Chap 21: Tam thập Đại Cổ Long (1)-"Fire Sky" Dakvaluin.

150 15 3
                                    

   |POV 3rd|

     Khoảng 1500 năm trước khi cuộc Thánh Chiến bắt đầu, đại lục địa vẫn còn là một nơi tràn ngập những điều bí ẩn. Khi đó, có một quả trứng Rồng đã xuất hiện trong lòng núi lửa.

     Trứng Rồng được cho là có giá trị vượt xa nhiều loại bảo vật cổ. Một phần vì nó là trứng của loài ma thú mạnh nhất thế giới. Thứ hai, trứng Rồng là loại trứng duy nhất có khả năng nở ra một con Rồng không cùng thuộc tính với bố mẹ, mà thuộc tính của Rồng con được quyết định bởi nơi quả trứng được đặt.

     Quả trứng ở trong lòng ngọn núi lửa này đã sinh ra một con Rồng huyền thoại mà người đời phải khiếp sợ, Hoả Đại Cổ Long "Fire Sky" Dakvaluin. Một con Rồng với cơ thể được phủ kín bởi ngọn lửa hung tàn. Tương truyền rằng khi nó hít thở không khí lần đầu tiên trong đời, ngọn núi lửa rung chấn. Khi nó hít thở lần thứ hai, dung nham phun trào xoá xổ toàn bộ các sinh vật lân cận.

     Dakvaluin nổi tiếng với vẻ ngoài có một không hai của mình. Trong suốt chiều dài lịch sử, người ta không hề tìm ra một con Hoả Long nào khác có ngoại hình tương tự.  Nhiều người nghĩ rằng nó là Tông Đồ của Hoả Thần, cũng có người nghĩ nó là hiện thân cho sự giận dữ của thiên nhiên. Nhưng họ không thể tìm ra lời giải thích nào xác đáng về điều đặc biệt chỉ có ở Dakvaluin này.

     Nếu ta nói: "Vó ngựa Mông Cổ đi đến đâu, cỏ không mọc được chỗ ấy", thì cũng phải nói: "Dakvaluin giương cánh đến đâu, thảm kịch nhấn chìm chỗ ấy". Từ khi còn là trẻ trâu đến lúc già trâu, Dakvaluin với bản tính "chiến trước đàm đạo sau" của mình đã gieo rắc biết bao nhiêu tai họa kinh hoàng cho muôn loài. Đỉnh điểm là trận đánh với Quân Đoàn Quỷ số 4 trong Thánh Chiến do một Quỷ Vương dẫn đầu.

     Dù có lợi thế cực lớn về số lượng cũng như chất lượng, Quân Đoàn Quỷ số 4 cũng như tên Quỷ Vương đã không thể đả bại được Dakvaluin. Trận chiến kết thúc với kết quả hoà, nhưng nếu xét về thiệt hại đôi bên lúc hậu chiến, Dakvaluin thắng. 

     Chỉ một mình con Rồng này đã giết tận một nửa Quân Đoàn Quỷ số 4, bao gồm 3 Đại Quỷ Tướng rank S+ và vô vàn các Quỷ Thượng Cấp rank A khác. Tên Quỷ Vương sau đó đã can thiệp để tránh nhận thêm thiệt hại không đáng có, bởi vì chúng còn phải tiếp đón các Anh Hùng trong trận chiến kế tiếp. Sau trận chiến này, Dakvaluin chính thức được công nhận là một trong "Tam thập Đại Cổ Long".

     Lý do gì mà Dakvaluin có thể cầm cự trước một đội quân Quỷ vượt trội hơn hẳn nó về số lượng và chất lượng như vậy? Đơn giản thôi, tuy đội quân Quỷ này thiên về "công", nhưng "pháo đài" mà chúng nhắm đến có sức phòng thủ cao đến mức vô lý. Mọi người còn nhớ thân hình toàn lửa kia chứ? Nó nóng đến độ có thể thiêu cháy cả ma thuật, và khi cơ thể bị thương, ngọn lửa này sẽ chữa lành vết thương của Dakvaluin với tốc độ của nhà vô địch cuộc đua "Bát hương vàng".

     Trong trận chiến với Quân Đoàn Quỷ số 4, Dakvaluin đã rất nhiều lần tưởng tượng mình "sẽ băng qua con đường chia thế giới". Anh mất cánh, mọc lại cánh. Anh cụt tay, mọc lại tay. Anh mất đầu...à thôi, bỏ qua đi. Giống như bạn dùng cây kéo cắt ngang dòng nước chảy ra từ vòi nước vậy, khả năng tái tạo cơ thể của thanh niên này ngang với dòng nước đó. 

Thực Thể Độc Nhất Của Vũ Trụ-Cuộc Hành Trình Ở Fantimas.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ