|POV 3rd|
Thị trấn Vardi, ngày hôm sau.
Nhóm Anh Hùng quyết định đến Guild Mạo Hiểm Gia để làm nhiệm vụ. Mục đích của họ là nâng cao sức mạnh bản thân và khả năng phối hợp. Tất nhiên là Yukine cũng dẫn Hokumo theo.
Khi đến nơi, Yukine và Hokumo đứng chờ ở ngoài và bảo hai người bạn vô chọn nhiệm vụ. Vì thương nhân mà đi vào Guild Mạo Hiểm Gia nó hơi sai sai.
Một lúc sau.
—"Hai cậu chọn nhiệm vụ xong rồi à?"(Yukine)
—"Ừ, nhiệm vụ dọn một Dungeon rank F gần thị trấn."(Takeshi)
—"Có chắc là không phải Dungeon rank S trá hình chứ?"(Yukine)
—"Chắc, Guild Master Zorvem đề xuất nhiệm vụ cho bọn tớ mà."(Akiko)
—"Thế thì yên tâm rồi."(Yukine)
—"Đi thôi, làm xong sớm về sớm."(Takeshi)
Khi họ đi đến cổng ra vào của thị trấn, mấy anh lính gác cổng vẫn chứng nào tật nấy, không buông tha cho Yukine dù chỉ một giây.
—"Cô bé đi cẩn thận nha."(Lính gác)
—"Đừng để trầy xước miếng da nào đấy."(Lính gác)
—"Nếu cần giúp đỡ cô bé luôn có 500 anh em lính gác ở đây."(Lính gác)
—"Một khi cô bé đã lên tiếng thì dù cho Rồng có tới đây, chúng tôi cũng sẽ thái hạt lựu nó."(Lính gác)
—"A...À vâng, cám ơn mấy anh."(Yukine)
—"Ôi mẹ ơi, tim tôi!"(Lính gác)
—"Cô bé đang nói ra những lời vàng ngọc."(Lính gác)
—"Tôi sẽ không bao giờ ngoáy lỗ tai nữa."(Lính gác)
—"Trở thành lính gác cổng là quyết định sáng suốt nhất đời tôi."(Lính gác)
—"....."(Yukine)
*****
Cả nhóm đi ra khỏi thị trấn, hướng đến Dungeon. Trên đường đi, nhiều con ma thú đã tham gia cuộc thi "Ai lên bàn thờ nhanh nhất". Nhưng đa phần chúng rất yếu, dễ bị đánh bại.
—"Chẳng có con nào đáng để thuần hoá vậy trời!??"(Yukine)
Khoảng 3km tính từ thị trấn, họ đã đến Dungeon được đề cập trong nhiệm vụ. Nó nằm khuất phía sau một vách đá dựng đứng.
—"Cổng vào Dungeon khá nhỏ nhỉ?"(Akiko)
—"Bên ngoài nhìn vậy thôi, chứ bên trong rộng kinh lắm. Nhiều chỗ đủ để hơn 5 chiếc ô tô chạy qua cùng lúc đấy."(Yukine)
—"Lớn đến thế cơ à?"(Akiko)
—"Đây chỉ là kích thước bình thường. Có nhiều cái to hơn nữa kìa."(Yukine)
—"Nói nhiều làm gì? Vào thôi."(Takeshi)
*****
Tầng 1–Số lượng Goblin bất biến giữa những đòn đánh vạn biến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thực Thể Độc Nhất Của Vũ Trụ-Cuộc Hành Trình Ở Fantimas.
AventureKhi thế giới bị Đại Quỷ Vương tàn phá, các quốc gia trên thế giới Fantimas đã mở một cuộc họp về việc triệu hồi Anh Hùng. Địa điểm triệu hồi được quyết định là ở Đế quốc Brutalen, một cường quốc quân sự nằm ở phía Nam của thế giới. Sau khi triệu hồ...