ trụ nào nữa, dù hắn có thể tạo ra bao nhiêu vũ trụ tuỳ thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thực Thể Độc Nhất Của Vũ Trụ-Cuộc Hành Trình Ở Fantimas.
AdventureKhi thế giới bị Đại Quỷ Vương tàn phá, các quốc gia trên thế giới Fantimas đã mở một cuộc họp về việc triệu hồi Anh Hùng. Địa điểm triệu hồi được quyết định là ở Đế quốc Brutalen, một cường quốc quân sự nằm ở phía Nam của thế giới. Sau khi triệu hồ...