Chương 15: Vòng tay

0 0 0
                                    

[Đội ngũ] Tàn Mặc Vô Ngân: em rất biết đoạt Boss. 

[Đội ngũ] Trầm Khê: khi thăng cấp người trong khu này rất nhiều, muốn hoàn thành nhiệm vụ nhiều lúc phải đi cướp, phương pháp này cũng là ngẫu nhiên phát hiện. 

Lúc trước cậu cùng An Cảnh bọn họ cùng nhau thăng cấp, cướp Boss rất khổ, nhưng từ khi phát hiện phương pháp này, cơ bản trong 10 lần thì 8 lần được. Đương nhiên phương pháp này bọn họ không ai truyền ra ngoài. 

Người đến cướp Boss rất nhiều, Trầm Khê xen lẫn trong đám người, cho dù phát chiêu cũng không rõ ràng là ai, hẳn là không ai chú ý tới. 

[Đội ngũ] Tàn Mặc Vô Ngân: phương pháp rất thông minh. 

[Đội ngũ] Trầm Khê: chỉ có trị liệu mới có thủ pháp này, nhưng cũng không an toàn, nếu gặp Boss công kích cao, sau khi cướp được nếu người trong đội không chuyển đi cừu hận sẽ dễ dàng bị giết. 

Trầm Khê hiện tại có trang bị tốt, khi mới bắt đầu thăng cấp dùng chiêu này, có đôi khi An Cảnh bọn họ không kịp đem cừu hận chuyển đi, Trầm Khê huyết mỏng, lúc đó lượng huyết có thể thêm cũng ít, rất dễ dàng ngã xuống. 

[Đội ngũ] Tàn Mặc Vô Ngân: có tôi ở đây, không vấn đề gì. 

Hạ Tử Thần nở nụ cười, không nói gì nữa, cùng Tàn Mặc Vô Ngân đi làm nhiệm vụ tiếp theo. 

Hai nhiệm vụ còn lại có chút khó hơn, một cái là từ trên Cao Nhai (núi cao) cùng nhảy xuống, dến NPC dưới khe núi nhận nhiệm vụ. Nhiệm vụ quy định thời điểm rơi xuống cả hai không cách nhau quá 10 thước, thời gian rơi xuống cách nhau không quá 8 giây. Mỗi người phải đi ghép một bức tranh, hai người phải ghép hai mảnh khác nhau, phải ghép đúng trong ba phút, hai người hoàn thành bức tranh không được vượt quá 30 giây. 

Ở nhiệm vụ nhảy xuống núi này, rất nhiều người từ trên nhảy xuống. bởi vì không nắm chắc thời gian dừng cùng sử dụng khinh công tốt, đều bị ngã chết. Nếu phương hướng khi dùng khinh công không kiểm soát được, hai người rơi xuống sẽ bị cách nhau quá xa, vượt qua thời gian quy định cũng phải làm lại. Tóm lại ở kênh phụ cận rất lộn xộn, một nhiệm vụ làm đi làm lại hơn 10 lần, tin rằng ai cũng có tâm tình không tốt. 

Trầm Khê cùng Tàn Mặc Vô Ngân tiếp nhận nhiệm vụ, ở giữa một đám người cãi nhau kia nhảy xuống. 

[Đội ngũ] Tàn Mặc Vô Ngân: em nhảy trước, tôi sẽ theo sau, nếu dùng hai lần nhảy sớm, thì dùng khinh công hướng bên trái nhảy lên chút, sau đó nói với tôi. 

[Đội ngũ] Trầm Khê: được, tôi sẽ trực tiếp hoàn thành, không cần khinh công. 

[Đội ngũ] Tàn Mặc Vô Ngân: được. 

Sau đó hai người theo vị trí chỉ định nhảy xuống, trước khi nhảy xuống, Hạ Tử Thần đều cấp hai người liên tục hồi huyết, nếu chẳng may khi rơi xuống đất khoảng cách còn quá xa, chỉ cần thanh huyết không rỗng là có thể sống được. 

TÍnh thời gian cùng khoảng cách, Hạ tử Thần điều chỉnh vị trí màn hình, khi cách mặt đất khoảng 10 thước dùng hai lần nhảy nghiêng người đi làm giảm tốc độ, sau đó dừng ổn định ở bên cạnh NPC, bị giảm 10 điểm huyết, cũng không ảnh hưởng gì. Giây tiếp theo, Tàn Mặc Vô Ngân dừng ở bên cạnh Trầm Khê, áo trắng bay nhẹ, giống như sợi lông vũ nhẹ nhàng hạ xuống không hề thương tổn chút nào. 

Tuyệt Đối Khế HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ