Chap 25: Kẻ cuồng đồ ăn Rilena.

107 10 0
                                    

   |POV 3rd|

     Thủ đô Đế Quốc Brutalen.

   —"Điều tra ra được gì không ?"(Atrocita)

     Hoàng Đế Atrocita hỏi khi thấy ba Đại Quỷ Tướng bước vào phòng của mình.

   —"Hừ, mò kim đáy BIỂN còn dễ hơn việc này đấy !"(Sevan)

   —"Trên mặt ta sắp có 2 cái đít chai thủy tinh vì căng mắt ra tìm manh mối rồi !"(Rhudop)

   —"Đục thủy tinh thể is coming ! Stress vcl ra !"(Veddia)

     "Hung thủ đẳng cấp đến nỗi các Đại Quỷ Tướng cũng bó tay, rốt cuộc là thần thánh phương nào ?"(Atrocita)

   —Chúng ta không có cách nào thật à ?"(Atrocita)

   —"Ta thấy cũng không có vấn đề gì. Thánh Kiếm chỉ có tên Anh Hùng được chọn mới có thể sử dụng, vô tay kẻ khác dù có nhấc lên được thì cũng chẳng khác gì một thanh kiếm bình thường là bao. Chúng ta nên ưu tiên tìm chúng trước, ý ta là ba đứa Anh Hùng kia ấy. Vụ Thánh Kiếm biến mất bọn ta đã báo cho các Quỷ Vương-sama rồi, các ngài ấy sẽ xử lí việc đó."(Sevan)

   —"Tìm ba đứa đó ư ? Ta tìm hơn cả tháng rồi mà chẳng có tung tích gì đây này !"(Atrocita)

   —"Có thật là không có tung tích gì ? Nghĩ lại thì ta đã nghe được một chuyện khá thú vị khi bọn ta tới gặp ngươi."(Sevan)

   —"Hử?"(Atrocita)

   —"Chuyện có ba đứa ngoại hình y hệt như ba đứa Anh Hùng bỏ trốn nhưng [Bảng trạng thái] khác hoàn toàn và không có hình xăm Thánh Hộ ấy."(Sevan)

   —"Hả?"(Atrocita)

   —"Hiện giờ chúng đang ở đâu?"(Sevan)

   —"Ờ...hình như là ở thị trấn Vardi."(Atrocita)

   —"Có việc để làm rồi đấy."(Sevan)

   —"Chẳng lẽ ngươi cho rằng ba đứa đó là..."(Atrocita)

   —"Ừ, che dấu hay thay đổi [Bảng trạng thái] thì khoan hãy bàn tới vì đó không phải chuyện quá khó làm, điều đáng nói là có thể chúng bằng cách nào đó đã che dấu đi được cả hình xăm Thánh Hộ."(Sevan)

   —"Vớ vẩn ! Nếu không có một rank Thảm Hoạ giúp thì việc đó là bất khả thi !"(Atrocita)

   —"Vậy nếu không phải một rank Thảm Hoạ thì sao ? Ta nghĩ chúng đã nhờ vị Thần kia giúp đấy. Lão Thần Thế Giới Daryous không thể can thiệp nhiều vào vận mệnh thế giới. Còn chân tướng của vị Thần kia là ai ta còn chưa biết, nói gì đến việc nắm rõ xem vị Thần đó có quyền can thiệp vào thế giới này hay không."(Sevan)

   —"Ngươi nói cũng có lí, nhưng liệu hành động bây giờ có khôn ngoan không ? Lỡ như chúng được vị Thần đó buff Hack, Bug, Cheat Game thì bome."(Atrocita)

   —"Nếu thế thì ngươi nghĩ con nhóc đó bây giờ đang hủy diệt Đế Quốc này hay là trốn chui trốn lủi như con chuột cống ngoài kia ? Điều đó chứng tỏ rằng con nhóc đó chưa thể tiếp nhận được sức mạnh từ Thần. Tuy nhiên, quả thật là khi nó mở khoá Thánh Hộ, tỉ lệ bại trận của chúng ta khá cao. Do vậy bọn ta đã nhận được sự cho phép của các Quỷ Vương-sama, bắt sống hai đứa kia, còn con nhóc đó cứ... giết quách nó đi !"(Sevan)

Thực Thể Độc Nhất Của Vũ Trụ-Cuộc Hành Trình Ở Fantimas.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ