Chap 10: Nghiệp quật.

237 22 7
                                    

    |POV 3rd|

  —"Này, cậu làm ơn nghiêm túc giùm mình được không Yukine-chan."(Akiko)

  —"Mìn bít òi, đừn có nhéo má mìn nữa mà."(Yukine)

   —"Bỏ thì bỏ, nhưng sao cậu có thể nhét hết đống sách trong Thư Viện Hoàng Gia vào [Túi không gian] được hay vậy? Phải đến mấy chục ngàn cuốn chứ đùa. Và làm thế quái nào mà cậu không bị phát hiện?"(Akiko)

   —"Đơn giản thôi, cậu bỏ càng nhiều thứ giá trị vào [Túi không gian] thì level của nó tăng càng nhanh, của tớ hiện đang là (Normal)(7/10), to cỡ bảy căn phòng, vừa đủ chỗ để nhét."(Yukine)

   —"Việc không bị phát hiện là do một phần mười số sách tớ đã đọc nằm ở ngoài rìa kệ sách và nằm gần cửa ra vào của thư viện nhất. Tất cả số sách còn lại đều nằm phía trong và ở chỗ khó thấy."(Yukine)

   —"Người thủ thư thì cũng chả quan tâm có mình làm gì mờ ám hay không, với lại trong ngày đầu tiên ông ấy cũng bảo thích quyển nào cứ lấy thoải mái."(Yukine)

   —"Trình độ của cậu khiến bọn trộm cướp chuyên nghiệp còn phải thấy xấu hổ."(Akiko)

   —"Khả năng phản biện thậm chí còn vượt trội hơn hẳn so với các chính trị gia."(Takeshi)

   —"Tớ chắc chắn lý do ông thủ thư không nói gì là do mải ngắm người đẹp quá nên ổng đã quên luôn nhiệm vụ. Câu nói "Vua mất nước vì gái" quả không sai mà."(Akiko)

   —"Tuy không hiểu hai người kia nói gì, nhưng em có cảm giác chị vừa làm gì đó không tốt đúng không chủ nhân?"(Hokumo)

   —"Huhuhu, cả Hokumo-chan cũng nói chị như vậy là sao?"(Yukine)

   —"Ồ, Hokumo-chan cũng đồng tình với bọn này à, bỏ người chủ kia đi rồi về với chị nè Hokumo-chan."(Akiko)

   —"Hokumo-chan không hiểu cậu nói gì đâu, nên cậu đừng cố gắng vô ích làm gì."(Yukine)

   —"Bạn của chủ nhân nhìn có vẻ khá vui tính nhỉ? Có lẽ cô ấy không xấu xa như em tưởng."(Hokumo)

   —"....."(Yukine)

     Một câu chốt đẳng cấp của nàng sói đã biến Yukine thành ví dụ hoàn hảo cho câu: "Act cool đứng hình mất năm giây."

   —"Mình biết là cậu thích đọc sách từ khá lâu rồi, nhưng đến cái mức này thì khi phát hiện người thủ thư ở Thư Viện Hoàng gia chắc khóc ra máu mất. Và cậu level 7 thì làm ăn gì nổi chứ?"(Akiko)

   —"Có sao đâu, cậu ấy level 7 thì có Hokumo bù vào rồi. Đừng quên danh hiệu MVP tính đến lúc này là cô nàng sói trong mộng của cậu đó. Với lại bây giờ ta có nguyên cái thư viện di động, khỏi lo thiếu kiến thức."(Takeshi)

   —"Phải đấy, các cậu cũng nên đọc vài quyển đi, đọc sách nhiều sẽ lấy được chỉ số WIS đó, nếu may mắn có thể lấy thêm chỉ số INT."(Yukine)

   —"Chỉ số WIS, INT ư? Nó là gì vậy?"(Takeshi)

   —"Hình như WIS là chỉ số trí tuệ, viết tắt của từ Wisdom. Còn INT là chỉ số thông minh, viết tắt của từ Intelligence."(Akiko)

Thực Thể Độc Nhất Của Vũ Trụ-Cuộc Hành Trình Ở Fantimas.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ