Chap 7: Con pet đầu tiên.

298 19 0
                                    

|POV Yukine|

     Chúng tôi lang thang vô định trong khu rừng, theo tôi được biết thì đây là rừng Bedion, khu rừng với những loại quái vật khá yếu do ở quá gần Đế Đô. 

     Nói như vậy không có nghĩa là bạn có thể lơ là cảnh giác. Nếu thiếu kinh nghiệm chiến đấu, bạn sẽ dễ dàng trở thành thức ăn cho ma thú, cho dù đó là các ma thú rank thấp.

      Đi được một lúc, chúng tôi bỗng nghe tiếng xào xạt của các tán cây, nghĩ có điều không lành, ba chúng tôi thủ thế và tập trung mọi giác quan để xác định thứ gì đang đến. Âm thanh đó bỗng dưng nhỏ dần, chúng tôi cẩn thận đi tới bụi cây, nhìn qua thì thấy một đàn Goblin.

      Đây loài quái vật nhỏ con có hình dạng giống con người, có da màu xanh và luôn dùng số đông để áp đảo đối thủ. Đây là một trong những loài quái vật yếu nhất nếu nó đi một mình. 

     Bạn nghĩ loài quái vật nào gây nên nhiều thương vong cho con người nhất? Mấy loại quái vật rank cao ư? Không! Đó là Goblin, vì chúng đi theo đàn nên các tân binh ảo tưởng sức mạnh thường bị chúng vây quanh xin chữ kí...à nhầm..xin tí thịt.

      Chúng còn thường xuyên tấn công các làng mạc, phá hoại ruộng, bắt cóc phụ nữ,... . Hơn nữa, tốc độ sinh sản của chúng rất cao, dù giết bao nhiêu đi chăng nữa thì số lượng của chúng gần như không bị suy giảm. 

     Vì thế, đây là cơn ác mộng đối với những người dân. Cả đàn Goblin đang tấn công một con sói, tôi thẩm định con sói thì thấy nó khá mạnh.

  [Bảng trạng thái]

Tên: Không có

Chủng tộc: Dire Wolf

Level: 28

Giới tính: Cái

Thuộc tính: Phong

Rank: E

HP: 153 / 1682

MP: 52 / 779

ATK: 317

DEF: 392

AGI: 461

   |Skills|

Cắn(High)(2/10)

Tăng tốc(High)(7/10)

Ẩn thân(Normal)(7/10)

Phong đao(High)(2/10)

Không bộ(Normal)(4/10)

—————————————————————————————

     Con sói này tuy chỉ số của nó thấp hơn chúng tôi một chút nhưng  tốc độ thì còn vượt qua cả Akiko, người nhanh nhất trong cả ba, đặc biệt là còn Skill [Tăng tốc] và [Ẩn thân] sẽ biến nó thành một kẻ đi săn hoàn hảo. 

     Skill [Không bộ] là một Skill mà rất ít ma thú có, nó có khả năng đi chuyển trên không trong chốc lát, giảm lực ma sát khi chạy, nếu kết hợp với [Phong đao], con sói có thể săn mồi từ trên không rất hiệu quả. 

     Có thể nói con sói này là một con sói đặc biệt vì nó có các Skill không thường có ở loài sói. Và nó cũng đã tiến hoá từ loài Wolf lên Dire Wolf rồi. Chỉ số của nó vượt xa cả đàn Goblin nhưng do gặp bất lợi về số lượng nên nó sắp bị giết.

Thực Thể Độc Nhất Của Vũ Trụ-Cuộc Hành Trình Ở Fantimas.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ