Đơn giản kể lại quá trình quen biết với Tàn Mặc Vô Ngân, kỳ thật thì cũng chẳng có gì đặc biệt, chính là hai người gặp gỡ thật đúng lúc, hợp tác ăn ý để lại ấn tượng cũng không tồi, lúc này mới dần trở thành bạn bè, cũng không có gì gọi là giao tình thân mật.
“Cũng khó trách thi đấu võ tràng tuần này cậu đánh nhanh như vậy.” An Cảnh chợt nói.
“Tàn Mặc Vô Ngân rất nổi tiếng a?” Cảm giác có vẻ như ai cũng biết hắn, Hạ Tử Thần không nhịn nổi hỏi.
“Tôi nói Tiểu Thần Thần, cậu có quan tâm đến chuyện gì không vậy?” An Cảnh bất đắc dĩ nhìn cậu, “Cậu mở bảng xếp hạng trò chơi ra mà xem, bảng nào cũng có Tàn Mặc Vô Ngân, hơn nữa đều trong top 3.”
Hạ Tử Thần hơi mở to mắt, cảm giác có chút ngoài ý muốn, trong trò chơi chuyện Hạ Tử Thần quan tâm chỉ là cùng bốn bọn họ chơi, cái khác đều để ngoài tai.
“Trước kia không thấy, hiện tại cảm giác Trầm Khê với Tàn Mặc Vô Ngân đứng cùng một chỗ cũng thật hợp.” An Cảnh nhìn màn hình máy tính của Hạ Tử Thần, lúc này hai người đang sóng vai đứng, Hạ Tử Thần đang cùng bọn họ nói chuyện nên Trầm Khê không nhúc nhích, Tàn Mặc Vô Ngân cũng không động đậy, chỉ im lặng đứng tại chỗ như vậy.
Hạ Tử Thần nhìn thấy, xoay người đánh một hàng chữ.
“Tôi đang có chút việc, anh có việc cứ đi trước đi.”
“Không vấn đề gì, em có việc cứ làm, lúc nào quay lại gọi tôi.” Tàn Mặc Vô Ngân trả lời.
Hạ Tử Thần không nói thêm gì nữa, đem trò chơi thu nhỏ xuống, cũng không đi xem tranh luận trong bang hội. Cậu nghĩ, đoàn kết trong bang hội là vô cùng quan trọng, rất nhiều bang hội cũng vì mất đi sự đoàn kết này mà cuối cùng tan rã. Cho nên khi có người mới gia nhập đánh vỡ sự an bình này, là một người bị nhằm vào, là một người con trai, là một người trên thực tế cũng không có quan hệ gì với Trầm Dịch Thành, Hạ Tử Thần vốn luôn lạnh lùng đều luôn lựa chọn im lặng.
Loại im lặng này không liên quan đến sự nhường nhịn, chỉ là cậu không muốn đánh vỡ sự cân bằng hiện tại mà thôi, dù sao bang hội nhiều người đều là chơi với nhau từ lúc mới thành lập. Tuy trong hiện thực không quen biết, nhưng cảm tình vẫn rất sâu sắc. Đương nhiên, nếu có người giẫm qua ranh giới thì cậu cũng sẽ không nhượng bộ, lúc đó sẽ không chỉ hai ba câu mà giải quyết xong chuyện.
“A Huy, bảo mấy cô nhóc trong bang đừng ầm ĩ nữa, việc này là vốn là tự do của tiểu Thần Thần.” An Cảnh quay đầu nói với Đường Huy.
Trầm Dịch Thành là bang chủ, hiện tại lại gần gũi với Liên Phi Nhi, cũng không tiện nói. Hắn chỉ quan tâm chuyện của Hạ Tử Thần, cũng không rảnh đi khuyên bảo, chỉ có thể kêu phó bang Đường Huy ra ngựa. Đừng nhìn Đường Huy bình thường không nói chuyện, nhưng một câu nói ra tuyệt đối có hiệu quả.
Đường Huy thấp giọng đáp lại, xoay người đánh chữ.
“Tuy là trận doanh đối địch, nhưng nếu có thể cùng Thiên Phong Nhã Các kết thành bang hội liên minh cũng tốt. Nói đến cường lực, Thiên Phong Nhã Các khẳng định xếp thứ nhất.” An Cảnh từ ngăn tủ của Đường Huy lấy ra một lon Coca, mở ra uống một ngụm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt Đối Khế Hợp
RandomThể loại : hiện đại vườn trường , võng du, ấm áp không ngược, cường thế vườn trường vương tử công x lạnh lùng mỹ mạo thụ