Chap 23: Cuộc họp ở Rừng Đêm Xitron.

134 15 1
                                    

   |POV 3rd|

     Nửa tháng sau tại Rừng Đêm Xitron.

     Hôm nay là ngày diễn ra cuộc họp của các vị lãnh đạo của tất cả những quốc gia trên thế giới.

     Ở giữa khu rừng, có một cánh cửa bí mật dẫn xuống dưới lòng đất. Trong đó là một căn phòng màu trắng cực rộng hình tròn, gắn nhiều Ma Thạch phát sáng và có đặt 8 bức tượng của 8 vị Thần xung quanh. Đây như một cách để họ thể hiện sự tôn kính của mình đến các vị Thần.

     Bây giờ, các vị lãnh đạo của hơn 50 quốc gia trên thế giới cùng các Royal Guard mạnh mẽ nhất đều đã có mặt. Ta có thể kể qua vài nhân vật tai to mặt lớn như...

     Hoàng Đế Tàn Bạo—Atrocita detos Brutalen của Đế Quốc Brutalen.

     Hoàng Đế Sa Mạc—Dorimula pator Savaro của Đế Quốc Sa Mạc Savaro.

     Hoàng Đế Biển—Pesantidon rekkan Jathanon của Đế Quốc Biển Jathanon.

     Thú Vương Gấu—Conall bunasen Mualos của Vương Quốc Beastman Mualos.

     Thú Vương Sư Tử—Donovan sinva Petriat của Vương Quốc Beastman Petriat.

     Nữ thủ lĩnh loài Elf—Shirley Rovenos.

     Nữ thủ lĩnh loài Dark Elf—Kathelin Tyunza.     

     Đức Vua của Vương Quốc Mandes—Varick tigev Mandes.

     Đức Vua của Vương Quốc Lukoram—Richard erhan Lukoram.

     Đức Vua của Vương Quốc Woverland—Madison conn Woverland.

     Giáo Hoàng của Thánh Quốc Sutendina—Chamberlain miwok Sutendina.

  ...và còn rất nhiều đại nhân vật khác không tiện kể tên.

*****

   —"Cảm ơn vì mọi người đã đến đông đủ. Ngay bây giờ, dưới sự chứng kiến của các vị Thần tối cao thì tôi, Atrocita detos Brutalen, Hoàng Đế đương nhiệm của Đế Quốc Brutalen xin được phép bắt đầu cuộc họp lần thứ 1387 của tất cả các quốc gia trên thế giới. Nội dung của cuộc họp bao gồm hai vấn đề. Đầu tiên là công bố danh tính của 15 vị Anh Hùng đáng kính. Thứ hai là chúng ta sẽ đưa ra những thỏa thuận về việc hỗ trợ họ trong việc tiêu diệt Đại Quỷ Vương."(Atrocita)

     Cả căn phòng vỗ tay sau những lời nói của Hoàng Đế Atrocita. Tất nhiên là trừ những các lãnh đạo ủng hộ Đế Quốc Brutalen ra thì những người còn lại chỉ vỗ tay cho có lệ, chứ họ cũng chả ưa gì kẻ đang đứng trước mặt mình.

   —"Xin mời các vị Anh Hùng đáng kính bước vào!"(Atrocita)

     Cánh cửa trắng tinh khôi phía cuối căn phòng mở ra, 15 "người" bước vào. Họ đều mặc những trang phục đẹp, đắt tiền đủ sức khiến quý tộc cấp cao nhất trở thành người ăn xin sau khi mua. Cả căn phòng nhìn họ với ánh mắt tôn trọng, và không ai phát hiện ra ba kẻ khiến cho chữ "người" phía trên kia phải có dấu ngoặc kép.

   —"Kukuku, có vẻ không ai phát hiện. Ta phục mình quá đi mất!"(Sevan)

   —"Tất nhiên, ngay cả các Thú Vương cũng không thể nhận ra dù có giác quan cực nhạy. Chứng tỏ khả năng diễn xuất của chúng ta vượt xa Leonardo DiCaprio."(Rhudop)

Thực Thể Độc Nhất Của Vũ Trụ-Cuộc Hành Trình Ở Fantimas.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ